Phần 3

372 53 14
                                    

Chap này sẽ rất phèn nha mọi người , cảnh báo trước rồi đấy

_____ Vào truyện _____

Cậu tỉnh dậy và thấy mình đang ở một nơi giống như phòng giam với rất nhiều trẻ con ở đây , còn có rất nhiều người lớn cùng các thiết bị máy móc và những loại thuốc kì lạ. Cậu đoán rằng mình đang ở trong một phòng thí nghiệm . Họ đã vào đây rất nhiều lần nhưng không ai thèm chú ý đến cậu khiến cho cậu có suy nghĩ rằng mình là người không phù hợp . Và cậu đã đúng! Nguyên chủ ở đây không phù hợp để làm những thí nghiệm của bọn chúng , chúng chỉ bắt cậu để cậu không làm lộ bất kì thông tin nào của chúng thôi . Nếu có thể đập cho bọn chúng một trận ngay đây thì cậu đã làm rồi . Nhưng đây chưa phải là lúc.

???: CÚT VÀO!

Cậu nhìn ra phía người vừa nói , đó là một người đàn ông . Ông ta ném một cậu bé vào trong . Cậu chạy ra giúp thì thấy cậu bé này rất quen. CHẲNG PHẢI LÀ LÀO ĐÂY SAO!? SỐC VÃI MÈO!? Mà nhìn Lào lúc nhỏ dễ thương nhỉ mà lớn lên trông men lì quá trời . Lào ở chỗ cậu là chủ của quán cafe The Sun mà kiếp trước cậu cùng Theo đi để bàn kế hoạch với Richad . Nghĩ lại mà tức thật sự. Nếu như cậu không chấp nhận cho hắn làm nhiệm vụ cùng có khi giờ này cậu đang cùng Theo đi chơi với nhau rồi. TỨC QUÁ! Kệ đi , bỏ qua chuyện đó đã , vấn đề là làm sao để đập bọn này mà không bị lộ bí mật kìa.

Trong lúc cậu suy nghĩ thì Lào đã đứng ngay bên cạnh cậu. Tuy những người bạn ở đây đều khuyên anh không nên lại gần cậu nhưng anh đếch quan tâm :). Con người ta xinh đẹp , trầm lặng thế kia mà kêu là đầu gấu , dữ dằn , không bao giờ đối xử tốt với ai . Bố đây sẽ xiên chết thằng nào còn dám nói cậu như thế nữa . CHÚNG MÀY COI CHỪNG BỐ MÀY ĐẤY!? (╬◣д◢) Thôi , ra kia làm quen với người đẹp trước đã ٩(•̤̀ᵕ•̤́๑).

Lào: Ờm...Xin chào...Tớ có thể ngồi ở đây không?

Nam: Ồ , cứ tự nhiên

Lào: cảm ơn! 'Giọng ngọt ngào ghê' *ngồi xuống* Cậu tên gì?

Nam: Tôi tên Việt Nam, Viet Nam Allard , còn cậu ? (hỏi cho có thôi chứ biết sẵn rồi)

Lào: Tớ tên là Lào, Lao Minetta Cathérine . Rất vui được làm quen! Cậu bao nhiêu tuổi?

Nam: 6 .

Lào: Ồ ,bằng tuổi này!Cậu bị bắt ở đây từ bao giờ thế?

Nam: Tầm 1 tháng trước. Còn cậu?

Lào: 5 tháng trước .

Nam: Ừm... 'Vậy là bọn chúng bắt đầu lộng hành từ khoảng cuối năm ngoái'

Lào: Cậu không nghĩ tớ là người mới đến sao ?

Nam: Không.

Lào: Tại sao?

Nam: Những vết bầm tím trên mặt và chúng dải khắp trên cánh tay và chân chứng tỏ là dấu hiệu bị bạo hành. Quần áo xộc xệch , có nhiều vết rách nên hẳn chủ nhân của chúng đã dùng từ rất lâu mà không thay bộ khác. Đáng nói là trên cổ cậu có rất nhiều vết như kim tiêm (xin lỗi mọi người vì tôi đã vỡ bóng đèn ở đoạn này) . Vả lại cậu còn đeo cái vòng của chúng , đã thế lại còn là màu đỏ . Theo tớ thấy thì những người đeo vòng đỏ là những thí nghiệm từ lâu và là thí nghiệm hoàn hảo của chúng . Vậy là đã có kết luận: cậu đã ở đây từ rất lâu và là thí nghiệm hoàn hảo của bọn chúng . Do phải thường xuyên đi làm thí nghiệm nên cậu đã cố chống lại nhưng bị bọn chúng bạo hành. Vậy là từ đấy chúng thường xuyên bạo hành cậu . Hết.

[allnam] { xuyên không } BIẾN ! ÔNG ĐÂY CÓ CRUSH RỒI OK !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ