Oneshort

818 88 14
                                    

Mikey và Draken đều là Alpha có tiếng, mỗi người đều mang trên mình một khí chất riêng khiến bất kì ai cũng phải kính nể, cũng là cái khí chất đó mà không biết bao nhiêu omega đã hằng đêm mơ mộng được đôi Alpha đó chà đạp thân thể. Hai người thì lại như hình với bóng cứ quấn quấn quýt quýt với nhau làm gì để ý tới mấy omega kia, điều đó lại càng làm nhiều người mơ mộng hơn, mà ghen tỵ cũng thuận theo đó mà tăng lên....

.....

Hôm nay tâm trạng của Mikey không mấy tốt nên cả ngày mặt mày đen kịt cả lên, thậm chí tin tức tố cũng nhè nhẹ tỏa ra, mà nói nhè nhẹ tỏa cái gì chứ cái thứ mùi hương của hắn chả nhẹ nhàng chút nào. Mikey bữa nay chướng khí như thế mà "ai kia" lại không thấy đâu để dỗ dành, thế nên chẳng ai dám hó hé làm trái ý hắn , rồi cả bọn gợi ý cho Mikey đến nhà Draken . Thế là Mikey lên đường tới nhà cậu bạn, để làm gì thì không biết...

/cốc cốc/

Mikey đưa tay gõ cửa phòng cậu bạn của mình. Không một ai trả lời. Hắn cũng kiên nhẫn chờ đợi một lúc. Sau đó cánh cửa cuối cùng cũng được đẩy ra. Sau cánh cửa chính là một người có mái tóc vàng dài đang xõa ra, một bên thái dương xăm hình rồng, có điều gân xanh trên trán cậu đều đã hiện rõ lên. Sau đó Mikey có chút nhíu mày.

Mùi tin tức tố ngọt ngào của loài hoa Lavender lại quá nồng.

Bản năng của Alpha bẩm sinh là thống trị, là chinh phục mà một rừng chẳng thể nào có hai hổ nên tin tức tố của Alpha này đối Alpha kia thì không phải thứ gì tốt đẹp cho cam. Điều này khiến cho Mikey chỉ đứng trước mép cửa thôi cũng sặc cho được, nó lại giống như một loại bom vô hình vừa chui vào khứu giác thì nổ tung....Xem ra Draken là đang trong kì mẫn cảm, hèn chi cả ngày nay chả thấy cậu ló mặt ra.

Mikey cố nhịn xuống nhưng vẫn không được mà hắt hơi vài lần, ai bảo thứ mùi cám dỗ này lại quá nồng cơ chứ. Hắn từ từ tiến lại gần định hỏi thăm cậu nhưng một Alpha trong kì mẫn cảm thì cái tính cách dẫu có điềm đạm hay bình tâm đến bao nhiêu thì cũng không cản được bản năng thống trị bên trong, thế là cậu lao đến như mất trí định "solo" với Mikey. Đối phương mặc dù ra tay bất ngờ nhưng Mikey phản ứng vẫn nhanh hơn một bước nên kịp thời khống chế được cậu ta, bản năng bên trong cả hai nổi dậy thế là bao nhiêu pheromone đều điên cuồng tiết ra.

Cái thời điểm này có thể nói là vô cùng nhạy cảm khi mà bản chất nguyên thủy hoàn toàn được bộc lộ, cũng giống như con sói đầu đàn thật sự thức tỉnh. Cho nên, tình huống bây giờ Mikey một chân ép lên bụng Draken, chân còn lại đè lên một cái "chân" khác của đối phương, bốn mắt thì trừng to (đắm đuối) nhìn nhau không ai chịu thua ai. Cả căn phòng bây giờ chui góc nào cũng gắt gao một loại hương đặc biệt là sự pha lẫn của hoa Lavender và rượu Vodka. Sự hòa quyện đặc biệt đó lại giống như một bữa tiệc của hoa và rượu khiến người ta chìm đắm vào mê say nơi chứa đựng sự hoan lạc, chỉ cần ngửi thấy thôi chân tay cũng đã bủn rủn.

Có điều cái gọi là dục vọng đã bị câu lên thì không dễ mà chìm xuống, thế nên kẻ thua chắc chắn phải nhận hậu quả.

Mikey cắt đứt đường nhìn với đối phương, khẽ nhìn xuống dưới chân phải. Hắn giữ nguyên lực đạo ép xuống, cái chân đang tì trên bụng khẽ động thăm dò cọ vào vật đang có phần nhô lên ở đũng quần đối phương, nhận được một tiếng thở hổn hển, lực chống cự cũng yếu đi mấy phần. Thấy được hi vọng, Mikey một bên tiếp tục cọ, một bên quan sát biểu tình của Draken. Chỉ thấy người phía dưới khuôn mặt đỏ lên, hàm răng cắn chặt, ánh mắt nổi lên sự tức giận nhìn chằm chằm hắn.

[KeyDra] Đôi AlphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ