• 6

23.7K 1.9K 454
                                    

Taehyung vào bếp bắt đầu công cuộc nấu nướng. Chỉ trong tích tắc hắn đã quay trở ra với đĩa mì spaghetti trên tay.

Hắn rất thản nhiên ngồi xuống ghế sofa vừa xem phim vừa ăn, mặc cho ánh mắt bên cạnh đang thèm thuồng nhìn vào đĩa mì trên tay mình.

Jungkook khẽ nuốt nước bọt một cái, em đói, và đang rất rất muốn ăn...

Nhưng lòng tự trọng không cho phép em làm điều đó.

Nhưng chết tiệt thật, cái mùi thơm của mì cứ thế tấn công khứu giác của em.

Tiếng động khi ăn của Taehyung khiến Jungkook không khỏi bức bối trong người, nhưng em không thể cứ vậy mà xin hắn đồ ăn được, sẽ mất mặt...

"Kim Taehyung!"

Hắn âm thầm nhếch môi, thản nhiên quay sang nhìn em.

"Sao hửm?"

"M...mì...còn không?"

Taehyung giả vờ suy nghĩ một chút rồi gật đầu.

"Còn."

"C...có....có để phần cho tôi không?"

"Có."

"Vậy-----"

"Nhưng chắc cậu không muốn ăn đâu nhỉ, thôi để tôi ăn hết."

"Ăn ăn ăn." Jungkook có chút kích động chồm đến gần hắn.

Hắn đắc ý bỏ vào trong lấy thêm một đĩa mì cho em. Jungkook được thỏa mãn cơn đói liền ăn như vũ bão, Taehyung nhìn thấy cũng phải e ngại.

"Tưởng giận không ăn?"

"Nè nha, đừng có cho ăn rồi muốn nói gì nói nha. Tôi vẫn còn giận anh đấy!"

Hắn gật gù bĩu môi. Miệng nói còn giận nhưng vẫn chăm chỉ nghiền nát đồ ăn được đưa vào, giận kiểu này có chút mất mặt nhỉ, nhưng hình như nhóc con này không quan tâm lắm đến mặt mũi cho lắm, vẫn đang ăn rất ngon miệng kìa.

Jungkook ăn ngon đến mức sốt cà chua dính lên khóe môi mà chẳng hay biết, với một người ưa sạch sẽ như Taehyung sẽ chẳng chịu được chuyện này, hắn lấy một miếng giấy trên bàn rồi nhẹ nhàng lau miệng cho em.

Jungkook bị hành động ấy làm cho đứng hình, trước giờ người lau miệng cho em như này...chỉ có mẹ Jeon thôi.

Jungkook đỏ mặt quay đi lúng túng ăn hết đồ ăn, nhưng đồ ăn lúc này đối với em chẳng còn ngon miệng như lúc nãy nữa, nó lạ lắm...

...

Đến nay cũng đã được nửa tháng hai người sống chung, mọi thứ sao nhỉ? Có vẻ vẫn ổn, em và hắn cũng dần thoải mái với nhau hơn, ít cãi nhau như những ngày đầu. Nhưng mà...cái tên này vẫn giữ cái sở thích quái đản ấy, đó là chọc cho em tức đến xì khói mới hả dạ.

Taehyung ngồi ở ghế sofa chăm chú xem thời sự thì thấy Jungkook từ trên lầu đi xuống, có vẻ như sắp ra ngoài.

"Đi đâu vậy?"

"Hả? Tôi đi đón người yêu."

Người kia có chút khựng lại, hơi ngập ngừng hỏi lại lần nữa để xác nhận.

〚Taekook〛H.O.M.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ