Chap 4

145 19 6
                                    

Khi tất cả mọi người trong viện biết cậu phải đi theo Bible Wichapas về nhà ai cũng vừa hoang mang và vừa lo lắng cho cậu. Hoang mang vì ai mà chẳng biết cái tên Bible hắn là một tên ác ma xem mạng người là hạt cát, giờ lại một mực muốn mang cậu về nhà, không biết hắn sẽ làm gì cậu. Nhưng tất cả mọi người ở đây đều dưới trướng hắn, mọi việc đều bất khả kháng. Nói chi lúc đó chỉ có một mình cô Ing, thật sự là không biết xoay sở như thế nào.

Nhưng khi nghe lại lời kể của cô Ing, người đã chứng kiến toàn cảnh lúc ấy mọi người trong viện nhẹ nhõm được phần nào và....thật không thể tin được khi cô Ing nói về nụ cười ôn nhu của hắn dành cho cậu cả viện đều ồ lớn lên một tiếng và không ai có thể hiểu được cái tên mang họ Sumettikul này bị gì nữa. Chỉ biết hắn không giống như mọi khi, một tên cầm dao như cầm kẹo mà là một kẻ đang dành lấy hết sự nhẹ nhàng mình có gửi gắm hết cho cậu.

Trưởng viện lúc này vẫn đang trầm tư, mặt đang hiện rõ vẻ bồn chồn vì ông biết Bible trước giờ muốn gì được đó, không ai có thể ngăn cản những việc điên rồ mà hắn làm ra. Ông cũng là người hiểu rõ bệnh tình của cậu nhất, chỉ mới ổn định tâm lí được 2,3 tháng mà giờ lại bị đem nơi lúc nào cũng có cạm bẫy, nguy hiểm bao quanh. Từ ngày Build được đem vào đây ông xem Build như con ruột, ông là người hiểu nhất về quá khứ tăm tối mà cậu đã trãi qua, giờ lại bị Bible nhắm tới rồi đem về. Thật sự ông rất lo cho cậu, nhưng không biết phải làm sao, thôi thì cứ cầu mong cậu có thể sống tốt hơn khi ở chung với hắn. Chỉ mong khi được ra ngoài, hắn sẽ giúp cậu thoát ra khỏi mớ ràng buộc trong quá khứ đau thương. Mong cậu có thể sống thoải mái, không còn cảm giác nghẹt thở như trước đây. Cũng không biết vì sao, dù rất lo cho cậu nhưng ông vẫn có một niềm tin rất lớn ở tên này có thể bảo vệ cậu....bảo vệ Build khỏi tên cha dượng xấu xa.

Phía cha dượng của cậu đang rất bực tức khi được đàn em báo về là cậu đã được tên Bible nhận về, ông ta cũng là một tên cầm đầu không mấy lớn trong giới Bang nên ông ta hiểu rõ tên nhà Sumettikul này, một tên nửa người nửa quỷ, không xem ai ra gì giờ lại đem con mèo ngon mỡ của ông về. Thật tức chết ông mà.

Hồi khi cậu vừa mới được đưa về viện sau khi thoát khỏi căn nhà của tên cha dượng thú đội lớp người, ông ta không ngày nào là không tìm cách bắt cậu đem về để phục vụ ông ta.

Viện chăm sóc ấy cũng không phải một viện tầm thường, người thành lập ra viện là ông Pan, cũng là trưởng viện ở đây, ông ta rất giàu có vì có lòng thương người và không muốn những người không được bình thường bị khinh miệt nên mới mở ra viện và cũng chắc rằng viện sẽ có bảo vệ, vệ sĩ, camera giám sát chặt chẽ, một phần là do trong đây mọi đồ đạc luôn thuộc hàng trăm triệu baht và cũng một phần các bệnh nhân trong đây cần được không giang yên tĩnh nên mới có sự giám sát cặn kẽ như thế. Nên mỗi lần tên cha dượng có ý định bắt cậu thì dù có chuyên nghiệp cỡ nào thì đều thất bại.

Tên cha dượng thú đội lớp người đó là Ja Kumeen Wanpasanya, một tên cầm thú luôn làm những việc tàn ác chỉ để trục lợi cho bản thân, ông ta có một bang nhỏ trong giới, còn là chủ của một sòng bài do ông ta tự mở ra. Một tên vô cùng sở khanh và biến thái, trai hay gái đều nếm thử qua, dù tuổi đã ngoài 40 nhưng ông ta vẫn còn rất khỏe, không gì là ông ta không làm được. Lúc ông ta muốn làm quen với mẹ của Build là vì hắn để ý tới cậu khi đó cậu chỉ mới 15 tuổi, cậu đang trong tuổi dậy thì nên nhìn rất non nớt, vẻ non nớt quyến rũ ấy lại bị ông ta nhắm tới nên ông quyết  phải ăn sạch cậu khi cậu đủ 18 tuổi nhưng trước hết phải làm tròn vai một ông chú tốt bụng và tạo một niềm tin lớn với mẹ cậu trước, thì việc có được cậu mới thật sự dễ dàng.

Kết thúc chap 4

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chỉ Một Mình Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ