Ente pani theernu gooys, enik offline class thidangaray... Inn morning njn college il vannu. Ini angot endhavun thanmmburan ariya. Adhond njn edukana effort kanand povaruth🥲, ah appo athre ollu kadha vayichit comments um vote um cheythek..
___________________________Time 11:16pm
Joon: Edi adhin njn varanda karyam endha..
Jinnie: adhonum paranja pattathilla vannonam..
Joon: onnu po jinnie.. Enik onnum vayya. Nee amma okke ayit poi vangiko. Enik ee karyathil valya piditham onnulla..
Jinnie: kalyanathin allallo.. Appo olla sence okke madhi.. Njn ammachide kayum kalum pidicha onnu samadipiche.. Korach nerathe karyam alle ollu..
Joon: ennalum...
Jinnie: orennalum illa.. Endhayalum korach divasam kazhinjal manasammadam adhvare nammal 2 perum leave anu. Ivde ellarkum ipole therak thodangi.. Endhuva jooniya onnu va..
Joon: oo ahh varam.. 😒
Jinnie: ahh angane vazhik va.. Alla avar vannit enna ond vishesham..
Joon: oo prethekich onnulla. Ingane irikanu
Jinnie: ellarum kedanno?
Joon: pinne kedakand.. Time ethra ayeen paranjonda??
Jinnie: oo.. Adh pinne jooniya..
Joon: ahh
Jinnie: endhuva manisha oru thalparyan illatha pole..
Joon: nee para..
Jinnie: yoonji kk pillerde plan onnulle?
Joon: kett kazhinjit ake koode 4 masam aye ollu.. Apolano koch
Jinnie: adhin endha.. Njn vallom arikanam..
Joon: 😳
Jinnie: ningade best friend alle hobi, ennit onnum paranjille..
Joon: nee endhuvadi orumadhiri ammachimare pole. Adh avrde karyam alle.. Namade karyam vallom ondel para
Jinnie: namak ethrem pettan piller okke ayi angu settle avanam jooniya..
Joon: ninak Ennadi.. Ithra pettane okke pillero? Manasammadam polum kazhinjilla appole piller vare ethi
Jinnie: ahh ee karyathil njn valare fast anu.. Young mom and dad adipoli alle..
Joon: pinne.....
Jinnie giggling
Joon: mole jinnie.. Engi ente koch poi kedanno.. Manasamadham ingu aduthu orakkam nikkanda..
Jinnie: oo endh karuthala ente joonikk
Joon: pinne illand irikuva nee ente WWB alledi..
Jinnie: onnu po joonetta...
Joon: haha😅 (anganelum poi kedan orangu koche enik orakam vannit vayya🥲)
Jinnie: ee joonettante oru karyam.. Jooniya pedikanda njn under eye gel um mask um vechittond dark circles onnum vann ente pretty face povilla.. 😘
Joon: oo really 😄(😫) engi mol para..
Jinnie: ammachi therakkiyarnu ketto..
Joon: ahno.. Njn pinne vilicholan para.. Avde therak avum alle..
Jinnie: mmm...
Joon: ahh... 😪😴
Jinnie: jooniya... 🥰
Joon: ........
Jinnie: jooniya... 🙄
Joon: ... Hjeh
YOU ARE READING
"The Tale of a Triangle"
FanfictionHere Joon and Hoseok are best friends since highshool. Joon inviting his friend to his marriage, Ee story ivarude anu. Avrde life ile past um present um ellam... Avarde life ile difficulties and adverse situations avar engane handle cheyum?? This...