Chap 3

318 22 6
                                    

Sau sự việc đêm qua, Seohyun càng ngày càng khó đối mặt với Luhan hơn, tại sao ư ? Rất đơn giản vì đó là Second Kiss (muốn biết tại sao là Second thì mấy chap sau sẽ biết :v) của Seohyun, và đặt biệt quan trọng là căn dặn Zitao nếu nói với ai thì hậu quả khó lường trước được. Zitao ra ghế sopha ngồi, lấy cái Iphone Panda ra, đầu ngón tay thon dài bấm vào nút home, màng hình hiện lên ảnh của một cô gái mang vẻ đẹp của thiên thần cùng với nước da bánh mật, khuôn mặt cậu vẽ lên một đường nét tinh quái khi sờ vào cô gái ấy : " Thế nào đi nữa, chị cũng sẽ là của tôi, chị gái à ! "

_________

Cùng lúc đó, Seohyun đang đi dạo phố vì cô thích sự yên tĩnh, may mà tuần này mấy cậu Xô Chậu nhà cô được nghỉ chứ không là cô phải làm việc đầu tắt mặt tối rồi. Hít thở thật sâu cảm nhận cái không khí Seoul về đêm, khẽ vén mái tóc nâu để nghe được tiến gió ù ù bên tai, bỗng có một đám đầu đường xó chợ làm cắt ngang cái không khí bình yên này...

_ Buông tôi ra ! - Giọng nói phản kháng lại từ một cô gái.

_ Nóng tính thế ! - Tên đại ca vừa nói vừa sờ vào mặt cô gái.

_ Chị đây đai đen Karate, huân chương Vàng khi còn ở Trung đấy, muốn gãy chân hay " lát ở dơ lết " không ? - Giọng nói phát ra từ đứa con gái nguy hiểm - không ai khác ngoài Seohyun.

_ Từ Châu Hiền, chị về Hàn rồi sao ? - Tên đại ca mặt biến sắc khi nhớ lại chuyện quá khứ.

_ Có sao không ?

_ Chạy tụi bây ơi !!! - Bọn nó đã chạy mất từ khi cô nói xong. Seohyun dìu cô gái ấy đứng lên thì trố mắt :

_ Yuri/Seohyun ?? - Cả hai bật cười vì gặp lại nhau, 7 năm - một khoảng thời gian không ngắn.

Seohyun mặc cho Yuri chiếc áo khoác của mình vì Yuri bây giờ đang mặc váy, đã vậy còn bị xé rách, máu loang lổ ở đầu gối và khuỷu tay. Cô bắt taxi về KTX SM. Tới nơi, cô và Yuri đi vào trong dorm thì gặp D.O đang mở cửa chuẩn bị vào.

_ Mở cửa giúp tôi.

_ Chị không thể đưa người lạ vào trong dorm... - D.O nói.

_ Mở cửa đi !

_ Yahh ! Cải đen đứng lại cho tớ ! - Sehun hét lên.

_ Thách cậu đấy ! - Kai trêu Sehun.

_ Mấy chú im lặng chút coi ! - Kris quát.

_ €$>~<>**%#

_ @&₫?'¥€• - Những tiếng cãi vã và âm thanh của đồ vật gợi ý cho Seohyun biết trong nhà đã có tiệc khi cô đi vắng. Cô bước vào trong, khung cảnh hỗn loạn hơn cô nghĩ, mọi người trong nhà vẫn chưa hay biết điều gì cả.

_ 6' để dọn dẹp. - Cô nói với chất giọng như ma nữ, lời nói của cô không biết là có tác dụng không nhưng mà 9 chàng trai sau khi nghe thì dọn ngay trong 5'45, dường như tất cả đã nhận ra nhà có khách nên ai cũng chỉn chu lại nhan sắc.

_ Có chuyện gì thế Hyunie ? - Xiumin từ trong bếp nói vọng.

_ Không có gì đâu, anh làm việc tiếp đi.

Seohyun dìu Yuri xuống chiếc ghế sopha cạnh Zitao.

_ Này cậu kia, lấy hộ tôi hộp y tế.

_ Hả ? - Tao vừa hỏi lại vừa ngạc nhiên khi thấy Yuri.

_ Hả cái gì đi mau lên !

_ À...Ờ.. - Tao vừa lấy vừa ấp a ấp úng, chỉ duy nhất có Sehun là biết Tao đang nghĩ gì, vội nói đỡ Tao.

_ Để em lấy cho ! - Sehun lọt chọt đi lấy hộp y tế cho Seohyun.

_ Đây thưa noona !! - Sehun đưa cho cô bằng hai tay, xong lại khoanh tay, hành động của cậu em út làm cô bật cười, những thành viên khác cũng bật cười theo Seohyun.

_ Các cậu cười cái gì ? Đã hơn 10h rồi, sao không về phòng đi ? Lại còn tụ tập tiệc tùng nữa chớ ! Đúng là thà quản lý 22 người còn hơn là 11 người các cậu ! Lần trước là ai quản lý ?
( cái này làm liên tưởng tới GVCN mắng học sinh :v )

_ Là Kwang Joon hyung ạ ! - Suho trả lời thay tất cả. (tên au phán bừa đó =]]]])

_ Tôi nghe nói anh ta dễ tính lắm đúng không ?

_ *Gật gật*

_ Vậy phiền cậu Chanyeol đọc nội quy thứ 19 cho tôi nghe.

_ " Nếu vào ngày không có lịch trình thì phải về phòng ngủ trước 10h00' ".

_ Nghe rồi chứ ?

_ *Lại gật*

_ Vậy thì đi về phòng mau lên.

_ Dae ! - 11 người cùng đồng thanh rồi đi, tất cả đều có một suy nghĩ " không phải là chị stylish đó sao ? " .

Không gian im lặng hẳn đi, Seohyun dìu Yuri vào phòng mình rồi bước ra bếp xem Xiumin làm gì.

_ Anh đang làm gì vậy ?

_ À ! Anh đang làm công thức bánh bao mới đó !

_ Anh đang nói xỏ cái mặt bánh bao lần trước của em đó sao ==" .

_ Không hề, nhưng Yuri làm sao thế ?

_ À, cô ấy bị thương trên đường em về, 7 năm rồi nhỉ ?

_ 7 năm với em, nhưng với anh chỉ 5 năm thôi, cô ấy về làm stylish cho bọn anh, SNSD tiền bối, Shinee tiền bối và f(x) tiền bối đã 2 năm rồi !

_ Ông anh khó ưa, sao anh lại không nói cho em biết ?

_ Anh thì bận rộn, rảnh lắm cũng phải đi show, đây là công ty bốc lột gà mà, em biết đó, nhưng...

_ Nhưng lí do anh muốn vào là do tiền bối DBSK đúng không ? Thôi khuya rồi anh vào ngủ đi, để sáng rồi làm !

Cả 2 cùng nhau đi vào phòng, nhìn vào căn phòng trống ở cuối dãy, nơi Yuri đang ngủ say rồi đóng cửa phòng mình lại.

_ Seobaby này, anh có một bí mật muốn nói với em.

_ Gì vậy ?

_ Thật ra, trong nhóm có người thích Yuri đấy !

_ Thật sao ? Đó là ai vậy ?

_ Anh không biết, nhưng tên thành viên đó có chữ a.

_ Vậy thì biết ai được chứ, Chanyeol, Baekhyun, Kai, Luhan, Tao, Lay, biết được là ai trong số họ chứ, nhưng sao anh biết ?

_ Anh thấy có một tờ giấy màu đỏ, chữ trắng, nội dung "......a......... <3 Kwon Yuri", chữ khác đã bị nhoè đi rồi.

_ Tờ giấy đâu rồi ?

_ Trong bếp, nhưng chết thật, D.O mới hút bụi vào sáng nay rồi !

_ Vậy đó chắc là người biết nấu ăn hay thường ăn thêm vào buổi tối, thôi anh ngủ đi, mai ta tính tiếp.

_ Chúc em ngủ ngon.

_ Anh cũng vậy.

Đèn tắt, cả hai chìm vào giấc ngủ với những suy nghĩ của riêng mình.

___________

P/s : chap này hơi nhảm nhưng cũng đã đánh dấu sự xuất hiện của nhân vật chính & bí mật động trời =]]]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] (HanSeo) Em Có Yêu Tôi ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ