Lisa giật mình khi nghe tiếng Jisoo gọi.. nhận ra bản thân lại chìm đắm vào những hồi ức không đâu.Jisoo phẫn nộ bừng bừng đi vào phòng, xách Lisa từ ghế sofa lên đi đến phòng thử đồ ! Buổi tiệc tối nay hội tụ toàn những tinh anh trong giới, người mới về nước như Lisa sẽ học hỏi được không ít, vậy nên phải chuẩn bị thật kĩ mới được !
"Vừa ý chị chưa ? Em buồn ngủ quá .."
Jisoo lặng thinh... bộ đồ này, con bé này, lồi có lõm có, cái bờ vai kia, đôi chân kia.. hoàn hảo !
"Chị còn đang muốn chảy máu mũi đây này, cô được lắm!"
"Vậy chốt nhé, yêu chị ! Em đành phải đi ngủ thôi.."
Tối hôm đó, Lisa trố mắt nhìn bản thân trong gương, lúc này mới thật sự hối hận tại sao lúc thử đồ bản thân lại buồn ngủ đến hồ đồ như thế.
Nhìn mà xem, chiếc váy đỏ rượu xẻ đùi, để lộ vai và xương quai xanh.. một chút rãnh ngực.. Chết tiệt, quá phô trương rồi Kim Jisoo !!!
"Cô yên tâm.. tối nay toàn các minh tinh cao cấp, người ta còn lồng lộn hơn cô gấp nhiều lần, cô đây có tính là gì ?"
...
Y như lời Jisoo nói, bữa tiệc quả thật hoành tráng ngoài sức tưởng tượng của Lisa. Cũng may mình chỉ là một tay chụp ảnh quèn, không cần thiết phải giao tiếp một cách quá rộng rãi, Lisa thở phào tự trấn an bản thân mình rồi lui về phía sau hậu trường..
"Cô tưởng tôi ưa cô chắc, nghĩ bản thân có chỗ chống lưng là hay à ?"
Tiếng đập bàn ghế cùng giọng nói từ phòng chờ đã thu hút sự chú ý của Lisa, cô vừa cầm chiếc bánh chocolate vừa tò mò ngó sang. Tiếng quát tháo ngày càng dữ dội hơn, kèm theo đó là tiếng ngăn cản của nhân viên xung quanh!
Giọng nói này hay thật, đến cả chửi cũng thâm thuý nữa.. Lisa vừa ăn vừa gật đầu lia lịa thưởng thức! Mà có hơi quen nha..
"Tôi đây không rảnh để tranh chấp vặt vãnh với cô! Biết điều thì tự tránh ra !"
Cùng lúc đó cô gái với đôi mắt mèo sắc sảo mặc chiếc váy đuôi cá lả lướt bước ra khỏi phòng chờ, vừa đi vừa nói, không chú ý liền đâm sầm vào Lisa.
"Xin lỗi xin lỗi! Tôi không để ý cô đi ra!"
Lisa nhanh tay lẹ mắt nhường đường, vừa quay đi đã bị túm lại!
"Lisa ? Lalisa ?"
Lisa giật mình khi nghe người vừa chửi như hát trong kia gọi tên mình, có điều càng nghe càng quen tai, liền xoay người lại dè dặt dò hỏi, chúng ta quen nhau à ?
"Yaaaa Lisa! Jennie đây.. Jennie Kim !!"
Huh ?
Jennie ? Người đeo chiếc kính gọng vuông, học cùng cấp 2 với cô và đấm Min Yoongi như cơm bữa mỗi khi Lisa bị cốc đầu ?
Lisa chưa kịp định hình tình huống thì bất ngờ bị ôm thật chặt, giọng nói rối rít của Jennie lúc này thay đổi hoàn toàn với giọng chửi người vừa nãy..
"Này.. cậu đi không nói gì cả ! Biết tôi nhớ cậu, nhớ lắm không?"
Tiếng giày cao gót dẫm mạnh xuống sàn, lại thêm một cô gái nữa chạy ra từ phòng chờ, dáng vẻ tức giận định túm Jennie lại! Ấy ấy, túm nhau thế thì đôi giày cao gót 10 phân trên chân cô không đỡ nổi đâu, Lisa lo lắng nhìn đôi guốc đính kim cương ngọc ngà sáng chói xuất hiện trước mắt.