Bloody Love 1

75 2 0
                                    

IAN

*kriiiing kriiiing Ian Gising na! Kriiing*

"Waahhhh~" Nag inat inat na ako para ma welcome ang napaka gandang araw! ^~^

Hello! Im Ian S. Smith Im 15 years old,and cute ^^ Grade 9 nako this school year. Sa Trinity Academy ako nag aaral. My mom is currently on her business trip so mag isa lang ako.

Well except sa mga maids.

May bestfriend ako,ang napaka ingay na si Mikka Guzman. Hay nako! Eh bakit ko pa ba kasi naging bestfriend yung maingay na babaeng yun? Ofcourse,parehas kaming cute at mejo maldita! Haha

Pagkatapos kong mag liwaliw,nag ayos nako at sinimulan ko ng mag lakad pababa sa sala.

"Yaya,una na po ako!"

"Sige,ingat ka nak!"

Nginitian ko nalang sila at nagsimula ng mag lakad. May kotse kami kaso malapit lang kasi yung school kaya maglalakad nalang ako sayang pa yung pang gasolina,pang kain ko nalang! Diba?

Pagkatapak palang ng paa ko sa school,biglang nagkagulo yung mga tao. Hala? May artista? Nanjan ba yung pinakamamahal kong EXO? Si Baekhyun nanjan ba?

Dahil sa pagpapantasya ko,di ko na namalayang nakikipag tulakan narin ako sa mga tao para lang makita kung sino nandun.

"Ano ba yan teh! Umusog ka naman! Tsk akala mo kung sinong maganda!"
Napatingin ako sa likod ko,may beki.

Hinarap ko sa nang makita kong naka taas kilay siya. Aba! Napataas din yung akin ng wala sa oras.

Kinuha ko yung salamin ko at inabot sakanya na padabog.

"Excuse me?" -Siya

"Oh daan ka." Gumilid ako at tinuro yung daan.

"Ugh,ang pangit mo alam mo yun? Bastos!" -Siya

Hala,ano ikinapuputok neto? Eh siya yung nauna

Ngumiti ako at nagsalita

"Wow ha, says the one who has an ice cream flavor on their face. Oo ice cream,pero wag kang matuwa kasi yang mukha mo ROCKY ROAD ang flavor. At please lang, mas nakakabastos yang mukha mo kesa sa ugali ko." And i gave him/her (lol) my sweeeteesstt FAKE SMILE.

Nagtawanan yung mga nakapaligid samin. Oh well,akmang sasagot pa siya pero natigilan siya.

"Anong nangyayari dito?"

Paglingon ko sa likod ko, si Mikka!

"Oh? May sasabihin ka pa ba?" Tanong ko sa beki.

My Vampire KnightWhere stories live. Discover now