Kaori's POV
It's been almost 1 week nang naka labas ako sa Hospital na tinuloyan namin since ng incident, madali lang naman ang pag recover ko hehe sana namatay nalang ako pft! Kung sinabi ko talaga ito at marinig ni Meow papatayin talaga ako nito huhuhu brutal nun.
Nandito ako ngayon sa isang Hotel na co-owner yung parents ko nasa China kasi sila, tumawag sila kasi para sabihan ako nag mag attend sa isang event dun at ako nalang yung katangi tanging anak nila na nanatili dahil yung isa ahhhh NVM nalang hays!
Nasa lobby pa lang ako. I'm early nag arrive kasi wala paku nakabihis si Meow yung dress designer ko kasi may business ang loka nayan, medyo sikat na Fashion designer ang baliw yan sa China/South Korea pero dito sa pinas lowkey lang.
Ang aga ko talaga 6:30 pa lang at ang event 8 pa susugod yun nagugutom na ako dito pft, sino ba naman na baliw pupunta dito 2hrs early ng given time ng event lols ako yun hahaha.
Tumayo muna ako at nag text kay Meow.
Texting: Meow baliw😼
"Hey crazy punta muna ako ng starbuck or kahit saan nagugutom ako *cry eomjis*"
Send Text to: Meow Baliw😼
At mabilis naman siya nag reply at aba napatawa nalang ako bigla sa sinabi nito kapal talaga ever!
Received Message from: Meow Baliw😼
"Osha sige dalhan mo ako ng pagkain ha? Bayad mo yan sa Dress mo ngayong gabi sakin maganda pa naman ginawa kong design *smirk emoji*"
Parang boss ang kumag nato ah bahala siya kung gusto niya ng pagkain edi puntahan niya ako ayaw ko nagta take out nakaka tamad bumitbit ng pagkain.
Tinext kona lang siya na meet kamj sa may Kenny Rogers at dun kumain agad naman nag text back ng Otw agad hahaha takaw as ever!
*Fast forward*
Nasa luob na ako ng Kenny Rogers malapit sa boutique shop ni Meow nakatunganga ako nung may nakita akong pamilyar na lalaki pumasok sa luob ng Restau. Hinihintay ko kasi pagkain namin papunta nadin si Meow dala dala ang Dress na susuotin ko mamaya ewan ko kung maganda pero di ako maarte medyo boyish ako manamit kasi.
Nawala na bigla sa isip ko yung nakita kung lalaki na pumasok sa restau at naisipan ko mag Cr muna, kinuha ko yung gamit ko at pumunta sa counter nag uusap kami ng isang crew ng bigla may bumanga sa paa ko, kaya tumingin ako sa ibaba isang batang Babae na umiiyak tumingala ito bigla sakin habang pinupunas niya mga luha sa mukha niya.
Ang ganda nito maputi sobra.... Nahinto pag uusap namin ng crew ng biglang may lalaking lumakad patungo kung saan kami naka face mask ito pero parang fimiliar siya hmmm.
"Min bakit ka nandito bat kaba tumakbo palayo kay kuya hays!" medyo inip nitong sabi habang malapit na siya samin sige padin paghikbi ng bata at sumigaw sakanya ito ng.
"Ayaw ko ng burger kasi I want chicken!!! Why did you get me burgers!!" pasigaw nitong sabi sa lalaki at nasa harapan kona siya ngayon napatitig lang ako sakanya sht medyo attractive siya kasi eh parang yung lalaki na kuya ni Minnie.
Uhhh ohhh *thuuub...tub..thuuub* ahh paksht bat ang bilis naman ang tibok ng puso ko anu ba nangyayari sakin!?!? Mabuti di niya napansin nakatingin padin ako sakanya gusto ko sana umalis pero yung mga tuhod, paa etc. Sht di na sila nagfu-function eh ajujuju.
"Come here na min wag matigas ulo kay kuya please... Ahmmm bili kita bucket of wings dali na" pagmaka awa niya nito sa bata na hawak hawak ang tuhod ko bigla nalang ito sumiksik sa may hita ko aba't. Oh wag green minded kayo hahaha!
YOU ARE READING
Cycle of us (SungJoy Fanfic)
FanfictionDo you believe that Cycle is important for us humans? Because Earth is already been experiencing alot of cycles to but how can a Cycle work on a persons life? It's like when you fall inlove again but from the start you know what will happen so how c...