Cảnh báo: Truyện có nội dung bẻ cong nguyên tác, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!
"Lý Ngọc... Lý Ngọc!"
"Hoàng Thượng trách tội..." Lý Ngọc bừng tỉnh, chưa kịp hoàn hồn, vội quỳ xuống, trán từ khi nào đã đẫm mồ hôi lạnh toát. Đây là lần thứ ba trong ngày y thất thần như vậy, không làm tròn bổn phận, chức trách, không biết liệu Hoàng Thượng có hỏi tội hay không...
Hoàng đế khẽ nhíu mày "Ngươi làm sao vậy?"
"Khởi bẩm Hoàng Thượng, nô tài..." Lý Ngọc nhấp môi chần chừ, hồn siêu phách lạc mấp máy "Nô tài thỉnh tội"
"Ngươi có tội gì?" Hoàng đế nổi hứng, Lý Ngọc này trước đây ở ngự tiền hầu hạ luôn tận tâm tận lực, chưa từng tắc trách, hôm nay lại có điểm lạ, lại làm sao đây...
"Nô tài không tận tâm hầu hạ, Hoàng Thượng thứ tội" Lý Ngọc biết hôm nay sức lực mình không tốt, tiếng nói phát ra hơi run, hơi thở mỏng manh, nghe cũng thấy một vẻ suy yếu mệt mỏi. Hoàng đế cũng không phải bạo quân, đối đãi với hạ nhân luôn có phần hòa khí, thấy y bị bệnh cũng không sinh nóng giận, vẫy tay ý bảo hắn lui xuống.
Lý Ngọc từ Dưỡng Tâm Điện ra, đầu óc vẫn ngốc ngốc, đêm qua...
Phải rồi, đêm qua người tính không bằng trời tính, hắn cùng một vị ngự tiền thị vệ làm chuyện mờ ám... Tuy nói thân là thái giám, nhưng y chưa từng nghĩ sẽ phải nằm dưới hầu hạ một nam nhân khác, hắn từ tận tâm vẫn hy vọng có thể có một nữ tử ôn nhu vừa ý làm bạn trăm năm. Như Nhị Tâm chẳng hạn...
Lý Ngọc bước xuống bậc thang, lắc đầu.
Không thể vọng tưởng Nhị Tâm, nàng đã gả cho Giang thái y, đây là tin hỉ, không nên vọng tưởng, bất quá sẽ làm ảnh hưởng tới nàng.
"Lý công công" Trước mắt hắn là sắc bộ minh hoàng của ngự tiền thị vệ, phía dưới tà áo còn dính bùn ướt.
Lý Ngọc không khỏi sợ hãi, lui về phía sau hai bước, dáng bước đi có chút nặng nề. Hắn còn nhớ rõ đêm qua người này ân cần nỉ non, bất giác tai y đỏ lên, cũng không biết là bản thân xấu hổ, cúi đầu khom người, hận không thể đào hố chui vào, nói "Lăng thị vệ"
"Công công không khỏe, Lăng Vân Triệt ta có lỗi." Lăng Vân Triệt nhìn sắc mặt hắn không tốt, quỳ xuống thỉnh tội.
Lăng Vân Triệt trước sau cũng là nhất phẩm ngự tiền thị vệ, y lại là một thái giám tổng quản ngũ phẩm, còn là hoạn quan, nào dám để hắn quỳ như vậy.
Lý Ngọc vội đỡ khuỷu tay hắn, lại vô tình kéo hắn sát gần mình, tuy nói văn vẻ là giữa hai người còn tầng y phục, nhưng đến hai người còn ngẩn ra. Lăng Vân Triệt bên dưới đã dựng thẳng từ bao giờ, Lý Ngọc ngượng ngùng thu tay về.
Nghẹn một chút, Lý Ngọc lên tiếng phá vỡ bầu không khí trầm mặc "Không sao... Lăng thị vệ cũng là vì tình khốn khổ... Nhất thời... Nhận lầm người... Ta nào dám trách."
Lăng Vân Triệt nhíu mày, hắn đêm qua rượu chè say sưa, chẳng lẽ lại là bởi vì Yến Uyển... Không... Là hiện giờ Lệnh Quý Nhân mới đúng, vì nàng mà phát sinh chuyện này?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lăng Vân Triệt x Lý Ngọc) Vân Cuốn Ngọc
Cerita PendekLý Ngọc - một thái giám siêu cấp THẲNG! Chôn chân trong Tử Cấm Thành bao lâu nay, chưa từng nghĩ đến chuyện lập gia thất, không ngờ có ngày lại cùng Lăng Vân Triệt dây dưa một chỗ... Couple chính: Lăng Vân Triệt x Lý Ngọc (Hậu cung Như Ý truyện) Lời...