Sama nang loob /charot lang/

2K 51 18
                                    

EXO’s Lay: “I’m Not Leaving EXO Because of My Promise to the Members”

Okay. Hindi sa pagiging 'hater' ni Lay ah? Actually, sya na yung nauunang bias ko sa EXO nung nawala si Kris. I was just thinking out loud lang. Ang dami kasing 'what ifs' na namumuo sa isipan ko.

Sa panayam ni Lay, ayon sa kanya. “I’m Not Leaving EXO Because of My Promise to the Members.” So, hindi sya aalis sa EXO dahil sa PANGAKO NYA SA MGA MEMBERS! 

Pero 'What if hindi sya nangako?' mag istay pa kaya sya? O gagaya rin sya kina Kris at Luhan? I know, madaming magagalit sakin ngayon dahil dito pero di ko na makontrol iyong feels na nararamdaman ko eh.

And I know, iniisip nyo ring hindi na ako 'EXO-L' because of this, pero nope. EXO-L pa rin ako. I support EXO katulad nang pagsuporta ko sa KrisHan. 

Pumasok lang kasi talaga ito sa isipan ko. Imagine? Apat na lang ang natitira sa EXO-M! Ang dating anim na miyembro naging apat na lang, ang dating apat na chinese members naging dalawa na lang.

Sa tingin nyo bakit nga ba umaalis ang mga Chinese members sa EXO?

Kasi iba iyong pagtrato ng kompanya nila sa EXO-M at sa EXO-K.

Bakit hindi naman pantay iyong pagtrato nila sa EXO-K at sa EXO-M?

Kasi priority ng kompanya nila ang mga Korean Members.

Masyado naman sigurong halata diba? Sa umpisa pa lang. Bakit walang Korean members ang umaalis? Bakit puro Chinese lang? Diba ang EXO-M means nyan is EXO-Mandarin? Eh anong nangyari sa mga Chinese? Anong nangyari sa EXO-M?

Parang katulad lang ito sa sitwasyon nang 'Gollayan Sisters' eh. Ang gagaling nang pilipinang magkakapatid na iyon pero bat natalo pa rin sila? Isa lang naman kasi ang sagot roon. Kasi HINDI SILA KOREAN! Katulad sa EXO-M, bakit hindi pantay iyong pagtrato nang kompanya nila sa kanila? KASI HINDI SILA KOREAN!

Kaya sa mga nag popost nang kung ano ano about sa KrisHan dahil sa Article na ito, isipin nyo muna kung bakit nagawa iyon ng KrisHan bago kayo magsabi nang "Traydor at peke!" 

We don't know what will happen in the future, kaya kung ako sa inyo itikom nyo na lang iyang bibig nyo kung wala naman kayong magandang sasabihin about sa KrisHan.

Mga gagang to! Ang balimbing! Nung nagkaroon nang 'reunite' ang KrisHan grabe makapuri, kesyo naiiyak daw sila keso ganto ganyan. Pero ngayon? Grabe kung makapang bash! Ang sarap ipalunod sa Han River! Nakakaloka!

Anyways, Congrats EXO!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

We are ONE. We are EXO (EXO Facts)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon