- IV - (H)

2.9K 176 6
                                    

"Không được nữa, anh mau buông tôi ra."

Na Jaemin khó chịu, ráng nhấc cánh tay của mình lên dùng sức đánh Lee Jeno mà đánh còn chưa tới đã bị hắn nắm chặt lấy tay kéo về sau tiếp tục nhấp vào mông cậu.

"Không ngờ chơi mông cậu lại sướng như vậy..." Lee Jeno ghé sát vào tai cậu nói, hơi thở nóng rực của hắn mang theo hương vị của alpha trội phả vào tai cậu, chiếc lưỡi ranh ma không nể tình liếm mút đôi tai đỏ ửng kia.

"Hah...ah...đừng..mà.."

Chỉ có một mình anh sướng thôi, tôi mệt muốn chết đây này.

Người đàn ông này rốt cuộc có bao nhiêu sức lực, bọn họ đã làm tới lần thứ tư rồi mà hắn vẫn chưa mệt hay sao? Cũng may cậu là alpha chứ nếu là omega chắc đã đột tử chết từ khi nào rồi.

"Tôi muốn đi tắm...nghỉ tại đây đi..."

"Được." Lee Jeno đồng ý, hai tay ôm lấy mông cậu bế lên tiến vào phòng tắm, vật lớn vẫn ở bên trong cậu, bao cao su đã qua sử dụng nằm la liệt dưới sàn.

Hắn ta chắc chắn là quái vật chứ người bình thường đâu có được như thế này.

Lúc đặt Na Jaemin vào bồn mới thả lỏng tay một chút, cậu nhân cơ hội muốn trốn như dự tính vẫn bị Lee Jeno kéo về. Mùi hương của alpha trội lần nữa được phát tán đều trong phòng tắm chính thức làm Na Jaemin xụi lơ.

"Chết tiệt." Na Jaemin cuối cùng cũng tức mình chửi thề.

Tôi muốn ngủ, không muốn đi tắm nữa!!

Lee Jeno làm thêm hai lần ở phòng tắm mới chịu buông cậu ra.

Na Jaemin để mặc cho người kia tắm rửa, lau dọn cho mình. Tận nửa đêm mới được sạch sẽ nằm lên giường, cả mắt cũng không muốn mở, thẳng chân ngủ luôn.

Sáng hôm sau không còn nhìn thấy tên khốn kia nữa tự nhiên có chút mất mát.

Na Jaemin lếch đến công ty, bị hành cả đêm nên eo trở nên đau đớn, khó khăn lắm mới lê từ tầng trệt lên tầng mười của tòa nhà bằng thang máy.

"Anh Jaemin, ngày qua chơi có vui không?" Park Jisung vừa gặp vui vẻ hỏi.

Nhìn là biết ngày hôm qua cậu ta cũng rời bữa tiệc sớm rồi, căn bản không thèm để ý Na Jaemin đã đi từ khi nào.

"Cậu dám bỏ anh đi giờ còn hỏi." Na Jaemin nắm bắt được tình hình liền lật kèo Park Jisung.

Mà sự thật chính là như vậy, tên nhóc alpha ngốc nghếch kia thế nhưng đêm qua đã ăn được con nhà người ta rồi.

Cậu ta ngại ngùng gãi đầu.

"Em cũng không muốn đâu, tại cậu ấy không thích ồn ào."

"Cậu ấy là ai?"

"Là Zhong Chenle, siêu dễ thương luôn, chỉ tiếc là không phải omega."

"Vậy thì có gì tiếc, cậu thích người ta là được rồi." Na Jaemin thấy hết chuyện, đẩy Jisung sang một bên giả vờ như không đau eo mà bước đi.

Người có tình yêu quả có khác, nghe Na Jaemin nói vậy Park Jisung liền cười ngu cả ngày hôm đó.

Bọn họ đều đã tìm ra bạn đời của mình rồi, chỉ có Na Jaemin cậu là còn vất vưởng ở đây còn thêm mất trinh đuýt đúng là không có cục tức nào như cục tức này.

Nomin |SMUT| Alpha × AlphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ