Hey Lolappetta... Enge vanne...she..enge vaa enne....enne miss cheitho??? Eh??? Ellanno??? Oho....manassilaayi...aa English kaaride pirake poyalle....atha...ningalkku enne kandooda....Venda....po...mindanda...ha..enthaayalum evide vanne alle...bakki kathayum koodi kettittu poo....enne vendankilum...🤧🤧🤧
.
.
.
.
.
.
.
.
.
2 weeks later....
At Hybe technologies
Time 11: 27 am
Kook: eda....njan serious aa...enikku avale othiri ishta...
Chan: mm...(scrolling his phone)
Kook: eda njan parayunnathu kekkunundoda pulle!!!
Chan: eh??? Ah...continue...enittu??
Kook: oooo...ivan...eda...enikku.Taenu.vine.ishtamaanu.
Chan: 😮😳🤯 WHATTT???
Kook: yes baby..
Chan: EDA NINAKKU VATTADA??? EDA AVAL KETTU NISCHAYICHA PENNA!!
Kook: 🤨🤨 ayinu???
Chan: dhe..ninte mattedatha pani edukkalle...nee enna aalochichonda??
Kook: enikku ariyilla...pakshe enikku avale venam...
Chan: mone...ethu nee venamennu aagrahikkumbol kittanulla muttayi alla... Eda...nee avalode cheithathokke vechu nokkiyal aval ninne snehikko...
Kook: 😐😐 pakshe aval eppol ennode nalla reethiyila perumaarunne..
Chan: ennum paranju avale ninne snehikkanamennu indo??
Kook: 😒😒😒
Chan: eda...ethu Venda...nee onnum alochikkat- ELLAM AALOCHITTU THANNA!!!
Kook cut him off..
Chan: 😐😐
Kook: eda....njan ee 2 aazhicha nalla vrithikku aalochichu...njan...njan avale polulla oru pennkuttiye ethuvareyum kandittilla....
Chan: avale pole ninakku annum aagraham thonniyavala Sana... Avasanam ninte kaaryam kazhinjappol nee avale kariveepila pole eduthu kalangu...
Kook: Chaneee...
Chan: enthu??? Pidichille??? Ehh??? Ethra vattom njan paranjatha??? Huh?? Nee alle avalda pirake nadanne..aa pennkochu ninne ishtalla ennu nooru thavana paranju kaanum...
Kook: nee enthina athokke eppol kuthipokkunne!!!
Chan: nee eppolum athine kurichu regret cheiyunnillaleda???
Kook Avante table yile saadhangal valichu erinju...
Kook: MINDAYIRIYADA!!! ENI NEE ENTHELUM PARANJAAL!!
Chan: Parajaal??? Nee enthu cheyyum??njan parayum...avalkku veroruthane ishtamaayonde alle ninakku chorinju keriyathu!!! Ninne reject cheithenda revenge alleda nee eduthe!!!!
Kook stromed towards Chan and grabbed his collars
Kook: ATHEDAA!!! ANGANE THANNA!!! ENIKKU AVALE ISHTAAYIRUNNU!! AVALE ENNE REJECT CHEITHENDA SHIKSHA THANNA AAYIRUNNU?? NINAKKU ENNA DA ATHINU?? HUH???
Chan: KAARANAM AVAL ISHRAPPETTIRUNNA AA ORUTHAN NJAN AAYIRUNNU!!!!
Kook: ....... enthu???
His voice as a mere whisper.... He loosened his grip from his collar...
YOU ARE READING
𝐓𝐞𝐧𝐝𝐞𝐫....
FanfictionEe story ye kurichu vere onnum enikku parayaan illa...it's all about family and their bond...pinne parents children thammilulla bond...parents inte love..athu engane kuttikale affect cheyyunnu okke....