PARA PO ITO SA MGA ADIK SA DIARY NG PANGET! PASENSYA PO HA!!! PARA KASING BITIN EI!! KAYA GINAWAN KO PERO MAIKLI LANG PO TALAGA ITO!!!MAG ENJOY PO KAYO SA PAGBABASA!!!:)
so ayun na nga diba?? sa bandang huli pumayag na din ang lolo ni cross sa relasyon naming dalawa! naikz3x!! at AGAD AGAD talaga napagplanuhan na ang kasal namin?? masyado talaga silang excited?? hindi naman siguro diba?? hehe. pero balik tayo sa kwento. so ganun na nga pagkatapos nun niyaya ako ni cookie monster na lumabas na muna para magpahangin kasi nga na bo-bored daw siya so ayun lumabas kami at namasyal-masyal na muna.
-sa park-
"CB?"
"ano?"
" wala lang" sabi niya habang nag s-smile at nakatingin sakin halos hindi na matanggal ang ngiti niya sa mukha. parang matutunaw na talaga ako.!!
"hoy ano ka ba??? wag ka ngang ganyan!!! matutunaw ako sa ginagawa mong 'yan ei!!!"
"bakit ICE CREAM ka ba cookie bear ko???"
"bakit pag natutunaw ba ice cream agad???"
"hehe. ewan!"
"so ano na ba ang plano mo cm?? kanina pa tayo naglalakad dito?"
opO! tama po kayu naglalakad pa rin po kami hanggang ngayon!! tss! ewan ko ba dito! hindi pa uuwi!
habang naglalakad kami .
bigla kaming lumipad!.hehe joke lang! naglalakad nga ho diba???? habang naglalakad kami biglang may tumawag sakin sa cp 'ko'
"hello??"
"hi Eya!"
c lory ang tumawag tinanong niya kasi ako kung nasaan daw ako ngayon at anong ginagawa ko ! parang wala atang magawa ei . so sinabi ko sa kanya na kasama ko c cross at naglalakad kmi ngayon pauwi!.oo pauwi na kmi ngayon haixt!!! salamat ! makakapaghinga na rin buong araw kaya kaming namasyal!!
papasok na sana kami ng gate ng bigla niya akong hinigit sa kamay at niyakap! meron din siyang binulong sakin.
" I lOVE YOU! AND I DONT WANT TO LOSE YOU! "
ANO YUN???? aaaaaaaahHhhhhh!!!! kinikilig ako ng subrang sobra!!!
hindi talaga maalis sa isipan ko ang sinabi niya at inuulit ulit pa ito.
" I lOVE YOU! AND I DONT WANT TO LOSE YOU! "
" I lOVE YOU! AND I DONT WANT TO LOSE YOU! "
" I lOVE YOU! AND I DONT WANT TO LOSE YOU! "
" I lOVE YOU! AND I DONT WANT TO LOSE YOU! "
" I lOVE YOU! AND I DONT WANT TO LOSE YOU! "
nabalik na lang ako sa sarili ko nung kinurot nya ako ng sobrang sakit sa pisngi =________= enebe! ayun na eh! kinilig na ako oh =______=
pero syempre kilig ulit ako ^_____^ toknene! minsanan lang maging ganyan yung cookie MONSTER na yan eh! haha. swerte ko talaga at meron akong SYA. ang ganda ko kasi *flips hair*
pero bago kami pumasok niyakap ko sya sabay bulong. "ang korny mo na, bakit ba kinikilig ako? di ko matago eh" at dahil dun niyakap nya din ako at higpit nyang mang yakap empyernesh!
"ang gwapo ko kasi!" -bulong nya saken nyan, hayyy yabaaanggg!
"sauce! gwapong gwapo ka sa sarili mo ah? baka mamaya nyan maiinlove kana sa sarili mo."
"hindi din, anjan ka kasi ayiiii kilig na yan~\!"-cross sabay sundot sa tagiliran ko, ayy =___= bading haha! de joke lang ^_^V
bumitaw naman ako sa pagkayakap at niyaya na syang pumasok. , nasa tapat pa lang kami ng bahay ng nakita ko si lorry pa lakad-lakad sa harap ng pinto pabalik-balik sya nakakahilo. kaya nilapitan namin sya agad.