Chap 5

394 53 0
                                    

Việt Nam khinh bỉ nhìn K-92 đang thoi thóp dưới đất . Tuy biết nó đã khiến anh thành ra thế này nhưng nó lại là vật quan trọng để anh có thể sống trong cái thế giới đầy rẫy bom đạn ,nghĩ lại nó cũng chỉ đùa thôi chứ ko có ý xấu và anh chỉ xui xẻo bị nhắm vào thôi . Ha :>
Giờ chúng ta hãy quay sang Đông Lào nào :33
Bây giờ anh đang ngồi nói chuyện với au Vietnam(nhân vật chính trong 1 game yandere)và một người bí ẩn ở một ko gian trắng rộng lớn . Nếu mấy bác tự hỏi ảnh ở đây mà ko xuyên cùng Việt Nam thì chuyện xảy ra từ 1 tiếng trước ...

[...............................................]
- Được rồi vậy tôi sẽ xuyên ko cùng anh hai vào cái tiểu thuyết chiến tranh ấy hả ?
- Ừ . Nhưng cậu sẽ xuyên trước Việt Nam đấy lát nữa Việt Nam mới xuyên vào .
- À mà sao tôi phải xuyên trước vậy ?
- Đơn giản cậu là một đứa chuyên hack game và biết rõ hết cốt truyện của cuốn cuốn tiểu thuyết này hơn anh cậu nên tôi cho xuyên trước để đề phòng việc cốt truyện bị thay đổi ko đúng nguyên gốc thì cậu còn có hack vào thay đổi được.
- Ồ ...Thế tôi xuyên được chưa ?
- Được rồi cậu đi vào chỗ cái cánh cổng đằng sau ấy .
Nhưng éo hiểu cánh cổng bị sao mà đi vào thay vì đến cái thế giới tiểu thuyết kia thì cậu lại thấy mình ở trong một cái không gian màu trắng rộng lớn với một một cậu con trai giống anh và Việt Nam với một cô gái . Lúc Đông Lào đang trong hoang mang thì cô gái cất lời :
- Chào cậu có vẻ cậu vừa chết nhỉ ?
- Xin lỗi tôi chưa chết và các người là ai ?
- Ờm... Nói chung tôi Kabell và đây là Vietnam .
- Đây là Vietnam ?
- Ừm . Nào giới thiệu chút đi chứ , chúng tôi ko thích đợi lâu đâu .
- Tôi là Đôn...À nhầm tôi là Vietnam, có vẻ cậu kia là người ở thế giới khác nhỉ ?"xin lỗi anh hai nhưng em ko đám nói ra tên của thật của em đâu :"))"
- Ờ . Cậu ấy là là nhân vật chính trong một trò chơi yandere .
-"Yandere ?Hình như mình từng nghe rồi nhưng ko nhớ nữa. "
- Là những người có tính chiếm hữu cao đó .
Đông Lào ngạc nhiên ngước lên nhìn Kabell , cậu nghi hoặc hỏi :
- Cô có thể đọc được suy nghĩ của tôi ?
- Ko tôi chỉ thấy miệng cậu lẩm bẩm thắc mắc yandere nên trả lời .
- Mà tôi muốn hỏi rằng tại sao cậu chưa chết ?
- Thì tôi là một linh hồn mà có chết được đâu . Hỏi gì kì vậy ?
Chết ! Lại mồm nhanh hơn não nói mình là linh hồn rồi . Cậu vội vã đưa tay che miệng đi để tránh nói gì thêm nữa .
- Linh hồn ? - Vietnam hỏi .
-....
- Thôi kệ đi . Giờ tôi thắc mắc tại sao tôi xuất hiện ở đây ?
- Ơ tôi tưởng là cậu là đến đây xuyên không chứ ?
- Đúng là xuyên không nhưng là ở nơi khác chứ ko phải nơi này .
- Tuy cậu giải thích ko rõ ràng cho lắm nhưng tóm lại cậu đáng lẽ ra cậu sẽ xuyên không đến một thế giới nào đó nhưng rồi lạc vô đây đúng ko ?
- Nếu cậu lạc vào đây được thì chỉ có thể là cánh cổng bị lỗi , cậu bị lừa hoặc đi sai cổng thôi .
- Tôi nghĩ là cánh cổng bị lỗi .
- Là sao ? Tôi thì thấy cậu bị lừa hơn . Còn cậu Vietnam ?
- Tôi nghĩ là đi sai cổng .
- Thôi ko cần 2 người nghĩ . Nhưng làm thế nào để tôi ra khỏi đây .
- Chúng tôi cũng ko biết nữa . Tuy tôi là chủ cái ko gian trắng này nhưng tôi chỉ quản lí cái thế giới game yandere của tôi thôi chứ ko chủ nhiều thế giới song song như Ruby . Mà có thể cậu ko biết thì người nào càng là chủ của nhiều thế giới thì người đó càng quyền năng hơn .
Tôi cũng nói rồi tôi chỉ là chủ của một thế giới thôi nên ko được quyền năng có thể giúp cậu thoát ra khỏi đây . Nhưng ko phải là ko có cách .
- Cách gì ???
- Cách gì thì có 2 cách : Tôi sẽ nộp báo cáo lên cấp trên nhưng trở về sẽ lâu hơn rất nhiều . Cách 2 thì cậu phải xuyên vào thế giới của tôi thì cậu có thể quay về chỗ cũ .
- Cách 1 mất bao nhiêu thời gian vậy ??
- Mất cũng phải chừng 3 đến 5 năm .
- CÁI GÌ???
- Lâu vậy cơ á ?
- Ừ . Tại vì cấp trên phải quản lí hàng nghìn thế giới ngoài kia thì 1 đơn báo cáo thôi cũng phải mất đến vài năm để nhận được và giúp đỡ .
- Vậy thì cho tôi xuyên được ko ? Tôi thấy cách này nhanh hơn .
- Suy nghĩ nhanh vậy . Tuy ko biết cậu nghĩ kĩ chưa nhưng thế giới của tôi hơi bị nguy hiểm đấy cậu có chắc ko ?Nó là yandere đấy .
- Tôi chấp nhận. Thà xuyên còn hơn là phải đợi 3,6 năm rồi mới được về .
- Được rồi . Bây giờ cậu hãy chơi đi ...








Hết . Hôm nay tôi xin thông báo với các pác là tôi sẽ nhận request tranh countryhuman của mọi người nhưng tôi chỉ nhận dưới 6 đơn và ko nhận bất kì cặp ship nào hết . Bác nào muốn thì cứ bình luận .

Bye~~.

[AllVietnam] Xuyên không tôi thành nữ phụ trong bộ tiểu thuyết máu chó :)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ