Rò rỉ tin mật, kẻ chờ phán quyết, người thì bận tâm.

368 39 0
                                    

Nguyên cả một buổi đêm mờ, ánh nguyệt lấp lóe nơi cửa sổ, kẻ phản luôn miệng trách móc, người tướng ngồi trầm ngâm, không tin vào sự thật.

Nửa canh giờ, kết thúc.

- Mọi chuyện thế rồi, cô còn muốn nghe gì nữa sao ?

- Thông tin quý báo này ta sẽ cất giữ, ngươi có thể ngủ rồi.

Ra khỏi phòng giam, lui đến một nơi ẩn, không kìm nổi mà gục xuống, quỳ gối và đau đớn. Người thương nay lại hóa kẻ phản bội, ắt sẽ bị diệt trừ, không thể cứu vãn. Giành lại sự bình tĩnh, xua tay hất đi những giọt lệ vô nghĩa, từ khi nào, từ bao giờ vị tướng quân lạnh lẽo này lại bị kéo vào tình yêu chết chóc này ?

Một tên hầu đã nghe rõ tất cả, hắn là người được hoàng gia phái vào để thăm dò, ngồi bệch dưới đất, tay bịch miệng, cố gắng nén lại sự mất bình tĩnh, run rẫy và sợ hãi. Chờ đợi tướng quân đi khỏi, mới dám lẻn từ cửa sau, mang thông tin mật này về cho quốc vương, vừa chạy vừa suy nghĩ, mơ mộng đến phần thưởng mà bản thân sẽ được ban cho.

Ei bước ra, lướt qua khu vực ăn uống đã thấy cô nàng phản bội kia ngủ say trên bàn, vô thức vén mái tóc hồng hào kia lên, gương mặt thơ ấy đang rơi vào giấc ngủ. Lướt nhẹ tay lên má, tiếc nuốt mà đành. Lệnh cho một tên hầu cận, giam giữ lại cô ta - Yae Miko, gián điệp từ ngoại quốc.

Sáng đẹp, từng ngọn nắng ánh lên, chiếu rọi vào khung sắt nơi giam giữ cô nàng kia. Mơ hồ tỉnh dậy, nhận thấy việc bản thân đang nằm nơi lao tù, cảm giác rợn người, nhận thấy có điềm không lành sắp đến với bản thân, không ổn.

- Tỉnh rồi sao ?

Vị tướng quân đứng ngay trước cửa, dựa lưng vào khung sắt mà mệt mỏi. Hướng mắt nhìn về Miko.

- Tướng quân vĩ đại, ngài vô tình đưa tôi vào nơi ngục tù đây hay là- cố tình nhỉ ? Tôi phạm trọng tội gì sao ?

Bình tĩnh và thái độ cợt nhã, kìm hãm sự sợ hãi, run rẫy vào tim.

- Thế thì, Yae Miko - gián điệp từ ngoại quốc, cô còn lời gì để biện hộ không ?

- Tch, hắn ta đã nói hết cả rồi sao ? Ngài muốn chà đạp, vứt bỏ tình cảm của tôi à ?

- Tình cảm ? Cô đã lừa dối ta, chơi đùa ta. Mà cô nói cô có tình cảm với ta ? Đừng làm trò hề-

- HOÀNG ĐẾ GIÁ LÂM !

- !?!?

Tiếng bước chân di chuyển đến gần, sự oai nghiêm, lạnh nhạt của Đế Vương nhìn thẳng vào Ei rồi lướt, đẩy người cô qua 1 bên. Nhìn đến Miko, trầm ngâm suy nghĩ, rồi xoay người. Nó đến rồi.

- Yae Miko, thông tin tình báo của ta đã cho biết ngươi là tên gián điệp đang mò lẫn trong đám gà nhỏ đây ? Thậm chí, còn có tình cảm với tướng quân của kẻ thù. Thế ngươi, có biện hộ gì không ?

- Không, đấy là sự thật, việc ta có cảm tình với Raiden Shogun cũng là thật. Nhưng, cô ấy chỉ mới biết từ tên lính con, không hề liên quan. Đừng làm hại.

- Thế thì tốt, tiếp tục giam giữ ả ta, tuyên bố phán xét, thực hành lễ trảm, kết thúc mệnh tử !

Tuyên bố lớn, Ei đứng bên cạnh mà đau đớt, nhánh rễ cây mang tên tình cảm nay đã xâm nhập, cuốn trọn trái tim vào vòng tay của nó, trên thân mọc từng nhánh gai, đâm thẳng vào nơi mềm yếu đầy vết thương, chúng bắt đầu rỉ máu.

Phất tay áo rồi bỏ đi, Đế Vương vừa hô to phán xét như một ngọn giáo lớn, thay đổi cuộc tình trong khoảng khắc.

Trước Ánh Nguyệt, Tôi Ôm Xác Người Thơ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ