----------------Suy nghĩ của Muzan về Chie----------------------------
Hôm nay, ta nổi hứng đi dạo những cũng nhờ cái nổi hứng đo mà ta thu được một quân cờ tốt. Con nhóc này thật không tầm thường. Nó biết ta là chúa quỷ trong khi nó không phải là người của Sát quỷ đoàn. Bộ đồ nó mặc cũng thật lạ. Nó còn biết đến những quân cờ của ta. Nó biết trước tương lại sao? Mà cú đập của nó cũng đau phết.
Ta thật đúng đắn khi mang nó về pháo đài vô tận. Nó đến từ tương lại và nó cho ta biết được một vài thông tin thú vị. Ta cảm giác, con nhóc này không sợ ta. Thôi kệ, ta phải giữ lại nó, nó khá có ích. Ta không hiểu tại sao ta lại cho nó gọi thẳng tên ta nữa. À, ta còn khá bất ngờ khi nó đỡ được đòn của Akaza.
Bộ não của con nhóc này thật khủng bố. Nó chế ra những thứ thật kì quặc nhưng khá tiện. Nó có lẽ là một sinh vật đã đạt đến ngưỡng hoàn hảo từ khi ta hóa nó thành quỷ. Ta có vẻ thích thú với con nhóc này rồi đây, nhưng có vẻ như nó là một thứ gì đó hơn thế nữa. Có nên hỏi Douma không nhỉ?
Con nhóc này...ta không biết phải sử dụng từ ngữ nào để miêu là bộ não cửa nó nữa. Nó đã chế ra thứ giúp quỷ đi lại được dưới ánh mặt trời. Ta vui muốn phát điên nhưng phải giữ hình tượng. Cái thứ tình cảm lần trước ta cảm thấy nó tăng lên khá nhiều, chuyện gì đang xảy ra với ta vậy???
-------------Trở về với nữ 9 nào (Mấy người khác nghĩ khá giống Douma nhé)------------------
- Sao chúng tôi lại dùng loại 2 và 3 trong khi mấy người kia dùng loại 1?
Thượng tứ và thượng ngũ à, động não lên xíu đi. Đây là thiên vị trong hội những bà mẹ đấy.
- À, thì...ta dựa vào đặc điểm của từng người
- Vậy hai bọn ta khác họ sao?
- Đúng
Thật ra là vì cái cái mặt không một chút ưa nhìn của hai người đấy, tôi thấy nó là thảm họa. Không biết khi làm người thì mấy người như thế nào nhỉ? Đoạn đo tôi lướt qua luôn đấy. Mà thôi kệ đi. Mình phải đi hưởng thành quả thôi.
1 vài phút sau, tôi đã bôi kem chống nắng lên khắp người. Có vẻ như mọi người cũng muốn thử ra ngoài nắng nha. Ai cũng bôi xong hết rồi. Từ nãy tơi giờ hình như tôi đã bỏ quên cái gì đó? Cái gì nhỉ? Hm...A, kính râm
- Mọi người, từ từ đã nào?
- Sao vậy?
- Akaza, ta nhớ là ta dặn ngươi cầm theo kính râm rồi nhỉ? Ánh mặt trời mà chiếu vào mắt là toang như chơi.
- Ờ, ta quên rồi
- Ừ, đi lấy đi
- Ok, đợi ta một chút
Thế là Akaza đi lấy kính dâm rồi, tôi vẫn có cảm giác mình quên mất cái gì đấy. Mà thôi kệ đi.
- Đây, kính râm đây
- Có tên nha, mọi người cứ từ từ mà chọn, có nhiều kiểu dáng cho mỗi người lắm.
-----------------------------------------------------------------
Chúng tôi đi ngắm cảnh, mặc dù mỗi người vẫn phải đeo kính râm nhưng ai cũng rất thoải mái. Vì hằng nghìn năm qua, ánh mặt trời vẫn là điều tối kị với quỷ. Oh, có người của binh đoàn diệt quỷ nè tôi thấy mùi ở khá xa, tốt nhất là xử nhanh...A, thôi chết rồi.
- Nè mọi người
- Sao vậy?
- Đừng để đứt tay hay bị thương, nếu như bị thương thì hồi phục đến đâu bôi kem chống nắng đến đấy không là bị mặt trời thiêu đấy, tốt nhất là không chiến đấu, ít đụng vào nước, mặc dù kem chống nắng có cả tác dụng tránh nước nữa nhưng vẫn phải cẩn thận
Tôi nói một tràng dài.
- ok, no problem (dịch: được, không vấn thành đề)
Uầy, mọi người cũng học mấy từ ngũ của tôi nhanh phết đấy chứ. Tất nhiên là trừ Daki và Akaza vì họ bị tôi ép học tiếng anh để tiếp xúc với đối tác nước ngoài. Mà hình như mấy người kia học ké thì phải. Cả Muzan nữa, hình như bị tha hóa hay sao í. Thôi kệ vậy!
--------------------------------------------------------------
Bùn quá, ít người đọc quá trời luôn. tui năng ra chương mới vậy mà...buồn không nói lên lời