Warning: kinh dị, máu me, ăn thịt người...
_____________Trong căn phòng tối, chỉ mỗi cái ánh sáng chói mắt của ti vi thắp sáng được căn phòng này, đôi mắt cậu dán chặt vào ti vi trước mặt, tiếng lũ chuột nhắt kêu trên trần nhà, ước gì lũ chúng nó chết hết đi, thật dơ bẩn và phiền phức.
Đầu cậu gác vào vai của một tên đàn ông có mái tóc vàng mix xanh, đôi mắt tím của chả đẹp như cái bản mặt vậy.
"Ran nii đã hỏi về em nhiều lắm đấy."
Không có chút biến đổi gì đến từ khuôn mặt cậu, từ từ cũng mở miệng đáp:
"Thì sao? Anh muốn nói đỡ cho anh ta à."
"Anh ấy nói nhớ em lắm, nhờ anh xin em cơ hội cho Ran."
Cả hai như có như không đáp lời nhau, trong ngữ điệu của Rindou có chút cầu xin. Nhưng cậu cũng chẳng ngu, tên đàn ông này muốn tỏ ra là người rộng lượng, nhưng bên trong chắc là đang cười mỉa tên Ran, thật hai mặt biết bao.
"Được rồi, em không tính toán gì đâu."
Takemichi nếu nhìn thấy mặt của tên Rindou này thì sẽ tức cười lắm, hắn cứng mặt ra, có chút vặn vẹo, đôi mày nhíu lại như thiếu điều muốn chạm vào nhau, mắt hắn có tia lửa muốn phóng ra.
"Ừm." Nhưng giọng điệu hắn nhẹ nhàng khác hẳn gương mặt của hắn.
Reng.
Điện thoại rung lên, cậu nhấc máy xem thử là kẻ nào, à ha.
"Chào, anh có việc gì không." Cậu hờ hững nói.
Bên đầu dây kia cất giọng trầm ấm có chút nũng nịu:
"Nhớ em quá."
"Ừm em biết rồi, ngủ ngon Mikey."
Rồi cậu cúp máy, cậu biết họ chấp nhận nhưng vẫn không muốn nhắc về người này trước mặt người kia, cậu không muốn làm người tình cậu đau lòng, ngoại trừ chia tay.
"Mình coi phim tiếp thôi Rin." Cậu dời sự chú ý của tên đó cho bộ phim trước mặt, đầu cậu dụi một chút vào vai hắn như muốn thân mật.
Hắn thấy cậu như vậy thì khoái chí hẳn, hà, cậu vẫn yêu hắn nhất.
__
Đến lúc tối, hắn cũng chào tạm biệt cậu về. Cả hai cùng trao một nụ hôn nhẹ, rồi hắn cũng rời đi.
Cậu thả người trên ghế sopha, rồi bắt đầu mở điện thoại ra nhắn với Mikey.
Takemicchi của Manjirou!!♡(ӦvӦ。):
Khi nãy em có chút bận, xin lỗi anh.
Manjirou❤️:
Em lại ở bên thằng khác chứ gì, em lúc nào cũng vậy, luôn mặc kệ anh. Chán anh rồi đúng không? Ghét em nhất!
Takemicchi của Manjirou♡(ӦvӦ。):
Ghét sao?
Manjirou❤️:
Ơ không có không có không có!!! Thật sự không có ghét, anh yêu em lắm lắm lắm luôn!!! Chỉ là anh có chút giận thôi mà(。•́︿•̀。)
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Kẻ Đa Tình Xuyên Việt
FanfictionSummary: Cuộc đời như đường đua, và cậu có nhiều ngả rẽ. Xem thử một đứa bắt cá nhiều tay như cậu ta sẽ sống thế nào nếu đi qua thế giới khác. Và thử 1001 cách chết của cậu ta do tình nhân của cậu ta xem.