Chap 1

1K 101 9
                                    

Tôi nhạt lắm nên bạn hãy chuẩn bị muối trước khi đọc ;–;. Mà mình hay lặp lại từ ngữ nên nếu các bạn thay khó chịu thì đừng ném đá tôi.

––––––––––––––––––––––––––––––––––––––
Một buổi tối thanh bình , một người con trai với làn da đỏ , có một ngôi sao ở giữa mặt ko ai khác chính là VN ( mềnh  tả ngu lắm nên ngắn gọn thế thôi ).
Nam : *Phù*... Cuối cùng cũng xong.
Nam vừa hoàn thành xong đống tài liệu cao như núi . Anh đã phải mất cả buổi chiều để cho xong nó . Hiện tại anh đang pha ly cà phê đen để giải tỏa căng thẳng cho cả một buổi chiêu làm bạn với đống tài liệu kia . Nam cầm ly cà phê đi lên sân thượng hóng mát . Đứng ở ban công , ngắm nhìn thành phố Hà Nội về đêm thật tấp nập và nhộn nhịp .Thì anh bỗng nhớ về một quá khứ không mấy tốt đẹp của mình .
Nó hiện lên về gia đình từng hạnh phúc có đầy đủ thành viên có của là DaiNam , anh cả là VietCong, anh hai là VietHoa còn Nam là con út . Mọi người đều sống hòa thuận với nhau,  cứ ngỡ là hạnh phúc sẽ tiếp tục như thế thì năm anh mười tuổi cha anh bị ám sát trong phòng làm việc , còn ba anh em bơ vơ thì được Ussr giúp đỡ nên họ không sao . Thế là họ bắt đầu gia nhập quân đôi và cả ba đều hết mực phục vụ cho Ussr . 5 năm sau thì VietHoa vì tiền mà phản bội lại hai người bỏ theo Mĩ . Tiếp tục 7 năm sau đó thì VietCong hi sinh trên chiến trường . Thế là còn 1 mình anh nhưng ông trời có vẻ thương cho hoàn cảnh của anh nên anh đã gặp được Cuba trên chiến trường khốc liệt ấy. Thế là họ sát cánh cùng nhau tiếp tục phục vụ cho Boss . Sau đó anh vô tình gặp lại anh hai mình . Tuy rất hận anh vì tiền mà phản bội lại họ nhưng anh vẫn là người anh hai mà cậu quý trọng . Sau khi VietHoa thua thì anh lại bảo cậu giết anh đi hồi tưởng – ing :
  Tao đã nói là hãy giết tao đi cơ mà !!!!–VietHoa .
   Ko ! Dù anh có làm gì thì anh thì vẫn là anh trai của em . Xin anh hãy từ bỏ mà theo em đi ! – Nam bất lực cầu xin VietHoa .
     Cuối cùng người thân duy nhất của cậu cũng ra đi . VietHoa ... Tự sát ... Cậu đã khóc khi anh ấy tự sát trước mặt mình . Nhưng cậu vẫn còn Cuba và những người bạn bên cạnh cậu nên cậu nhanh chóng vượt qua sự mất mát mất gia đình ấy để phát triển đất nước . Thì một tin dữ lại đến với cậu: Năm 1991 Soviet tan rã tức là người Boss mà cậu yêu quý , ngưỡng mộ ko còn trên thế giới này nữa . Như mất đi hi vọng cậu đã mất đi nụ cười thuần khiết và niềm vui của mình . Hiện tại Nam vẫn điều hành cho đất nước của mình từng ngày vươn lên cùng mọi người .
Trong lúc đang hồi tưởng lại ký ức của mình , bỗng một có một bàn tay kì lạ lao đến đẩy anh ngã khỏi lan can vì mệt và hành động quá nhanh khiến anh không kịp phản ứng lại. Lúc quay lại nhìn, đó là người mặc áo đen kín từ đầu đến chân :))) . Nhưng anh đã bị rơi xuống rồi , anh chợt nghĩ đến việc mình sẽ chết rồi được gặp lại tất cả mọi người , cậu từ nhắm mắt và nở một nụ cười mãn nguyện. ( Mà tầng Nam bị  đẩy xuống là tầng 31 cũng là sân thượng của tòa nhà mà Nam đang ở )

       649 từ . Hơi ít nhưng mình thấy mỏi tay lắm rồi nên Bye nhe ~~

[AllVietnam] Xuyên không tôi thành nữ phụ trong bộ tiểu thuyết máu chó :)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ