Giám đốc:Việt Nam , cậu sẽ thực hiện nhiệm vụ này cùng Theophilus . Mong hai người hợp tác và sớm hoàn thành nhiệm vụ.
Việt Nam : RÕ ! THƯA GIÁM ĐỐC !
Giám đốc: Được rồi , cậu có thể đi .
( tôi sẽ đổi tên của "Việt Nam" thành "Nam" cho gọn)
Nam: Vâng , tôi xin phép *rời đi*
Sau khi Nam rời đi , giám đốc lấy ra 1 tập hồ sơ của cậu xem xét kĩ lại lần nữa. Nội dung như sau:
"Việt Nam , tên đầy đủ : Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam . 13 tuổi tham gia quân đội , 15 tuổi chỉ huy quân đội tham gia chiến tranh , 25 tuổi tham gia vào khối cộng sản và là cận vệ ( không biết dùng từ có đúng không nữa ;-; ) trung thành của USSR . Sau khi Liên Bang Xô Viết tan rã thì gia nhập vào FBI , là đặc vụ giỏi nhất từ trước đến nay, đã thực hiện 1/3 các vụ bắt giữ của FBI về các băng nhóm tội phạm , từng triệt phá 1 tổ chức tội phạm với quy mô lớn là Black Eyes . Hiện tại , khoảng 3/5 số tội phạm và 1/3 số tổ chức mà FBI đang bắt giữ đều do Việt Nam..."
Giám đốc:Cậu ta quả là một tài năng hiếm có.
( mấy cái trên là tôi bịa ra đấy tại không biết nên viết như nào nên viết tạm ;) )
____Chỗ Nam___
Theophilus: Chà , có vẻ tôi rất may mắn nhỉ?
Nam: Tại sao?
Theophilus: Thì được làm nhiệm vụ chung với cậu chứ sao nữa ! Ai mà làm nhiệm vụ chung cùng cậu thì đều được hưởng lợi còn gì ?
Nam: Hả ? Thế là cậu cũng chỉ đi chung với tôi vì tôi đem lại lợi ích cho cậu thôi à? . Cậu nói với giọng chứa đầy sát khí.
Theophilus:KHÔNG HỀ! Tôi không hề đi chung với cậu chỉ vì mấy cái lợi ích cá nhân . Tôi nói thật đấy !
Anh nói lớn từng chữ và đập tay vào ngực trái để cho cậu hiểu rằng anh thật sự không làm chỉ vì lợi ích cá nhân. Cậu cũng chỉ biết cười trừ sau hành động này , đúng là những người làm nhiệm vụ cùng cậu thì đều được hưởng lợi thật , cũng có khá... à... không, RẤT NHIỀU người xung phong đi làm nhiệm vụ chỉ vì có tên cậu trong nhiệm vụ đó . Tất cả chỉ muốn được lợi ích từ cậu chứ không phải đi vì tinh thần đồng đội hay gì khác . Riêng Theophilus thì khác , anh ta đi cùng cậu vì muốn giúp cậu , vì lo lắng và muốn vun đắp thêm tình đồng chí với cậu nên việc cậu có thêm hảo cảm với Theo - biệt danh của Theophilus - cũng chẳng sai , dù gì thì anh ta cũng là người thân duy nhất của cậu hiện giờ .
( mong là các cô không hiểu nhầm chứ Theo không hại chết Nam đâu ( ̄▽ ̄) )
___Quay lại với ông chỉ huy___
Giám đốc: Cậu có chắc là sẽ thực hiện nhiệm vụ này cùng Việt Nam và Dan không?
???: Tôi chắc chắn thưa giám đốc !
Giám đốc: Thôi được , tôi sẽ cho cậu đi cùng họ trong nhiệm vụ này . Cậu có thể đi báo cho Việt Nam và Theo giúp tôi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[allnam] { xuyên không } BIẾN ! ÔNG ĐÂY CÓ CRUSH RỒI OK !?
De Todo-truyện này sẽ khác với truyện cũ của tôi vì cái truyện cũ tôi thấy khá nhảm ấy ( cho những bạn đã đọc truyện cũ của tôi ) - tác giả không giỏi văn chương nên mong mọi người thông cảm