[QuillenxThorne]Promise

407 28 4
                                    

Tri ân cho lần cả hai anh em Lighters & Clover cùng nhau tramkam , bọn tôi quyết định moi móc nỗi đau ra để viết và nó không có buồn lắm nên cứ yên tâm nha hì hì



Em đã từng nói với tôi những gì nhỉ ? Liệu em còn nhớ không ? Tại sao lại nuốt lời ? Trả lời tôi đi Thorne........

Đôi mắt sưng húp vì đổ lệ , hắn không biết hắn đã khóc bao nhiêu lâu rồi ngủ quên trên bàn tới sáng hôm sau . Trên tay là di vật của người nào đó cùng với tấm ảnh của cậu bé tóc nâu tầm 17 tuổi .

"Ngươi vẫn chẳng thay đổi gì cả ! Đã 2 năm rồi vẫn còn như vậy , hỏi xem cậu bé đó thấy bộ dạng này của ngươi thì sẽ ra sao nào ?" Amily ôm đống tài liệu chất cao như núi bước vào phòng Quillen , cô ta cũng bất lực với bệnh luỵ tình cấp độ vô cực này . Nhiều lần học trò cưng của hắn - Veres cũng cố gắng lắm cố gắng vừa mới khiến Quillen cười được nhưng không quá 3 phút .

"Không liên quan tới ngươi !"

"Hôm nay là ngày dỗ của nó , liệu người không thể đứng dậy đi viếng mộ người ta một lần hay sao ?" Veres để cả người đổ vào cánh cửa . Hội ám hoàng trở nên tối tăm và ảm đạm hơn rất rất nhiều . Trước đây có cái "máy nói" cứ lải nhải suốt ngày , cái hội hay là cái chợ thì Quillen cũng không rõ nhưng một mình cậu ta có thể cân được toàn hội về khoản lắm mồm . Cậu mất trong khi thực hiện nhiệm vụ với Amily , Quillen và Veres . Tất cả mọi người đều bình an duy chỉ có Thorne là bỏ mạng .

____Quillen_______
-Cái ngày mà viên đạn ấy xuyên qua tim người , ta chỉ biết chết lặng . Vô dụng là không thể miêu tả được con người của ta một cách đầy đủ nhất !-

Mộng vụt tan mắt buồn sầu bi trách người cất bước ra đi ! Duyên hết rồi !

___________________

"Đi thôi !" hắn ta đứng dậy , chỉnh đốn trang phục .

Veres thở dài , đưa cho Quillen bó hoa hồng trắng nàng xoay gót đi ra xe .
__________________

Họ dừng lại ở ngọn đồi rất xa hội . Nơi đây được bao phủ bởi những bông hoa xuyến chi ( không muốn làm tụt cảm xúc đâu nhưng bà toi gọi hoa này là hoa cỏ đĩ và hoa shit lợn 👁👄👁👊) và vô vàn ong bướm . Ngày trước cậu thích đến đây chơi , hắn cũng chiều lòng cậu mà miễn cưỡng đi theo . Giờ đây không còn ai kéo hắn ra đây mỗi ngày nữa , cũng không còn ai ve vãn bên tai hắn . Nhưng tại sao........tại sao lại không còn chứ ?

Veres và Amily để cho Quillen có không gian riêng , hai cô nàng sát thủ tuy không thấu được lòng hắn nhưng cũng phần nào hiểu được hắn đã đau khổ , dày vò như thế nào

_______________

Không gian trên ngọn đồi tĩnh lặng , chỉ có hai tiếng cảm ơn và xin lỗi

Tình vỡ rồi , đâu thể hàn gắn lại ? Em đi rồi , mặc kệ ai trách ai

"Không hổ danh là xạ thủ , lúc nào cũng vô tâm !" Quillen đặt bó hoa cạnh ngôi mộ "Ở dưới đó.......có hạnh phúc không ? Liệu có ai vỗ về mỗi khi em khóc ? Liệu có ai dỗ dành mỗi khi em buồn ? Liệu có ai chăm sóc cho em ? Liệu có ai.........yêu em hơn tôi không Thorne ? Trả lời đi !" những giọt nước mắt rơi lách tách , tiếng gió , tiếng chim hoà lẫn trong không gian rộng lớn . Tiếng bước chân của người ấy ngày càng gần , hắn ta ngoảnh đầu lại nhưng chẳng thấy ai . "Nhớ em đến nỗi tôi gặp cả ảo giác rồi !"

"Không ! Không hạnh phúc gì cả ! Tôi nhớ anh , nhớ lắm.........." Một con người đứng trước mặt Quillen , chỉ tiếc là hắn ta không thể thấy bóng dáng quen thuộc của cậu bé năm nào

"Tôi ích kỉ lắm ! Đã không chịu xuống dưới đó để được nhìn thấy anh mỗi ngày rồi giờ lại còn đòi ở bên anh , nực cười nhỉ ?"


(Ủa má đọc xong mới biết nó có vần luôn:))

Hai anh em chúng tôi vẫn đang tramkam vì đọc cái bộ fanfic ABO JustaTeexRhymastic với BinzxKarik , tôi thề quay xe gắt quá ông Lighters lên cơn đau tim thật ạ , tôi không đùa đâu lúc ổng bảo là đọc bất ngờ quá tim ổng cứ như bị bóp chặt ấy :)) ổng còn khóc luôn vì tưởng tượng ra rất nhiều thứ xúc động , còn Clover không biết cảm nhận văn học nên chỉ dừng lại ở mức Tramkam:)))

À ông Lighters(Hoàng Ân) bảo là dell thích cho bọn nó đến với nhau nữa , giờ chia rẽ luôn đi thì có ok không bà dmcuocdoi  không biết là bà thích gu ngược thế nào nữa hê hê:))

FANFIC AOV •Book 1•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ