Vì có vài người đã bỏ phiếu cho tôi nên tôi cảm động lắm, truyện tôi viết thì đây là lần đầu tiên lên bảng thế, tôi viết tiếp H lần trước, hi vọng các hủ nhà ta sẽ yêu thích: '>>>
-------------------------------------------------- ---- I love you pặc pặc (đùa tí, tui có vợ / chơi les đó mà)
Alice đã hoàn toàn ngập tràn trong tình yêu, cậu liên tục quyến rũ Iruma. Iruma càng làm càng hăng. Căn phòng đây đã ngập tràn mùi hương của tinh dịch và âm thanh lặp đi lặp lại Bạch! Bạch! Bạch.
Sau 3 canh giờ (6 tiếng), Alice đã nức nở xin tha và thành công làm cho Iruma động lòng. Mặc dù hơi tiếc nhưng Iruma không hề muốn làm tổn thương người mình yêu. Iruma bế Alice vô nhà tắm và rửa ráy cho Alice rồi sau đó ngủ một mạch tới sáng.---- NGÀY TIẾP THEO ----
Alice dậy trước và cảm thấy đau nhức ngay phần thắt lưng và lỗ hậu, vừa cởi chăn thì đã thấy bản thân ở trong tình trạng loã thể. Cậu liếc qua người bên cạnh và cảm thấy ngại ngùng khi nhớ lại chuyện tối qua. Khuôn mặt cậu đỏ bừng và dường như bốc khói, nhưng mà cậu không hề cẩm thấy hối hận. Cậu rất vui khi mà đã hiến trinh cho người mà mình yêu. Cậu thấy Iruma loã thể và bàng hoàng khi mà con hàng của anh to như vậy, cậu thầm nghĩ: " Cái what the f*ck gì vậy??? Đêm qua thật sự là mình đã nuốt con hàng này sao???" Càng nghĩ thì cậu càng bàng hoàng. Bỗng nhiên có một bàn tay khoác ngang hông và kéo cậu nằm xuống. Đó là Iruma, cậu nói:_ Darling à, em dậy rồi sao???
_ Ai là darling của anh??? Bỏ tôi ra, tôi còn phải đi làm nữa.- Cái này là thầm nghĩ nha: " Cái gì vậy?? Sao lại gọi tôi là Darling, ngại chết mất!!!"
Iruma dường như đọc được suy nghĩ của cậu, hắn cười gian, rồi trả lời:
_ Em đã nhận lời tỏ tình của tôi thì tất nhiên tôi được gọi em là darling chứ. Mà em nghĩ cái hông của em thế này thì đi làm được không??? Hôm nay tôi xin nghỉ hộ cho.
_ Buông ra, tôi còn phải đi!!!- Cậu leo xuống giường và ngã khuỵu xuống, hông cậu đau nhức.
_ Em yêu à, em đứng còn không nổi thì sao đi làm được đây???
_ Lỗi tại anh!!! Anh độc ác, cả họ anh đều độc ác!!!
_Em biết là em nói thế thì anh đau lòng lắm không??? Em đã làm tổn thương con tim nhỏ bé của anh đó!!! Hic, hic- Iruma làm như thể đau lòng.
_ Đồ vô liêm sỉ
Alice-chan ngại ngùng-ing
Hôm nay tha lỗi cho tui vì ra hơi ít, dạo gần đây tôi mắc bệnh ( Bệnh lười)
thông cảm nhoa
:>
BẠN ĐANG ĐỌC
Ân Ái {Iruma x asmodeus}
RomanceCâu chuyện xoay quanh thời gian khi Iruma làm ma vương, cậu đã động lòng với thuộc hạ của bản thân. Lưu ý: Trong chuyện có 1 số yếu tố không phù hợp với trẻ em, nói rõ hơn là H Cảnh báo: Không đọc khi chưa đủ 16 nha :)))