3.00

432 56 4
                                    


" Số 47 ạ !"

Lisa nhẹ nhàng đứng lên, đến trước quầy lấy đi chiếc túi chứa cốc cafe và chiếc Crepe chocolate. Cô mỉm cười nói lời cảm ơn với nhân viên, đẩy nhẹ kính râm và xoay người đi ra.

Cộp!

Lisa nhíu mày, nhanh tay chộp lấy kệ bàn làm chỗ dựa. May thật, cô vẫn giữ vững cafe và bánh trong lòng ! Vừa đâm vào người khác, bản thân tự giác nói lời xin lỗi rồi định chuồn lẹ. Đói lắm rồi!

"Này cô ơi! Đợi đã.. Lisa ?"

Lisa ngẩng phắt đầu lên, ai thế nhỉ? Cô tò mò quan sát đối phương, mái tóc bạch kim vô cùng nổi bật.. nhưng mà cái khí chất này lạnh lẽo quá! Đang là tháng 8 đó .. người nọ vẫn nhìn chằm chằm vào cô, không có ý định buông tha! Lisa dè dặt nhìn vào mặt người trước mắt, hình ảnh bất chợt chạy qua trong đầu...

'Đây là địa bàn của bọn này...'

Ơ !! Người nói câu này - người tóc bạch kim trước mặt ..

"Yoon..Yoongi ?"

......

"Sao anh cứ nhìn em mãi thế? Mặt em dính gì à?" - Lisa vừa nói vừa hậm hực ăn chiếc bánh thứ 2, tên này phá bữa sáng hưởng thụ của cô thì sẽ bắt anh trả tiền thêm cho 3 chiếc nữa!

"Ngon lắm à ? Ăn nhiều thế ? Giờ anh cô giàu rồi, ăn thoải mái đê!" - Yoongi miệng thì nói nhưng mắt vẫn nhìn chằm chằm Lisa.. 11 năm! Họ không gặp nhau đã được 11 năm rồi. Con nhóc này ngày càng xinh đẹp nhỉ, cũng trưởng thành không ít!

"Này! Thực sự người đó là em à ? Nhiếp ảnh gia lang băm!?"

!!!!!

"Này anh kia! Anh nói ai lang băm? Hừ! Em sẽ ăn sạch chỗ này cho anh xem !"

Lisa tức giận càn quét mọi thứ trên bàn, tên này từ bé đến lớn chẳng thay đổi, mở miệng ra là người trước mặt chỉ muốn chạy nhanh! Lâu lắm Lisa mới ăn nhiều thế này, trước kia Jisoo đã bảo cô nên tăng liều lượng thêm nhưng cô ăn không nổi! Chắc cũng tại lâu rồi mới được thoải mái vậy. Từ công việc đến cuộc sống, trước giờ chỉ có Jisoo là cô có thể thoải mái ăn nằm mà không cần quan tâm đến xung quanh.. Lâu lắm mới gặp lại Yoongi thế này, vui thật!

"Jimin đâu ? Có ở cùng anh không?"

"Thằng nhãi đấy mệt chết được! Anh phải mau chóng kiếm vợ cho nó để đuổi nó ra ngoài thôi!"

"Nói vậy là vẫn độc thân à ? Kém thế! Cả 2 người haha !!!"

Yoongi nhướn mắt nhìn Lisa, ánh mắt tỏ ý khiêu khích 'em mới hỏi 2 người bọn anh, còn 1 người nữa cơ mà'!

"Thế em yêu đương rồi hả? Bao nhiêu người rồi? Kể anh nghe xem."

"Ý anh là gì hả ? Em làm việc từ sáng tới tối, vì sự nghiệp, sự nghiệp đó! Tầm này yêu đương không quan trọng! Anh đấy ! 30 đến nơi rồi, cả 2 người mới đáng lo!" - Lisa khoanh tay gác chân, nhếch miệng cười nhìn thẳng vào Yoongi, bắt nạt em không có dễ đâu!

"Lisa nhà chúng ta đẹp thế này cơ mà, em nói không yêu đương làm anh không tin đâu! Không vừa mắt ai sao ?"

"Anh biết vậy là tốt! Em đẹp mà đúng không oppa? Thì cũng không phải không vừa mắt ai, anh xem em gặp biết bao người nổi tiếng, có nhiều người đúng gu em lắm đó nha! Đẹp trai, dáng người không tồi, đến thời điểm thích hợp em cũng phải triển thôi.. anh nói xem đúng không ?" - Lisa vừa nói vừa suy ngẫm, Yoongi hỏi cô không vừa ý ai sao? Cô cũng không biết nữa, không thể nói là không vừa ý ai được! Giới giải trí phái nhan sắc có thừa, cô thưởng thức còn không hết nữa mà!

...

Min Yoongi lúc này thầm toát mồ hôi hột, nếu để ai đó nghe được mấy lời này..anh không muốn bị đóng băng trong hầm nữa đâu! Vội vàng ngăn cản Lisa yêu đương, 2 người trao đổi phương thức liên lạc nhanh chóng, Lisa lúc này mới nhớ ra kế hoạch ban đầu của mình, phải chạy chạy thôi!

"Lisa !"

"Nae?"

"Gặp được em anh vui lắm! Lần tới anh sẽ tìm em, gọi lại cho em sau nhé!"

"Yoongi của chúng ta sao lại sến rện thế này hả?" - Lisa vừa nói vừa ôm chầm lấy Yoongi, cảm giác hoài niệm này ấm áp vô cùng, cô cũng nhớ người anh trai giả hơn cả thật này lắm đó nha!

Chẳng mấy chốc đã đến cuối tuần, họp rồi lên kế hoạch rồi lại họp, Lisa cũng quá quen thuộc rồi! Jisoo nói cô nên làm việc bớt lại, còn rảnh rỗi thì lo ăn chơi yêu đương đi, suốt ngày chỉ biết ngồi 1 góc với cái máy ảnh và cái bản kế hoạch! Lisa trợn mắt nhìn Jisoo, chị nghĩ có Kim Seok Jin rồi thì ngon lắm hả, em đây là người tự do !

.... Tuỳ cô vậy ! Jisoo lẩm bẩm.

"Trước khi khai máy, bên kia người ta có mở buổi tiệc, chúng ta đều được mời đi hết! Chị sẽ chuẩn bị đồ cho cô với mọi người, không lo! Cô nhớ đi còn tranh thủ làm quen trước với mẫu sắp tới, nghe nói cô ta giờ đang hot lắm, cũng đẹp lắm nha!"

Jisoo vừa nói vừa đánh máy lia lịa, sau đó quẳng về phía Lisa!

"Cô đấy, làm quen người trong giới cho tử tế đi! Làm việc bao nhiêu lâu rồi chứ có ít ỏi đâu mà cứ gặp trước quên sau, tạo mối quan hệ tốt là cái gì cũng ngon hết!"

"Chẳng phải em có Kim Jisoo rồi sao, chị quen là được, em đâu rảnh! Mình chị là đủ rồi!"

Lisa vừa nói vừa hôn lên má Jisoo, sau đó vui vẻ lắc lư ra về. Jisoo lại thở dài, thầm nghĩ chẳng lẽ mình lại thay đổi mục tiêu sao? Thay vì tìm kiếm thời trang và tiền bạc, cô có đủ rồi! Nên tìm chồng cho Lisa thôi!

Vì bắt đầu sang thu nên thời tiết đẹp vô cùng, trời này ăn rồi ngủ tuyệt thật! Lisa vừa lẩm bẩm vừa dưỡng da, da cô bị khô quá rồi nè. Yoongi nói, anh ấy và Jimin đã chuyển đến Gangnam... ôi mấy con người đốt tiền này. Tóm lại, cô thấy ở trước sông Hàn này mới là tuyệt nhất.

Nhớ năm đó, họ chơi thể thao suốt ngày làm cô phải bê nước, bê khăn từ sáng tới chiều! Kì thật, thế mà vẫn học giỏi ghê.. còn cô thì... Yoongi và Jimin đá bóng rất cừ, chơi bóng rổ cũng thế, ngay cả việc học tập cũng không bao giờ rời khỏi top 10!

Nhưng mà vẫn không bằng một người.

Anh của cô, Jeon Jungkook..

Lisa cười tự giễu khi nhớ đến cụm từ 'anh của cô' , ừ nó cũng chẳng khác 'người trẻ tuổi tài hoa nhất giới' là bao, đều nực cười như nhau vậy! Điểm giống nhau là đó đều không phải là cô đặt, là do người khác.. Cho đến cuối cùng, cô vẫn không đủ dũng khí để hỏi Yoongi về Jungkook.

Jungkook của cô, anh Jeon của cô..

'Cô bé đó là em gái cậu à ?'
'Ừm!'

....

'Cậu thấy con bé như nào?'
'Phiền!'

....

'Anh Jeon! Lisa xinh chưa? Em có cái ..'
'Cút!'

[Kooklice] DollNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ