01

1.1K 86 9
                                    

Hi, chuyện là, tớ đã vô tình lọt vào hố WavePang sau khi xem " The Gifted " nên là tớ quyết định viết bộ này. Có gì sai sót mong mọi người bỏ qua!
_____________________________

" này Pang "

Wave nhíu mày, gọi tên cậu. Hắn tỏ vẻ khó chịu, chậm rãi bước lại chỗ cậu đang đứng.

" ai đây?"  Hắn đưa tay, chỉ vào người con gái đứng bên cạnh cậu.

" à, bạn tao " Pang vẫn thế, dùng nụ cười ngây ngốc nhưng lại có chút khó hiểu mà trả lời Wave.

" ừ " Wave đảo mắt, gương mặt nhăn nhó tỏ vẻ khó chịu.

Hắn làm sao vậy? Bỗng nhiên lại khó chịu khi Pang nói chuyện thân mật với một nữ nhân khác. Có phải là Wave đang ghen?

" về lớp đi, thầy Pom tìm mày đấy " Wave nhíu mày, liếc nhìn nữ nhân bên cạnh Pang mà tỏ vẻ ganh ghét.

.....

" sao mày khó chịu vậy Wave?" Pang ngây ngốc hỏi.

" không liên quan tới mày " Hắn cọc cằn, đáp lại câu hỏi của cậu.

Người được mệnh danh là phù thủy công nghệ quả thật là đang ghen, hắn ghét tất cả những cô gái, chàng trai xuất hiện và quá nỗi thân mật với cậu. Wave muốn Pang chỉ là của một mình hắn, muốn hoàn toàn độc chiếm cậu. Nhưng thứ tình cảm này, Wave chưa từng tiết lộ cho bất kì ai, kể cả cậu. Hắn chỉ muốn âm thầm, được ở bên nhìn ngắm cậu từng ngày mà thôi. Wave sợ rằng, khi nói ra thứ tình cảm này, cậu sẽ rời xa hắn mãi mãi.

" Pang " cánh cửa vừa mở ra, Ohm đã vội vàng chạy lại, khoác tay lên vai cậu mà hét lớn.

" sao đấy " Pang giật mình, quay sang nhìn cậu bạn ngây ngốc của mình.

" ê đi ăn với tao, đói quá " Ohm nói

" ừm, đi thôi " Pang và Ohm cứ thế bỏ đi, mặc cho người con trai đeo kính phía sau đang tỏ vẻ ghét bỏ và khó chịu kia.

....

Wave bước về kí túc xá của mình, bực bội ném chiếc cặp xuống bàn.

" thằng ngu, tới khi nào mày mới chịu hiểu cho tao đây hả " hắn tỏ vẻ ấm ức, khó chịu mà ngồi xuống giường.

Vì tiếng động do Wave tạo ra quá lớn, khiến Pang ở phòng bên cạnh không nỗi giật mình mà tò mò đi đến phòng hắn mà xem thử có chuyện gì.

" Wave, mày làm sao đấy, mở cửa tao xem " cậu gõ cửa phòng hắn mà nói

Wave nhẹ hé cánh cửa gỗ kia ra, dùng gương mặt vô cảm như thường lệ mà liếc mắt nhìn cậu.

" sao? Mày qua đây làm gì?" hắn đảo mắt, nhìn về người nam nhân đang đứng trước mặt mình mà hỏi.

" nãy mày làm gì mà ồn ào vậy " Pang nhìn vào đôi mắt che sau lớp mắt kính kia của hắn mà nói.

" không liên quan tới mày " Wave cọc cằn, đóng sầm cánh cửa lại nhưng Pang lại tỏ vẻ khó hiểu mà chặn tay ngay mép cửa, khiến tay cậu đỏ ửng lên.

" a " cậu hét lên một tiếng đầy đau đớn mà khụy xuống ôm lại tay của mình.

" thằng ngốc này " Wave lo lắng, cầm lấy cánh tay cậu mà xem xét.

" sao mày lại chửi tao " Pang mím môi, tỏ vẻ hờn dỗi ngước nhìn hắn.

" còn hỏi " Wave nhẹ nhàng, nhấc bỗng cậu lên mà đưa vào phòng của mình. Hắn đặt cậu xuống chiếc giường gọn gàng và sạch sẽ của mình rồi lại chạy đi lấy hộp y tế cho Pang.

" đưa tay đây " Wave cọc cằn, mà nhìn về phía cậu. Pang ngoan ngoãn, đưa bàn tay đang sưng lên và có chút rỉ máu kia cho hắn.

" đau không?" hắn cầm lấy tay cậu, đau sót hỏi.

" có " Pang đáp

Wave cầm lấy bông gòn mà thấm máu cho cậu. Càng nhìn, hắn lại còn đau sót, Wave còn chưa dám đánh cậu lần nào từ khi thích cậu vậy mà Pang lại ngu ngốc tự làm đau bản thân thế này hắn không tài nào cầm lòng nỗi mà để cho giọt nước mắt kia rơi xuống.

" hể, sao mày lại khóc " Pang lúng túng mà lấy tay lau đi nước mắt cho hắn.

" không gì " Wave cố tình né tránh ánh mắt của Pang và sự quan tâm kia mà đứng dậy bỏ đi.

" mày về phòng đi " Hắn quay lưng về phía cậu mà nói.

" Khoan, tao còn chuyện muốn nói với mày " Cậu từ từ tiến lại, đứng sau lưng cậu. Gương mặt cậu đỏ ửng, ấp úng nói " mày thích tao à?"

".... " Wave quay lại, đối mặt với người nam nhân mà mình luôn đem lòng yêu thương kia mà tỏ vẻ hoảng hốt, bí mật cậu che giấu bao lâu nay tại sao lại lộ ra bên ngoài.

" à ừ, tao biết câu hỏi này hơi kì nhưng mày cứ trả lời tao đi " Pang nói tiếp

" tao... Sao mày lại hỏi tao như vậy?" Wave lúng túng đáp.

" Namtarn bảo mày thích tao. Cậu ấy vô tình chạm vào đồ của mày và thấy trên đó ghi là P'Pawera ♡ " Cậu nhìn vào ánh mắt của gã nam nhân trước mặt mình mag nói.

" chết tiệc... " hàng vạn câu hỏi bây giờ bỗng chốc xuất hiện trong đầu hắn, liệu khi nói ra sự thật cậu có ghét bỏ hắn không?

" mày thích tao đúng không? Trả lời đi " Cậu nói bằng giọng điệu nghiêm túc mà truy hỏi Wave

" ừ, thì sao?"

[ WavePang ] Pang, tao thích màyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ