02

843 83 13
                                    


Sau ngày Wave thừa nhận thứ tình cảm của mình với người mà hắn thương, dường như mọi thứ trở nên khó khăn hơn với cả Pang và hắn.

Wave và Pang dần cách xa nhau hơn, cũng chẳng còn nói chuyện với nhau nữa. Hắn cũng không thể cắt ngang những nữ nhân xung quanh cậu. Wave bây giờ, chỉ có thể lặng lẽ, ngắm nhìn người nam nhân mình thương từ xa.

" chết tiệt " Wave bực bội, dùng cánh tay rắn chắc kia mà đập xuống bàn.

" mày bị điên à " Ohm hé nhẹ cánh cửa mà đi vào. Tiếng mắng chửi cùng tiếng đập bàn kia khiến cậu giật mình mà hét lên.

" chuyện gì vậy?" Pang từ sau đi vào, thắc mắc hỏi.

Không khí bây giờ bỗng chốc trở nên căng thẳng đến lạ, ngay cả Ohm ngây ngô cũng có thể nhận ra. Wave chỉ nhẹ liếc nhìn, môi mấp mấy điều gì đấy nhưng rồi lại thôi. Có lẽ hắn muốn bắt chuyện với cậu, nhưng lại sợ cậu xa lánh nên quyết định im lặng chăng?

.....

Tối hôm đấy, vẫn như thường lệ, chàng thư sinh được mệnh danh là phù thủy công nghệ kia đang lặng lẽ nhìn ngắm toàn bộ ngôi trường này từ trên cao. Trong ánh mắt hắn, ai cũng có thể nhìn ra được một nỗi buồn vô tận và hình bóng của Pang.

Két....

Đó là tiếng mà cánh cửa sắt phía trên sân thượng được ai đó mở ra. Từ xa, một nam nhân với chiếc sơ mi xộc xệch cùng hơi thở hỗn loạn đang đứng nhìn về phía Wave.

" sao mày ở đây?"

Giọng nói quen thuộc vang lên, đó không ai khác là Pang. Hắn quay người lại, gương mặt vô cảm nhìn lấy người  nam nhân mà bản thân hằng đêm mong nhớ.

" câu này tao hỏi mới đúng, mày lên đây làm gì " hắn nói

" tao... Tao " Pang ấp úng, lúng túng trướ câu hỏi của Wave

" sao? " Hắn cố gắng nhịn cười trước sự quá nỗi đáng yêu kia của cậu.

" là để tìm mày " Pang từ từ tiến lại chỗ Wave mà nói

" tìm tao?" Hắn ngây ngốc, mà hỏi cậu.

" suỵt, nhắm mắt lại đi " Pang đặt tay lên môi hắn mà cất lời

" được " Wave ngoan ngoãn, nhắm lịm đôi mắt kia lại, gương mặt đầy mong chờ một điều gì đấy từ Pang.

Cậu lúng túng, đặt nhẹ lên môi hắn một nụ hôn. Ghé sát đôi môi đỏ hồng của bản thân vào tai Wave mà nói " em cũng thích anh "

......

1 tháng trước, Pang hẹn Ohm và Namtarn ra một gốc của sân trường. Mặt nghiêm trọng bảo " tao nghĩ là tao thích thằng Wave "

" cái gì????" Ohm há hốc, không tin vào những gì chính tai mình vừa nghe thấy.

" Cậu nói thật chứ Pang?" Namtarn vẻ mặt đầy nghiêm trọng nhưng cũng có chút hốt hoảng mà hỏi.

" có vẻ là vậy, lúc ở gần Wave, tim tao đập nhanh lắm " Pang nói tiếp

" ừm... Vậy được rồi, cậu chỉ cần tin vào trái tim của bản thân là được " Namtarn bình thản nói.

" khoan khoan " Ohm chưa hoàn hồn mà la lên.

" im đi Ohm " Namtarn bịt miệng Ohm lại mà kéo đi  " tạm biệt nha Pang "

" bái bai "

" được rồi, giờ thì theo đuổi crush thôi " Cậu tự tin, khí thế hừng hực mà tự nhủ với bản thân.

.....

Hiện tại

" hahaha " Wave bật cười khi nghe lại những gì Pang kể với mình. Hắn nhẹ nhàng dùng đôi bàn tay của mình mà xoa lên đầu cậu.

" mắc gì cười " Pang mím môi, tỏ vẻ hờn dỗi nhìn hắn

" cười vì mày quá đáng yêu đó đồ ngốc " Hắn bóp nhẹ đôi má hồng hào của cậu mà nói tiếp.

" mẹ mày " Pang hờn dỗi mà trách móc hắn.

" được rồi, xin lỗi, yêu mày được chưa " Wave xoa nhẹ mái tóc đang rối tung của Pang.

" rồi "

____END_____

[ WavePang ] Pang, tao thích màyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ