4. Đậu Đỏ 6 tháng tuổi

78 9 0
                                    

Park Jisung, Na Jaemin, Zhong Chenle, Lee Jeno, Huang Renjun cùng em bé Đậu Đỏ đang ngồi chơi ở ngoài phòng khách. Nói là ngồi chơi chứ Đậu Đỏ sáu tháng tuổi đang nằm yên vị trong vòng tay ấm áp của chú Chenle, bên cạnh còn có chú Jaemin đang rất phấn khích làm trò peek-a-boo làm Đậu Đỏ cười khành khạch không ngớt.

Na Jaemin từ lúc Đậu Đỏ ra đời vui hơn bao giờ hết, vì chỉ có mỗi Đậu Đỏ đáng yêu đây là lúc nào cũng tích cực hưởng ứng không chán mấy trò aegyo của chú Jaemin thôi. Như được tiếp thêm sức mạnh, theo như lời Lee Donghyuck nói thì lực sát thương của mấy trò aegyo từ Na Jaemin đang lớn hơn bao giờ hết, lại còn có xu hướng tăng chứ không giảm, điều này thật sự làm Lee Jeno và Park Jisung vô cùng phiền lòng.

Huang Renjun ở bên cạnh ban đầu cũng hùa theo mấy trò của Na Jaemin nhưng một lát cũng không chịu được nữa, nuốt nước bọt đứng lên đi vào bếp tìm chút trái cây để ăn.

"Renjun hyung, em muốn kem Ppong-dda", Park Jisung mắt không rời điện thoại gọi với theo.

"Tao nữa, nhưng mà Cola nhé. Nhớ bỏ đá vào nữa", Lee Jeno mắt cũng không rời điện thoại, tay bấm liên hồi vào màn hình nói với Renjun đang đi vào trong bếp kia.

Huang Renjun kìm giọng la lên, "Ngon quá tự đi vô đây lấy đi mắc gì sai tao", nhưng tay vẫn thoăn thoắt mở hết cánh tủ lạnh này đến cửa tủ gỗ kia để lấy kem, cola, và một ít trái cây đem ra phòng khách cho mấy con giời kia, trong lòng tự nhủ Huang Renjun, hình như mày đã quá nuông chiều bọn nó rồi, sao lại có một thiên thần như mình chứ, sau đó cúi đầu tự cười một mình làm Zhong Chenle và Na Jaemin ngồi ở phòng khách nhìn nhau 1 phần khó hiểu, 9 phần hoảng sợ.

Không ngoài mong đợi, hai chú yêu của Đậu Đỏ là Lee Jeno và Park Jisung đang ngồi chơi game. Đến khi sắp thắng thì lại để thua mất làm hai chú hét lên, một người ôm đầu lăn lộn trên ghế sofa, một người tí thì quăng điện thoại xuống đất. Huang Renjun bưng đồ ăn thức uống ra xong xuôi thì quay sang tiện tay lấy gối quăng vào người Lee Jeno và Park Jisung, "Đậu Đỏ mà giật mình khóc thì xin mời đi dỗ giùm, tụi mày qua đây là đổi không khí chơi game hả."

Zhong Chenle đổi tay bế Đậu Đỏ sang cho Na Jaemin còn mình thì bò sang bàn xiên lấy một miếng lê Huang Renjun vừa cắt. Vừa ăn vừa quay sang nhìn cục nhỏ nhỏ đang nằm gọn trong lòng Jaemin cười với Renjun nói "Đậu Đỏ này, con nghĩ sao nếu chú mua lại căn nhà này rồi mấy người chúng ta sống chung, đuổi hai cái người vắng mặt chết dẫm kia ra đường ở hả?"

Đậu Đỏ sáu tháng tuổi: "..."

Hai cái người vắng mặt kia..đâu rồi nhỉ?

Thật ra cũng không hẳn là hoàn toàn vắng mặt, khi nãy vẫn còn xuất hiện mà, chỉ là xuất hiện được 3 phút từ khi năm người bọn họ đến, kịp trao Đậu Đỏ vào tay Chenle rồi bỗng nhiên biến mất thôi.

Nếu như cố gắng nghe kỹ thật kỹ, thì ừm không nghe được gì đâu vì ba lớn của Đậu Đỏ đã thiết kế hệ thống cách âm của căn nhà này rất tốt. Nhưng mà dù sao thì, ở một phòng nào đó, có hai người đang không kiềm chế được mà...

Đồ ba lớn ba nhỏ không đứng đắn...

Đậu Đỏ à, tốt nhất thì con vẫn nên chìm đắm trong mấy trò aegyo của chú Jaemin đôi khi xen lẫn chú Renjun thì hơn!































______________________

Ba lớn ba nhỏ gì kì, mún cho Đậu Đỏ có em hõo :3333

[MARKHYUCK] Chuyện nhà MarkhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ