Sau khi dọn dẹp xong, Seohyun đi vào phòng của mình và nghỉ ngơi. Các thành viên ở ngoài bàn tán xì xầm y như cái chợ cho đến khi...
_ "Phập" - Seohyun không nói gì tức tối phi thẳng chiếc dép Keroro vào mặt Kris rồi đi vào phòng.
_ Yahhh... - Kris chưa kịp nói xong thì Xiumin đã bụm miệng Kris lại và ra hiệu im lặng. Khi thấy không có gì nữa anh bỏ tay ra.
_ Suỵt !!! Hôm nay nhịn đi Kris. - Xiumin nói nhỏ nhất có thể.
_ Why ? - Kris nhíu mày.
_ Vậy lúc nãy cậu làm gì mà dọn dẹp như ma đuổi vậy ? - Xiumin nói tới đây thì Kris im bật.
_ Cậu có lí lịch sơ qua về Seohyun không ? - Luhan nói trong khi 22 con mắt dồn về phía anh.
_ Đ-Đừng hiểu lầm tớ nhá, tại vì cô ấy là Manager của chúng ta đương nhiên phải tìm hiểu chứ ! - Luhan thanh minh, mấy con mắt kia cũng đưa ánh nhìn về Xiumin , anh thở phào nhẹ nhõm.
_ Em ấy tên đầy đủ là Seohyun Kim, 22 tuổi, thẳng thắng, lạnh như tiền, IQ 200. Band đã quản lý : TFBoys, One Direction, Kara,... Idol Ban Ki Moon, Big Bang, 2NE1, DBSK, 4 Minute, Beast nghiện One Piece - Keroro, nói chung là mọt sách đó, thể loại phim kinh dị, truyện ngôn tình, fanfic. Gần đây con bé có xem Hormones nữa đó, à nó là hũ nữ nữa ( :3 ).
_ Ố mài gót !!!! - Chen ngạc nhiên.
_ Hũ nữ ship ai vậy ? - Sehun hỏi.
_ Ship PhuThee, KaiSoo,v.v.....
_ KaiSoo kìa ! - Chanyeol trợn mắt.
_ Mấy chú nhớ tung moment nhiều nhiều cho em nó phởn. - Kris nói.
_ Fanfic, ngôn tình nữa chớ ! Sao bà chị này mê nhiều quá mà không loạn giống D.O nhỉ ? - Baekhyun than.
_ Em chỉ thấy ớn lạnh thôi, người gì nóng tính thấy sợ. - Tao lắc đầu.
_ Hũ nữ là cái gì vậy ? - Lay ngơ.
_ Hũ nữ là %$&#@ - Suho trả lời.
_ @#$%^%&
_ *&^*$&^%
_ !#%$#%&^
Cả bọn ngồi nói chuyện đến 11h30 thì cô đi ra với bộ dạng mắt nhắm mắt mở, đưa tay chỉ cái đồng hồ rồi chỉ EXO :
_ Hiểu chứ ? - Seohyun hỏi để chắn chắn.
_ Biết rồi. - Tất cả cùng đồng thanh rồi ai về phòng nấy.Khoảng 3 giờ sáng...
_ Oápppppppp !! - Seohyun bật dậy ngáp rồi làm vài động tác vương vai chào buổi sáng.
Lê cái thân hình hoàn hảo khỏi cái giường Keroro yêu quý, bước ra khỏi cửa phòng cô chợt sựng lại khi thấy mình trong gương, bây giờ Seohyun đang mặc một chiếc áo sơmi mỏng tang cộng với cái quần short đỏ, sức sát thương không hề nhẹ. Định thay ra nhưng nghĩ giờ này làm gì có ai thức nên thôi. Cô đi ra tủ lạnh, lấy chai nước tu ừng ực thì không may rớt xuống đất, nước tràn ra ngoài. Seohyun cuối xuống dọn thì chiếc bông tai rớt ra nên vấp phải cái chai nên té ngửa nhưng không đáp đất vì đã có một bàn tay ấm áp choàng qua chiếc eo chuẩn hơn người mẫu của Seohyun, không ai khác đó chính là Luhan. Tư thế của hai người bây giờ y như đang khiêu vũ vậy, bỗng Tao đi ra và chứng kiến được cảnh đó thì mắt chữ O mồm chữ A...
_ Hai người đang làm cái gì thế ? - Tao chỉ cả hai. Vì giật mình nên Luhan buông Seohyun ra và đáp đất nên khung cảnh bây giờ còn thân mật hơn là lúc nãy : kẻ nằm trên - người nằm dưới - môi chạm môi. Hai người trợn mắt, Seohyun lập tức đứng dậy xô Luhan ra và quát vào mặt anh :
_ TRÁNH XA TÔI RA CÁI ĐỒ BIẾN THÁI !!!P/s : chap này diễn biến nhanh quá, au cx thấy v =))) hơi bựa nữa :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] (HanSeo) Em Có Yêu Tôi ?
FanfictionMột cô nàng Mananger lạnh lùng, thông minh và sắc sảo Một nhóm nhạc nam xuất sắc về tài năng lẫn ngoại hình đứng đầu Châu Á Điều gì sẽ xảy ra nếu họ sống cùng nhau ? Ở cùng phòng ? ...Và nếu họ nảy sinh tình cảm ? Điều gì sẽ xảy ra ?