Cái này au ghi rõ là H+ rồi hen, ai coi mà trở nên đen tối thì tui không chịu trách nhiệm đâu nha!
------------------------------------
- Không...không được...ư ... vợ chưa sãn sàng mà...ưm...
Bỏ ngoài tai những lời nói của cô, hắn vẫn cứ tiếp tục.
Hắn đè lên người cô dùng vải trói tay cô lại. Hắn hôn ngấu nghiến vào cặp môi đỏ mọng của cô. Chưa buông tha hắn lần dần xuống cổ để lại nhữ vết hôn đỏ chót.
- Nếu như em cố tình hồi phục ta sẽ không nương tay
Vừa nói, tay hắn mân dần xuống bầu ngực căng tròn của cô. Cứ thế mà mút nhũ hoa, bàn tay cũng không để yên. Hắn xoa bóp nhào năn đủ loại hình. Tay hắn bất chợt lần xuống vùng cấm.
- Ah~
Cô bất giác rên lên nhưng lập tức mím lại.
- Vợ đây là đang quyến rũ chồng
- Ư...không...không có...ahh~
Nghe thấy vậy hắn cho một ngón tay vào lỗ huyệt nhỏ. Một ngón nữa, rồi ngón thứ 3.
- Ahh~...dừng...dừng lại ... đau
Cô rớm nước mắt. Cũng đúng thôi, con gái lần đầu đau là chuyện bình thường.
- Dừng lại? Được thôi, tôi đi lấy nước cho em
Tưởng đã được tha nên cô thở phào nhẹ nhõm. Mà không biết rằng vừa rồi chỉ là dạo đầu.
Hắn lấy lí do đi lấy nước thật ra là cho thuốc kích dục vào nước. Đây là loại hắn tự chế có tác dụng cực mạnh với quỷ mà hắn chế ra trong hai tháng mang thù Rui. Trò hay sắp bắt đầu.
- Ta mớm cho em
- Em tự uống đư---
Chưa kịp nói xuong thì hắn đã hôn cô. Dòng nước cứ thế mà chảy vào họng.
Chỉ sau vài phút ngắn cơ thể cô đã có phản ứng.
- Ch...Chồng...đã...hộ hộc...đã cho...đã cho cái gì vào...vào nước...hộc...hộc...
Cô khó khăn nói trong khi hắn vẫn ngồi uống trà.
- Chỉ một liều thuốc kích dục ta tự chế từ máu của ta
- Thuốc ... thuốc giải...hộc...hộc...cho em...thuốc giải...ha...nóng...hộc hộc...
- Ta chưa chế ra, em có cần ta giúp chăng?
Hắn cười thích thú.
- Không...hộc...hộc ... không cần
- m sẽ phải cầu xin ta thôi
Từ lúc đó trong phòng chỉ còn tiếng thử dốc của phụ nữ, tất cả đều im lặng tuyệt đối.
- Giúp...giúp em với...hộc ...hộc...
- Em muốn giúp sao?
- Ưm...- cô khẽ gật đầu
- Cầu xin ta đi
- Xin...ngài...
- Gọi tên ta
- Mu...Muzan
- Được, ta thỏa mãn em
Phạch. Hắn dùng huyết quỷ thuật đốt đi quần áo của cô. Giờ cô đang lõa thể trước mặt hắn, không một mảnh vải che thân. Hắn nhẹ nhành đùa giỡn với nhũ hoa, lâu lâu lại mút mạnh khiến cô không kìm được mà ưỡn cong người. Tay hắn không an phận mà lần mò xuống vùng ướt át nhạy cảm kia.
1 ngón, 2 ngón rồi 3 ngón đâm sâu vào bên trong. Liên tục ra vào khiến dịch ngọt tiết ra không ngừng.
- Ư...đau...nhẹ...nhẹ thôi - Cô van xin hắn
Bỏ ngoài tai lời cô nói, hắn càng ra vào mạnh hơn. Khi thấy dịch ngọt cứ thế mà chảy ra không ngừng thấm ướt một mảng đệm lớn thì hắn dừng lại. Đưa lưỡi vào mà liếm mút.
- Ahh~
Cô bất chợt rên lên. Hắn liền đem cự vật nóng hổi của mình cho vào lỗ huyệt ướt át kia. Ra vào không ngừng, mỗi lúc một nhanh.
- Ahh~ đau...chậm...chậm lại
- Thả lỏng, em sẽ thấy sướng thôi
Hắn nói chính cảm giác của mình cho em nghe. Đúng thật là rất tuyệt.
Cứ thế, trong căn phòng chỉ nghe thấy tiếng rên rỉ của nữ và giọng nói an ủi của nam mãi đến khi trời tối mới kết thúc.
----------------------------------------
Tui thề là vừa viết cái chương này là tui phải thoát ra mấy lần rồi mới viết tiếp, ngại lắm luôn dù tui đang ngồi một minh. Viết xong cái này là đầu óc tôi đen tối hẳn lun!
Các cô nhớ ủng hộ tui đó! Iu các cô!