Title: Bạn học Yoon và bạn học Hong.
Author: Helen
Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi.
Pairings: YoonHong.
Rating: PG.
Summary: Theo đuổi học sinh giỏi.
Category: HE.
Trên đời này có những thứ, những người hoàn toàn đối lập nhau. Ví dụ như 1 người luôn đứng top 3 toàn khối, người thì lại xếp thứ 50 từ dưới đếm lên, người là học sinh 5 tốt, người lại thường xuyên ra vào phòng giám thị, người nổi tiếng là mọt sách chỉ biết đến học tập, người lại là đại ca có tiếng trong trường. Nhưng người ta nói, trái dấu thường có xu hướng hút nhau, mà ở đây trường hợp này chính xác được một nửa, sao lại gọi là một nửa hả, là vì...
Dạo gần đây cậu bạn Hong Jisoo lớp 11A nổi tiếng là con ngoan trò giỏi được cậu bạn Yoon Jeonghan lớp 11C học sinh quậy phá nổi tiếng của trường theo đuổi tích cực lắm. Chỉ vì một lần Jisoo giúp Jeonghan trốn khỏi giám thị đang kiểm tra học sinh hút thuốc thôi. Như mọi ngày Jeonghan và lũ bạn lêu lỏng của mình đang hút thuốc trong nhà vệ sinh thì Jisoo đi vào. Sau khi giải quyết "nhu cầu" của mình, Jisoo đứng rửa tay thì bất ngờ giáo viên giám thị bước vào khiến cả đám học sinh lúng túng vì khói thuốc bay đầy nhà vệ sinh, Jeonghan lúc đó đứng gần Jisoo nhất, anh tiện tay nhét luôn bao thuốc vào túi cậu vậy mà Jisoo vẫn im lặng, vì cậu là học sinh gương mẫu nên giám thị trực tiếp cho cậu đi về lớp, Jeonghan hôm đấy thành công thoát khỏi thầy giám thị. Sau lần đó Jeonghan lại vô tình đụng mặt Jisoo nhiều lần trong trường, anh bắt đầu chú ý đến cậu bạn có nét dễ thương thư sinh này mà từ khi nào chuyển thành cảm nắng mất tiêu. Mà Yoon Jeonghan là ai, là người sẵn sàng làm bất cứ những gì mình muốn, thế nên anh quyết định theo đuổi cậu bạn đáng yêu này.
Quay trở lại với việc tại sao sự hút nhau trái dấu thì chỉ đúng một nửa, vì cậu bạn Hong Jisoo lại không ưa cậu bạn Yoon Jeonghan này chút nào, cậu chỉ muốn yên ổn học tập đến khi ra trường, đùng một cái có một tên dở hơi ất ơ nào đấy đến làm phiền khiến cậu cực kỳ khó chịu. Bình thường cậu toàn trả lời anh cho có lệ rồi lơ đi, nhưng anh lại liên tục bám theo làm giới hạn chịu đựng của cậu lên đỉnh điểm.
"Yaaa, đã nói không thích không muốn không đi rồi, tôi tự đi bộ đến trường được, không cần cậu chở" Jisoo nổi điên quay lại nạt cậu bạn đang dắt xe tò te theo mình, từ ngày anh bắt đầu theo đuổi cậu, không có ngày nào anh không chạy theo đòi chở cậu đến trường chiều lại đòi chở cậu về nhà. Mới đầu cậu còn lịch sự nhẹ nhàng từ chối, sau thì chuyển sang im lặng lơ đi, cuối cùng là bùng nổ.
"Hihi, Jisoo bữa này chịu nổi nóng với mình rồi này" Jeonghan nhe răng ra cười, phải công nhận dù cậu không thích anh cậu vẫn cảm thấy anh rất đẹp trai, Jeonghan là học sinh có vẻ ngoài nổi bật trong trường trái ngược hoàn toàn với sức học tập của anh, haizz, đúng là ông trời không thể ưu ái cho ai tất cả mà. "Soo lên xe đi mà, đi bộ mỏi chân lắm, lên mình đèo tới trường cho nhanh này."
"Cậu đúng phiền phức luôn đấy." Jisoo nổi giận đùng đùng dậm chân bước nhanh đến trường không thèm nói tới anh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| YoonHong | HanShua | Bạn học Yoon và bạn học Hong
FanfictionCâu chuyện theo đuổi mọt sách của học sinh cá biệt