Ngay khi Na Jaemin vừa đồng ý, cả hai đã không chần chừ mà quyết định lăn giường luôn. Tất nhiên cũng phải tắm rửa một cái mới được, cậu nhường cho Lee Jeno tắm trước dù sao hắn ta sắp mất trinh đuýt rồi với lại cũng là sếp của cậu nên cũng phải kính trên nhường dưới chứ nhỉ!
Ủa mà không biết lấy trinh đuýt của sếp xong có bị trừ lương không ta?
"Tôi xong rồi."
"Được."
Đúng là có chút không quen, nhưng mà thấy Lee Jeno tỉnh táo như vậy Na Jaemin lại sinh ra cảm giác sợ hãi là sao ta?
Na Jaemin vừa từ nhà tắm bước ra đã bị mùi hương của Lee Jeno làm cho ngã gục.
Có gì đó sai sai.
Lee Jeno đang không ngừng phát ra mùi hương của mình, căn bản là mùi hương đã đạt đến cực hạn khống chế cả alpha bình thường như Na Jaemin.
"Lee Jeno, anh..."
Chân Na Jaemin mềm nhũn, lồng ngực như bị thắt lại vô cùng khó thở. Cậu muốn hít thở nhưng khi hít vào lại cảm nhận được mùi hương của hắn ta càng khiến cậu nóng rực. Na Jaemin liếc nhìn Lee Jeno.
Tên kia không ngờ lại nhếch mép, đem cằm cậu kéo lên.
"Đúng là ngây thơ."
Thôi xong, bị sếp lừa rồi. Cúc hoa của Na Jaemin không hẹn mà í ới một phen, phía dưới râm ran như muốn kêu Na Jaemin đòi công bằng.
Bông hoa cúc khô khốc đáng thương này...ta xin lỗi.
Na Jaemin dù rất tức giận nhưng không thể làm được gì, ngậm ngùi khóc trong lòng bị tên alpha trội kia bế lên giường lớn.
"Tôi sẽ cho cậu vào trong nhưng ít nhất cậu cũng phải đè được tôi chứ?"
Tên khốn nhà anh muốn tôi đè thì cất lại mùi chết tiệt kia đi, đàn ông mà chơi hèn vậy hả?
Nghĩ thì chỉ nghĩ thôi chứ đời nào dám nói ra, mà dù sao ngay lúc bước ra từ nhà tắm Na Jaemin đã chuẩn bị tinh thần bị thông đuýt rồi.
Xin lỗi mẹ rất nhiều.
Lee Jeno bắt đầu công việc của mình, hắn lấy ra từ tủ đầu giường một tuýp bôi trơn cùng với bao cao su, nếu làm tình với omega thì không cần đến cái beep này đâu nhưng đuýt của Na Jaemin cần được bảo tồn về sau, không được phá nát trong một lần như vậy.
Coi như Lee Jeno tâm lý.
Áo choàng tắm của Na Jaemin được cởi lộ ra da thịt trắng ngần của mình.
"Cậu là alpha đúng chứ?" Lee Jeno có hơi dừng lại, nghi ngờ hỏi.
"Tôi là alpha!"
Chẳng qua bẩm sinh có da xịn thôi mà.
Da của Na Jaemin trắng nhưng không mịn, vẫn có chút thô ráp điều này làm Lee Jeno không nghi ngờ nữa.
Hắn ta sờ lấy eo của cậu khoái chí xoa nắn.
"Eo cậu nhỏ thật"
"Đừng lắm lời, anh lúc làm tình đều lắm lời như thế này hả?"
Jaemin cục súc quát, tay chân mỏi nhừ không thể nhúc nhích được nhưng miệng vẫn hoạt động hết công suất.
Lee Jeno bị mắng, không lằng nhằng nữa trực tiếp đem chất lỏng trong tuýp đổ lên cặp mông đầy đặn của cậu đem xoa nắn đến mềm đi, ngón tay bắt đầu lần mò vào khe giữa hai cánh mông tìm bông hoa vẫn còn ẩn giấu bên trong.
Đầu ngón tay đưa vào bên trong nơi khô ráo kia, thật khác với omega. Lee Jeno đem ngón tay rút ra lại mang theo chất lỏng bôi trơn lại đưa vào bên trong.
Đây là lần đầu của Na Jaemin, chỉ một ngón tay thôi cũng khiến cho cậu cảm giác như bị lấp đầy, khó chịu thở ra một hơi.
Người phía trên đột nhiên nắm lấy eo cậu nâng mông lên để thuận tiện cắm vào. Tốc độ của ngón tay mỗi lúc một nhanh, Na Jaemin chỉ cảm thấy kì lạ chứ không lấy đau đớn gì.
Không ngờ một giây sau ngón tay thứ hai được cắm vào làm cậu đau điếng chết đi được. Miệng muốn la lên nhưng cảm thấy như vậy thật mất mặt liền ngậm lại.
Cặp mông của Na Jaemin run rẩy, bông cúc vì sự xâm nhập đau đớn mà co lại di chuyển ngón tay của Jeno cũng khó khăn hơn, hắn khó chịu dùng tay đánh vào mông cậu một cái rất kêu.
"Thả lỏng.."
Hắn ta như vậy mà dám đánh mông alpha như cậu, đúng là làm Na Jaemin tức điên.
Mà không ngờ là cái đánh mông kia lại làm cho Na Jaemin thả lỏng thật, ngón tay thứ ba của Lee Jeno cũng thuận lợi tiến vào.
Chất dịch ngay miệng huyệt giờ không phân biệt đâu là dịch nhầy đâu là dịch bôi trơn, vách tràng co rút liên hồi từng nếp thịt trong theo tay Lee Jeno mà bị kéo ra ngoài cọ xát một lúc lâu mà trở nên đỏ ửng.
Phía dưới Lee Jeno cũng đã trướng từ nãy đến giờ, đầu khấc nhỏ ra vài giọt trắng đục rơi xuống nệm. Hắn đeo bao cao su vào cố định vật lớn ngay miệng huyệt của cậu trực tiếp cắm vào.
"Ah!"
"Hah...chặt quá, cậu thả lỏng một chút đi."
Thả lỏng cái rắm, ông đây thả lỏng hết mức rồi. Đau chết đi được.
Lee Jeno quan sát thấy phía dưới không có chảy máu liền bắt đầu động. Dùng sức cắm mạnh côn thịt vào sâu khiến cho người phía dưới phải rên lên rồi nhanh chóng rút ra ngoài, miệng huyệt đỏ ửng nhất thời trống trơn mà co lại rồi mở ra liên hồi. Trong mắt Lee Jeno chính là một bộ dạng đáng yêu, tiếp tục lấp đầy cái động nhỏ kia.
Hông của Lee Jeno nhấp liên tục vào mông cậu, cùng với chất dịch mà tạo ra tiếng phốc va chạm khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt đỏ tai.
Đôi chân Na Jaemin quỳ xuống nệm, mông dính chặt với vật lớn của người ở trên, gương mặt vùi vào gối mà miệng phát ra tiếng rên rỉ nhỏ.
Nói chung cũng sướng.
Lee Jeno đột ngột lật người cậu lại, côn thịt lớn của Na Jaemin cũng hiện ra trước ánh sáng, đầu khấu rỉ ra nước phản chiếu với ánh đèn mà trở nên lấp lánh.
Lee Jeno cầm lấy của Na Jaemin rất tốt bụng mà tuốt lộng giúp cậu.
"Ah..nha..nhanh quá...không được..."
Phía trước và phía sau bị chơi cùng một lúc, Na Jaemin bất ngờ không thích ứng được bắn ra. Đành mở giọng cầu xin người đang đè mình cuối cùng giọng phát ra cũng chỉ là tiếng rên rỉ dâm đãng kích thích Lee Jeno thúc nhanh hơn. Vật bên trong bỗng trướng lên, Lee Jeno rên một tiếng rồi cũng thỏa mãn bắn.
▱▱▱▱▱▱▱▱▱▱▱▱▱▱▱▱▱▱
BẠN ĐANG ĐỌC
Nomin |SMUT| Alpha × Alpha
FanfictionCouple: Lee Jeno × Na Jaemin 𝙬𝙖𝙧𝙣𝙞𝙣𝙜 ➞ 🔞, ABO (A×A), OOC Khởi công: 16/02/2022 Tình trạng: đã hoàn thành (17/02/2022) 𐒅- Đây là sản phẩm của trí tượng tượng, không liên quan hết người thật, viết với mục đích phi lợi nhuận.