It's been a while. Dati kinakabahan pa kong pumasok sa highschool pero ano ngayon? Ga-graduate na ko hahah.. Yeah tama po kayo I'm in the 4th yr. In highschool.
Aish! Buti naman. For Pete's sake. Ikaw ba naman mag-aral ng mag-aral. Hahah pasensiya na may pagkatamad e. Pero kahit na ganun,hindi naman sa nagmamayabang ah? I'm alway's in the top ibig sabihin I'm always top 1 sa talino ko ba naman na'to LOL!
Di naman sa nerd talagang ganun lang.
Yeah! Kung napapansin niyo I'm half a bitch. Pero di naman sobra may pagkasuplada lang. Mayaman,maganda,war freak,suplada. Ganyan ako kilala,pero ang isang gaya ko malambot rin,may kinakatakutan,at madaling masaktan. Akala nila isa kong perpektong tao. Pero dyan sila nagkakamali.
Tama na ng yang ka-emotan na yan. Saka nga pala next time ko na kekwento buhay ko sa likod ng magagandang katangian ko. Peace Yow!
Papakilala muna ko. Okay Guys! I'm Leigh Nash Guevarra. 17 y/o. Rich kid. Half bitch. War freak. Smart. Pretty. Peace Yow! But I'm just saying the truth. I'm studying at Unique University.
Aish! Tama na nga kwento. Kain muna ko. ^O^
After 15 mins. Tapos na rin. Teka???
Asan na yung kapatid kong malantod? Yeah?! Malantod siya inshort cassanova >3< Oo,cassanova laging may babae. Psh! Kala namang yumayaman sa kakaganun niya. Tsk!"Ate! Let's go. First day of school gusto mong malate! Dali na sigurado kong miss na ko ng mga chikababes ko!".-siya. Tsk! Babae na naman. Hay!
Siya nga pala siya si Nash Guevarra. 15 y/o. Yeah! One yr. Lang tanda ko sa kanya mag-sisixteen na yan! Same school kami.
"Oi ate tulala ka na dyan?! Sabi ko tara na?! Ano pang tinatanga-tanga mo dyan?!"- Nash.
Lintik to! Baka nakakalimutan niya na ate niya ko. May pagka-harsh yan. Halata naman? Sariling ate sinisigawan kung sapakin ko kaya 'to.
"Tsk! Oo na kapatid kong malantod!"-Ako. Totoo naman?
"Hoy maka-malantod ka talagang lapitin lang ako ng chicks sa gwapo ko ba naman na'to."-Nash. Whooooooo!!! Ang hangin. Sabihin niya lang nilalandi niya.
"Whatever!"
Sabay walk-out pumunta na ko sa garage ready to go na.
Sumakay narin yung malantod kong kapatid.Sa school...
"Kyahhhh!!! Si Nash ang pogi talaga niya!!"
"Ang ganda parin ni Leigh Nash!! Kyahhh!!"
"Kakainggit naman sila!!!"
Psh! -_- Mga chismosa.
Ang totoo niyan sikat kami ni Nash dito. Siya sa pagiging cassanova niya,sabihin na nating pogi -_~. Ako naman sa pagiging maganda syempre! Hahah,saka sa pagigung matalino ko panlaban ako minsan sa mga quiz bee at kung ano-ano pang kaek-ekan.
At room..
"Bestieeeeee!!!!"-Lindsey. Sabay yakap sakin. Ugh! This crazy girl.
"Oy! Parang di tayo nagkikita ah? Kagagaling mo lang sa bahay kahapon. Para kang timang!"-Ako.
"Si Bestie naman kaw na nga 'tong namiss e?"-Lindsey.
"Psh! So utang na loob ko pa ganon?"-Ako.
"Ito naman! Di na peace?"-Siya.
-_~
Umupo na ko sa upuan ko. Hay! Aga-aga nalulukring yung abno na yun. Pero kahit na ganun yun ka-abnormal loves ko yan. Hahahah..
BINABASA MO ANG
Akala ko...
Novela JuvenilLahat ng nangyayari din natin ineexpect. Kung alam lang natin edi sana binago na natin at ginawa nating masaya. Yun naman gusto natin ang parating masaya,walang problema. Pero pwede ba yun? Hindi natin hawak o alam ang hinaharap kaya wag nating pan...