Chương 1

674 19 0
                                    

Tôi là Mizuki Chie, tiểu thư danh giá của gia tộc Mizuki. Tôi được dạy rất nhiều về kinh tế và lễ nghi nên đôi khi tôi khá cao ngạo bên ngoài nhưng bên trong thì mang tính chất hơi tấu hề một tí. Nhưng không chỉ vì vậy mà tôi không biết võ. Tui có học võ, nhiều luôn, chỉ trong có vỏn vẹn 2 tháng mà tui đã lên đai đen karate, cấp cao nhất của thái cực quyền 1kg đỡ 1000 tấn, không chỉ vậy tôi còn đặc biệt đam mê tiệt quyền đạo và tôi đang học nó chắc chỉ khoảng 1 hoặc 2 ngày nữa là tôi lên ngưỡng cao nhất. Chú thích một tí là tui là fan trung thành của Kimetsu no Yaiba.

Một ngày nọ, trong lúc đến một cuộc họp vì công ty kia đã kiện tôi vì đánh sập công ty họ thì tôi đã bị chúng nó ám sát. Chúng chơi thật hèn hạ nha! Chúng khống chế dady và mamy của tôi ép tôi đầu hàng nhưng tôi đâu có dễ gì tin chúng, vậy là kế hoạch đầu tiên thất bại. Và lần này, chúng gây ra một vụ tai nạn giao thông để chặn đường tôi vì bất đắc dĩ tài xế của tôi buộc phải dừng lại. Cảnh sát yêu cầu tôi ra ngoài và chúng đã sai người bắn tỉa tôi từ xa. Vâng, lần này chúng đã thắng.

-------------------------------------

- Ư

Tôi tỉnh lại ở một nơi xa xăm. Tôi đã chết rồi mà nhở??? Ngừng một chút, chẳng nhẽ, đây là xuyên không trong truyền thuyết sao? oa, không ngờ tôi lại có ngày này đóa. Zui quá đêi mừ, sinh tồn đối với tôi là chuyện đơn giản.

Việc đầu tiên tôi làm đó chính là tìm hiểu xem tui đang là nhân vật hình sự nào. Ủa? nhưng mà đây là cái cơ thể cũ của tôi mà nhỉ! Quần áo cũng là bộ vest công sở được may bằng một chất liệu vải cực tốt mà trước khi rời khỏi nhà tôi đã mặc. Zui rồi, rất là zui rồi. Thể chất của tôi vẫn ô kê như ngày nào.

Giờ thì thay đồ ra nào .

BỐP

Tôi cầm cục gạch mà đập bốp vào đầu của người phụ nữ đứng gần đó. Ô, mà khoan, với cái lực này đáng ra phải ngất hoặc die rồi chớ nhể. Người phụ nữ này không ngất, đã vậy cái quả đầu này nhìn quen quen  làm sao ý nhưng cũng khá ok  đấy chứ.

- 365 kế, ù té quyền là thượng sách - tôi lẩm bẩm vừa đủ cho mình nghe, xách đôi giày cao gót không dưới 1 000 000 đô lên và chạy thôi chứ sao

Nói thật chứ, coi bộ đồ này vậy thôi cũng khó chạy lắm chứ bộ.

KÍT

Tôi phanh gấp. Ui toang, toang thật rồi, rất là toang luôn, bây giờ tôi đang cực hoảng loạn, kiếp này coi như bỏ. Cái người phụ nữ vừa nãy, thế đếch nào lại đứng trước mặt tôi chớ. Sao bả ý mặc Yukata mà chạy nhanh thế nhở. 

Ủa cái thể loại này quen quen.

Đôi đồng tử màu đỏ máu, điểm ở giữa một sọc đen như mắt mèo. Tóc đen được búi gọn đằng sau, đằng trước thả ra vài lọn tóc xoăn xoăn. Nhìn rất quý sì tộc. 

PHỤT

Kibutsuji Muzan

Một cái tên lóe qua óc tôi, ôi lạnh gáy. Không phải chớ, đây là ngài chúa quỷ trong Kimetsu no Yaiba mà ta. Méo biết nên nói ổng đẹp trai hay xinh gái nữa, túm cái quần lại là đẹp hơn chữ đẹp. Nhưng cái số phận của tôi mới đáng lo nè. 

- Hay thật, một kẻ thường dân như ngươi cũng biết đến chúa quỷ như ta

Ổng...ổng ý đọc được suy nghĩ luôn hả? À đúng rồi, hình như ở chap bao nhiêu đó thì ông tác giả Gotoge Koyoharu có vẽ cảnh Muzan đọc được suy nghĩ của mấy tên Hạ ngũ hay cái gì í nhỉ? Mình chỉ nhớ đó là lúc sau khi Hạ ngũ là bé Rui bị tên mặt liệt kinh niên chém pay đầu thui.

- Ngươi biết trước được tương lại sao?

ôi thôi toang, tôi quên mất là ổng đọc được suy nghĩ. Đọc từ nãy giờ mà ổng còn hỏi được mình có biết trước tương lai không nữa, có lên trao cho ổng cái ánh mắt khinh bủy không ta?

- Ha, đang đứng trước sự sống và cái chết mà còn nghĩ như vậy được sao? Ngươi thật không tầm thường

- Cụ khỏi nghĩ, cháu đây chết một lần rồi, à mà cho cháu hỏi đây là thời kì nào zậy?- Thản nhiên

- Thời đại chính

Vậy là cốt truyện chính sắp bắt đầu rùi.

- Vậy sao?

Graaaa, lại quên nữa, u là trời, hey mom, help me, please! T-T

(đn KnY) (Au không biết đặt tên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ