*Mirajane's POV*
Bigla napatakbo ako at kinuha ko kagad yung backpack.
Patay ako day!! O____o
Nakababa na ko sa stairs at nakita ko si Papa nagluluto ng pagkain para samin tsaka para kay mama pero I got no time to lose!!
Pero,lumapit ako kay Papa.....
"Bye dad. lagi po kayo uminom po ng gamot ahh ^_^" sabay kiss sa left cheek and left..... ('・ω・)ノ
"Ahhhhh...okay o___O" sabi ni Dad sabay hawak sa pisngi niya at parang na eewan sakin.
Hmmmm,bakit kaya??
.....
........
................
Wat.
....
O_O
Oops,I did it again~~ ._. (Insert Britney Spears' song)
Bigla ko ka naman na-realize na di ko yun ginagawa at dumiretso kagad ako sa pinto. waaaaaaah this is so messed up >__< Di ko na kaya!!!! Ayoko magkaroon ng personality na katulad ni Diaval!!!!! Mamaya talaga,hahanapin ko yung matandang babae na sinira ang future ko!! Naniwala pa naman ako sa sinabi niya!! Arrgh!!! Next time talaga,di na ko maniniwala na yung mga libreng gamit ay walang masama na manyayari!!!
Nakalabas na ko sa bahay at naglakad ako sa may sidewalk. Naglakad na lang ako kasi for sure,di rin ako maabot ni Diaval lasi alam ko na sobrang mabagal yun kumilos...pero nagiba yung personality ko so that means....
Bigla ko narinig na pinto na bigla na slam at napatignin ako sa likod at nakita ko si Diaval na nakabihis at mukhang inis na inis siya sakin....
Oh syet,nagkapalit nga kami ng personality!! (* ̄m ̄) f!ck!!!! Nice naman,sa lahat lahat ng personality na makukuha,sa kanya pa >:(((((
Bigla ako napatakbo at bigla ko napansin na hindi ito ang way na tumatakbo ko.....ang bagal ko potek. Pakshet naman!!! ε=ε=┏( >_<)┛
WTF(Well,That's Fantastic!!) (╬ Ò﹏Ó)
What the hell happened to my running skills?!?! Hindi ako turtle noh!! Tinraining nga ako ni Papa since ten years old lahat lagat para pag may emergency katulad pag may zombie apocalypse (My father is a hardcore fan of The Walking Dead kaya,he has his ways =_=)pero what the f*ck?!? Pakshet!!
Bigla na rin tumakbo si Diaval and I can sense na mas mabilis siya kaysa dati. Si Diaval kasi ay sobrang mabagal sa sports kaya puros na lang siya salita at dada. Mayabang kasi ehh =_=
─=≡Σ((( つ•̀ω•́)つ ミヽ(。><)ノ
^ Diaval. And =>=>=>=>=>=>^me TAT
Ahh,gets ko na. Pati skills namin na switch din.T~T Malas ko naman ahuhu.
"You need some explaining to do Ms.Anti-tao!!!!" Sigaw niya.
"Eek!!"
Tinry ko pa bilisan yung takbo ko at muntikan niya na mahawakan yung buhok ko....huhuhu nakakasuspense naman to!!! Di ko alam kung kailan mawawala ang pag ka switch namin pero I hope na sana na bumalik ang personality ko T^T I only wished na maging Extrovert,not this. Not this bullshit.
Nasa may area na kami na puros restaurants at cafe,grabe ang layo na tinakbuhan ko pero...i can't stop. he's freaking behind me like at least two or three meters!! Pero pagod na pagod na ko!!
BINABASA MO ANG
Ms.Introvert Meets Mr.Extrovert
HumorMirajane De Los Santos. Min for short. Isang freshman sa Amora High. Siya ang typical mong shy girl. Pero SOBRANG SHY as in. Ayaw niya makipag-socialize sa ibang tao. Mahilig siya magbasa ng Manga at manood ng Anime. Kilala siya bilang Ms.Introvert...