Đại sư hỏi hai nàng có phải thường hay mơ thấy một giấc mơ lạ về mạn châu sa hoa. Lisa gật đầu xác nhận.
- Quả đúng như vậy. Trước đây, thỉnh thoảng con lại mơ thấy giấc mơ kỳ lạ ấy. Một người giống y hệt con, còn người kia con không nhìn thấy mặt. Nhưng trước khi gặp Chaeyoung mấy ngày con nhìn thấy người đó xoay mặt lại. Chính là rất giống Chaeyoung.
- Trước đây rất lâu con cũng từng có giấc mơ tương tự. Con mơ thấy một người không rõ mặt ôm lấy một người rất giống con nói là "kiếp sau tỷ nhất định đến tìm muội".
Huyền Trang đại sư đem một sợi chỉ đỏ buộc vào cổ tay hai nàng, rồi nhắm mắt lại niệm gì đó làm phép, hai người nằm xuống ngủ rồi cùng mơ thấy một giấc mơ giống hệt nhau.
Hai cô gái giống với hai nàng nhưng ăn mặc kiểu cổ trang.
- Sau này tỷ hãy trồng cho muội những hàng mạn châu sa hoa được không?
- Muội thích là được.
......
- Xin lỗi muội. Đời này là tỷ phụ muội.
......
- Cuối cùng muội cũng có thể được bước đi giữa hàng mạn châu sa hoa.
......
- Chờ tỷ. Kiếp sau tỷ nhất định đến tìm muội.
Trong giấc mơ, Lisa là trưởng công chúa tên gọi Lạp Lệ Sa, Chaeyoung là Phái Thái Anh tiểu quận chúa. Hai nàng từ nhỏ luôn quấn quýt, mặc cho tiểu thái tử yêu thích thì Thái Anh chỉ dính lấy mỗi Lệ Sa. Cô che chở nàng, cưng chiều nàng, sau này hai người nhận ra tình cảm dành cho nhau, bất chấp luân thường đạo lý muốn bỏ đi cùng nhau.
Tiểu thái tử năm nào đã là hoàng thượng, nhất định phải lập nàng làm hoàng hậu, còn lấy giang sơn ra uy hiếp Lệ Sa. Cô vì giang sơn xã tắc, vì hoàng tộc đành phụ nàng, nhắm mắt để người con gái cô yêu gả cho em trai mình. Ngay trước ngày đón dâu, Thái Anh uống thuốc độc quyên sinh. Lệ Sa hối hận tột cùng, giá như cô đủ can đảm đưa nàng trốn đi, giá như cô đừng vì giang sơn mà phụ nàng, giá như cô kiên quyết phản đối hoàng thượng
Cuối cùng Lệ Sa chọn cái chết cùng nàng.
- "Tại sao lại là mạn châu sa hoa? Nó là hoa trên đường xuống hoàng tuyền kia mà?"
Mạn châu sa hoa đã chứng kiến tất cả, cảnh các nàng bước qua đoạn đường đó, Thái Anh đưa tay nâng cánh hoa đỏ rực mỉm cười "cuối cùng muội cũng được bước đi giữa hàng mạn châu sa hoa. Lạp Lệ Sa, nếu có kiếp sau muội nhất định đợi tỷ"
Sau đó, Lệ Sa cũng bước trên đoạn đường này, vô tri vô giác đưa tay chạm đúng cánh hoa nàng đã chạm vào "Phác Thái Anh! Chờ tỷ. Kiếp sau tỷ nhất định đến tìm muội".
Tỉnh dậy sau giấc mơ, hai nàng đầu đầy mồ hôi, đại sư nói.
- Các con kiếp trước duyên phận chưa dứt nên kiếp này gặp lại nhau. Kiếp trước Lisa phụ con nên kiếp này mới tìm con để trả lại.
Chào tạm biệt đại sư ra về, hai nàng đem chuyện kể cho Jisoo và Jennie nghe, cả hai vô cùng bất ngờ.
- Chị thật không nghĩ đến có chuyện kiếp trước kiếp này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Ngoại lệ duy nhất
Fanfiction• Mạn châu sa hoa: - Sau này tỷ hãy trồng cho muội những hàng mạn châu sa hoa được không? - Muội thích là được. ...... - Xin lỗi muội. Đời này là tỷ phụ muội. ...... - Cuối cùng muội cũng có thể được bước đi giữa hàng mạn châu sa hoa. ...... - Chờ t...