Agos the Jerk:6

13 6 1
                                    

"Kaori's POV"

Kina umagahan hindi kona inisip yung nangyari sa gabing yun, it was full of gagoness talaga either magda- dasal nalang ako kay God/Allah na salamat dahil hindi niya ako pinabayaan kaysa magpa salamat sa bastos na yun.

"Kyaaaw halika na dito sa baba kain na!!" bulyaw ni Meow habang ako naman tinatamad bumangon.

"20 mins baba ako I'm tired una kana lang!" sagot ko with a sleepy tone then pumikit na ako ulit para matulog.

Naramdaman ko na bumukas yung pintuan ng kwarto ko pero nag kunwari lang ako na sobrang tulog.

"Nihao Papa...Hmmm yes no problem. I will buy the ticket today and send her there to china" rinig kung sabi ni Meow kaya napa bangon ako ng walang oras sabay hablot ng cp sakanya.

"H-Ahahaha joke lang, takot ka pala eh kaya tayo na I made Kimchi soup" aniya nito at kinaladkad ako paalis sa bed at tumungo sa dining room.

Hmmm ang bango ng soup ghad di lang to kasi talented sa pag gawa ng designer clothes si Meow, nag graduate din eto nga culinary kaya masarap itong mag luto.

Kumuha na ako ng dalawang bowl, chopsticks, and spoons at linapag sa lamesa hinintay ko si meow na kumuha ng cold drinks namin at nung bumalik siya may dala dala itong dalawang fruit shakes wooow!!

Hehe parang bata nako naglalaway dito sabay palakpak ng kamay ko nung binigay niya sakin ang shake, ang flavor nito ay strawberries at cranberries awww alam niya talaga fav ko mga Berries.

"Thank you meoow parang super sarap ng mga eto... Hmmm" sabi ko habang tinitignan yung iba pa niyang hinain na foods.

"Oo naman sympre ako nagluto, eh kung ikaw kulang nalang mamatay tayo sa sobrang alat" sarcastic nitong sabi habang natatawang kumain.

"Edi mamatay ka bleeeh!" inip kong sagot sabay belat sakanya at inirapan lang ako nito.

Kumain kami ng tahimik nung biglang nag ring cp meow at dali dali naman nitong sinagot.

"Hello? Yes this is Ynah. Uhuh sorry uhm may I know how did you get my personal number" seryuso nitong sabi habang nag uusap sa nag call sakanya.

Umalis ito at iniwan ako sa dining room pinatuloy ko lang kumain hanggang mabusog ako sa mga masarap na linuto ni meow.

Hoooo! Ang sarap talaga parang sasabog na yung tiyan ko sa dinami kong kinain, kaya I unbotton my shorts at nag pahinga. Biglang pumasok si meow habang may malaking ngiti sakanyang mga labi.

"Kyaaw!! Guess what hehehehe" parang baliw nitong tanong sakin at sumugod itong kumain na parang unggoy sa gubat.

"What?" bored kung sagot habang hinihimas ang malaki kong tiyan buntis kasi ako HAHAHA joke.

"Aba parang di masaya para sakin gagong to! Bahala ka di na kita lulutuan" sagot nito sakin sabay roll eyes.

"Joke lang eto naman meow ko di mabiro hehe anu ba yun kasi?" sabi ko sakanya na may punong atensyon hirap na kasi baka di nako lutuan talaga nito. Huhu masarap pa naman

"Natandaan mo yung isang favorite modelling company ko diba?" tanong nito sakin. Tumango din lang ako kasi palagi niya yan kinikwento sino ba di makakatanda nun.

"They are inviting me meow!! Shit gusto daw nila mga designs ko tsaka sa next launch nila gagamitin daw nila ang clothing ko" masaya nitong kwento sakin todo ngiti kasi ng pusa hays nako so happy for her.

"I'm very happy meow kasi mafu-full fill mona yung pangarap mo" I said and give her a flying kiss and she'd catch that haha bogo talaga, ganun kasi kami ka close.

Cycle of us (SungJoy Fanfic) Where stories live. Discover now