"Bọn khốn mất dạy. Thấy bạn bè hoạn nạn mà không biết giúp"
Hiện tại là Lee Su Hyeok đang giận dỗi. Cậu trễ học mà 'bọn bạn tốt' này lại chả nói đỡ cô cho cậu một câu.
Giận.
Quay lưng với bốn con người đang đứng như trời trồng ở kia, Su Hyeok nằm nép ra sát bàn rồi gục đầu xuống giả bộ ngủ.
"Này anh đây đã nói cô Sun Hwa giúp mày rồi. Chả qua là cô không tin chứ có phải do bọn này đâu" - Lee Cheong San cau có mặt mày. Là giúp rồi nhưng không được chứ bộ.
Thực ra cũng do lịch sử chơi bời của thằng nhóc này hồi cấp hai quá là nổi đi.
Cô Park cũng là được đồng nghiệp truyền tai về cậu học sinh họ Lee. Biết trước được bản tính nghịch ngợm từ lâu đã có. Dễ gì cô bị lừa.
"Mà thằng San ngố này, mày cũng lấy lý do dở hơi quá đi. Ai đời lại bảo cô là 'Su Hyeok tối qua nó ăn kem giữa đêm nên sáng nay bị đau răng không dậy được cô ạ', nó nhai đầu mày còn được huống chi mấy cây kem. Rồi cả cái gì mà đau đến hồn xiêu phách lạc. Nghe đã thấy điêu đ chịu được". Gyeong Su vừa nói vừa quay sang đấm 'yêu' mấy phát vào bả vai thằng bạn thân.
Thô nhưng..thật. Khuôn mặt đang úp xuống bàn cũng phải nhoẻn miệng cười theo.
'Cái gì mà ăn kem giữa đêm'.
'Điên đến độ này thì chỉ có thằng Cheong San chứ không thể là mình được'.
Ngốc nghếch đến buồn cười.
"Thật, đúng là San ngố" - I Sak cũng hùa theo.
On Jo chả thèm quan tâm ba đứa khùng điên đang lảm nhảm. Cô cầm lấy một mẩu ác khoác của Su Hyeok giựt nhẹ. "Đừng quan tâm đến hội bọn nó nữa. Cậu đi ăn sáng đi Su Hyeok. Chắc cậu lại bỏ bữa rồi, đi vội quá mà".
Su Hyeok nghe tiếng On Jo nói đến ăn sáng thì hé mắt ra nhìn. Dù gì cũng hứa với bà là sẽ ăn sáng rồi.
Su Hyeok đã từng bỏ bữa sáng khá nhiều lần. Kết quả năm lớp chín vì vậy mà đau dạ dày đến nỗi nhập viện. Nhớ lại lần bị cơn đau giày vò đó, cậu rùng mình. Ăn thì vẫn hơn.
Đứng dậy lấy quyển sách gần đó gõ vào đầu Cheong San và Gyeong Su rồi kẹp cổ hai đứa bạn hét lớn "Anh tạm tha thứ cho hai nhóc bọn mày. Đi ăn sáng thôi anh đói rồi".
"Su Hyeok à, cậu mà kẹp cổ mình như này nữa mình sẽ tắc thở cho coi". Han Gyeong Su bày ra giọng nữ, trêu đùa Lee Su Hyeok.
"Thằng khùng này tao kẹp chết mày". Sau lời nói của cậu chính là tiếng la oai oái của cậu bạn thân. Quả nhiên là siết chặt hơn rồi.
"Dcm thằng Su bé mồm thôi. Còn thằng này bỏ tao ra, ngạt thở chết tao rồi".
Cả tiếng hành lang sau đó là âm thanh ồn ào đến náo nhiệt của ba cậu học sinh. Và cả ánh mặt dị nghị của mấy bạn lớp khác nữa...
'Ba thằng lên cơn'.
"Quả nhiên là Lee Su Hyeok, bị mắng nhiều riết thành quen, vực dậy tinh thần nhanh kinh khủng" - I sak cười cười nhìn theo bóng ba thanh niên đã khuất. "À đúng rồi Nam On Jo, cái máy bán nước ở khu nhà B mới có loại nước socola ngon lắm. Đi đi, hôm nay ngày đầu mình sẽ miễn cưỡng bao cậu uống nước".
BẠN ĐANG ĐỌC
[namra x suhyeok] - for u
Fanfictionmọi thứ của lee suhyeok, hết thảy đều dành cho choi namra...