"Đừng mà..cố gắng lên. Làm ơn..đừng bỏ cuộc. Đừng..ĐỪNG MÀ!!! CHÂU KHA VŨ!!!"
---
"Châu Kha Vũ."
LV nhẹ giọng gọi tên cái người đang ngồi trên giường bệnh kia lặp tức liền nghe hắn than thở bên tai:
"Tiểu Vũ, anh đến rồi à? Lại đây nhìn xem hai người Tiểu Cửu, Paipai bọn họ đi nè. Hai cái người đáng ghét đó lại phát cơm chó cho em nữa rồi. Thiệt quá đáng hết biết."
Trong căn phòng kéo kín rèm cửa, CKV vừa thấy LV bước vào liền, càu nhàu mách em về hai cái người không biết điều nào đó. Hắn bày ra một vẻ mặt đáng thương, đôi lúc sẽ làm như tức giận liếc xéo một cái sang bên cạnh rồi lại bĩu môi tỏ vẻ "tôi đây không thèm quan tâm các người". Thế nhưng ánh mắt vẫn cứ là dán chặt vào chỗ người ta không chia dời đi. Cái tính này bao lâu rồi vẫn chẳng hề thay đổi chút nào.
"Ai bảo em nhìn làm gì? Cứ giả vờ như không thấy bọn anh là được rồi."_CKT đang tựa vào lòng DHV mà đọc sách nghe thấy liền đanh đá mà phản bác lại.
"Phải đó, anh trai thúi lại đang ghen tị rồi. Xấu quá đi mất. Đúng không, Tiểu Cửu?"_DHV tựa cằm lên vai anh hai mắt vẫn chăm chú xem sách nhưng cái miệng nhỏ đã tham gia vào cuộc trêu chọc này.
"Tuê a~~"_anh gật gật đầu nhìn hắn trêu ngươi.
"Đó anh xem, lại nữa rồi. Bọn họ chắc chắn là cố tình."
Hắn rống lên chỉ vào góc phòng nơi có hai con người đang chim chuột trêu chọc kẻ đáng thương là mình. Nhưng LV lại chẳng có phản ứng gì đặc biệt, có lẽ là đã quá quen thuộc với hình ảnh diễn ra mỗi ngày này rồi. Em nhìn theo hướng tay hắn chỉ, ngơ người một lúc chỉ khẽ lắc đầu, thở dài một tiếng, nhẹ mỉm cười rồi lôi kéo hắn sang giường, mang đến trước mặt hắn một phần cháo ấm nóng. Mùi hương mau chóng lan tỏa khắp phòng, cảm giác mang đến cũng thật dễ chịu, nếu mà ăn vào một ngụm chắc chắn sẽ càng thoải mái hơn.
"Mặc kệ, đừng để ý đến bọn họ. Anh có mang cháo đến cho em đây."_nói rồi tay đưa đến trước mặt hắn một phần cháo ngon lành.
"Lấy cho Tiểu Cửu một bát. Anh ấy thích nhất là cháo ở chỗ này."_hắn cười cười hướng LV đang lầy bát đũa trong tủ ra nói, đoạn liếc mắt sang đứa em trai thân thương của mình mà cố ý kéo giọng_ "Còn em trai thúi đáng ghét thì không cần cho nó đâu."
"Được rồi, em lo ăn hết phần của mình đi. Tiểu Cửu lát nữa sẽ đi ăn cùng với anh."_LV nhanh chóng nhét bát cháo vào trong tay hắn, trước kia hắn kịp nói gì liền dùng ánh mắt liếc nhìn mà đe dọa. CKV cao lớn hơn người ta gấp đôi là thế nhưng vẫn phải sợ mà thôi. Hắn tự biết điều mà im lặng, ngoan ngoãn chẳng dám hó hé gì nữa. Cầm trong tay bát cháo thơm ấm, ánh mắt hắn ủy khuất đánh nhìn sang CKT. Thìa cháo định cho vào miệng nhưng vừa đến môi đã chững lại.
Cạch _Bàn tay hắn run rẩy, chiếc thìa theo đó không còn cầm nổi nữa rơi cạch xuống bát cháo trên tay
Xoảng_ CKV vứt bát cháo xuống sàn, vội chạy đến chỗ hai người CKT và DHV đang ngồi. Gấp gáp đến mức không để ý mà ngã oạch ra sàn nhà. Đau nhói truyền từ đầu gối đến không làm hắn bận tâm, CKV vội vàng bật người ngồi dậy. Thân người cao lớn trường bò đến chỗ sopha nơi CKT và DVH đang ngồi. CKV hai mắt trợn lớn lộ vẻ kinh hãi tựa như đang chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) BÊN NHAU [PatNine - KeyuNine]
FanfictionNếu được một lần trở lại quá khứ bạn sẽ chọn trở về năm nào? Quá khứ mà chúng ta muốn thay đổi nhất. Liệu có là lựa chọn tốt hơn không? Chua cay mặn ngọt, SE. Cp chính là PatNine. Cp phụ là KeyuNine. Có hint LiuyuNine và Kepat. KHÔNG TIẾP ANTI NINE...