Tuy bị chửi biến thái nhưng Tiêu Hi cô cũng không có gì là giận dữ ngược lại còn rất vui vẻ hưởng thụ nữa, nó giống như một loại tình thú vậy mà vốn vĩ cô cũng biến thái thật, đặc biệt biến thái vô liêm sỉ đối với Yên Nhi.
Thấy đối phương không có tức giận mà ngược lại còn rất hưởng thụ khiến cho Yên Nhi tức muốn sôi máu nàng liền vô thức tức giận mà đá vô bụng Tiêu Hi, nhưng chân vừa mới dơ lên đã bị cô bắt được giữ chặt giữa không trung đồng thời cô đẩy hông một cái khiến cho côn thịt đâm xuyên qua tử cung.
" aaaaaaaa...tên...tên khốn...."
Yên Nhi bị đâm một cái bắt ngờ vô thức la hét, chửi bới. hoa huyệt co giật mạnh liền cao trào phun ra chất dịch trắng , tay vô thức nắm chặt ga giường, đôi mắt trắng dã.
Tiêu Hi thấy vậy lập tức chiêu chọc, còn tặng kèm thêm nụ cười dâm đãng: " ấy da xem ra bé yêu của chị nhậy cảm quá, chị vừa đâm một cái là đã ra rồi. như vậy quá yếu nha."
Cô định chỉ đâm một cái để phạt nàng vì dám đá cô nhưng không ngờ nàng lại một phát mà ra như vậy, hoa huyệt co rút không ngừng còn ấm áp khó nhịn khiến cho Tiêu Hi nhịn đến đổ mồ hôi khắp người. Tiêu Hi nhìn xuống xem phản ứng của Yên Nhi lại không ngờ thấy nàng kiều mị mà cắn môi chịu đựng, khuôn mặt thì đỏ bừng ánh mắt thất thần, tay xiết chặt ga giường khiến cho nó nhăn nhún lại, cả người thì uống công rất là gợi tình.
Nhìn thấy cảnh khiến người đỏ mắt như vậy cũng khiến cho Tiêu Hi hưng phấn, côn thịt dường như to thêm một vòng gân xanh nổi lên hung tợn. Bây giờ cô cũng không quan tâm nàng có gọi mình vợ hay không, có nói lời thô tục hay không cũng không quan trọng nữa. ánh mắt Tiêu Hi trở nên đỏ ngầu trong đầu chỉ xuất hiện hình ảnh dâm mĩ trước mắt.
Tiêu Hi: " Này là em quyến rũ tôi."
Yên Nhi đạt khoái cảm mới vừa hoàn hồn lại một chút thì lại nghe Tiêu Hi nói vậy, nàng liền ba chấm khó hiểu mà nói: " ai thèm quyến rũ cô tôi còn chả... ưm....aaaaaaa....khoang đã....tôi chưa...ư....ơ...."
Nàng còn chưa kịp nói hết câu đã bị cô đâm mạnh đếm nổi cổ họng cũng run rẩy không tự chủ mà rên lên. cô một tay nắm chặt lấy 1 chân của nàng tay còn lại thì liên tục khích thích hạt châu trước hoa huyệt nước không ngừng chảy ra. Eo của cô lắc lư ra vô như vũ bão mỗi lần đâm vào lại chạm đến tử cung của nàng cảm nhận hoa huyệt co bốp, những cơn run rẩy theo những cú nhấp, bên tai lại nghe tiếng rên kiều mị lại càng thêm khích thích tính chiếm hủ muốn thoả mãn bạn tình của cô.
Cô đâm liên tục khiến cho Yên Nhi sướng đến đầu óc mù mịt không phân biệt được gì nữa. Không biết đã qua bao lâu nàng cũng không biết chắc tầm 10 phút hay hơn, lúc này Yên Nhi đã quá sức chịu đựng rồi nàng liền không tự chủ mà bật khóc. khoái cảm này quá rồi nàng không chịu được nữa sắp bị đâm hỏng rồi. Nàng định chịu thua mà cầu xin nhưng miệng mở ra lại toàn tiếng rên rỉ không có chữ nào là hoàn thiện được. Đột nhiên nàng cảm giác côn thịt trong người nàng to lên do đã trãi qua bị cô thao rồi nên nàng biết lúc này là cô sắp bắn tinh, Yên Nhi liền hoảng hốt dùng hết sức mình mà đẩy cô ra, nhưng nó dường như chả có tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]-[FUTA] CHỦ NHIỆM THA EM
RomanceNhân vật chính: Tiêu Hi × Yên Nhi. Thể loại: bách hợp, Futa, h+, 1×1, HE,... Tác giả: THAN_DIEU_VN Yên Nhi cũng không biết tại sao hôm đó mình lại ngu ngốc đến nổi muốn cùng nữ nhân mê người kia qua đêm nữa, nàng cũng không ngờ rằng đó lại là giáo v...