phần 1 (Đe dọa )

837 53 1
                                    

Kim Namjoon cậu là con của một gia đình khá giả , nhưng vì khi vừa lên 5 tuổi cậu đã chứng kiến ba mình đã ngoại tình nên mẹ cậu đã ly dị người đàn ông bội bạc đó , đến khi cậu vừa tròn 10 tuổi bà lại dẫn một người đàn ông về nhà và cả đứa con trai của ông ấy một thanh niên 16 tuổi với ngoài vẻ lạnh lùng . Bà kim :"Namjoon à xuống chào dượng đi con " dạ con chào dượng , chào anh . Hắn vẫn lạnh lùng như vậy nhưng thật ra bên trong đã rung động với cậu mất rồi , chàng trai có mái tóc tím bồng bềnh và đôi má lúm đồng tiền , thật là dễ thương quá đi từ lúc cậu đi xuống dưới nhà để chào hỏi thì hắn đã nhìn cậu rất lâu .
Bà kim : " Từ giờ đây sẽ là anh trai của con Taehyung " vâng thưa mẹ , con dẫn anh tham quan phòng mới đi , mẹ với dượng sẽ đi công tác 1 tuần mới về nên hai đứa phải tự chăm sóc lẫn nhau nha .
Namjoon nghe lời mẹ dẫn Taehyung đi tham quan phòng " Kế bên là phòng của em nếu anh cần gì thì gọi em nha" : hắn gật đầu rồi một mạch về phòng đóng cửa lại . Namjoon :" Sao lạnh lùng quá vậy " , cậu không nghĩ nhiều cũng liền đi về phòng của mình . Tối đến lúc cậu đang ngủ thì thấy có gì đó nặng đè trên người mình cậu mơ màng mở mắt ra thì thấy Taehyung đang đè lên người của cậu ( lúc này namjoon vẫn 10 tuổi nha mn ) khuôn mặt đẹp trai của hắn đang dí sát vào người cậu làm cậu giật mình mà đẩy hắn ra . " Tối rồi anh làm gì ở phòng em vậy , anh không đi ngủ à" , Hắn : " anh không ngủ được nên muốn qua đây ngủ chung với em được ko" . Cậu chưa kịp trả lời hắn đã kéo cậu nằm xuống chung với hắn , " nè ko được đâu , em ko quen ngủ chung với người khác " nằm yên đi anh ko biết sẽ làm gì em đâu đó ,
Nghe vậy cậu ko dám động đậy nữa mặc cho hắn muốn làm gì làm , cậu thật sự rất khó chịu khi hắn cứ ôm chặt cứng cậu ở trong lòng còn phà hơi nóng vào gáy của cậu tham lam hít mùi hương thơm dịu nhẹ kia mà dần chìm vào giấc ngủ

Nắng chiếu qua khung cửa số có người con trai to lớn đang ôm chàng trai nhỏ bé kia mà nhìn ngắm : " đẹp thật đó thiên thần nhỏ , em sẽ ko thoát đc tôi đâu , vì tôi đã biết bí mật của em rồi "
Hắn nở nụ cười nguy hiểm ra nhìn cậu , lúc cậu đi về phòng không may hắn lại đi ngang qua phòng cậu vì cậu không may quên rằng nhà mình có thêm một thành viên mới nên mới sơ suất ko đóng cửa phòng lại , hắn thấy cậu đang nịch cái gì đó ngay trước ngực , giờ hắn mới để ý rằng phía trước ngực của cậu có cái gì đó hơi nhô ra . " hừm thì ra em trai của tôi là người song tính sao " . Cậu thì vẫn chưa biết rằng hắn đã biết đc bí mật của cậu .
Namjoon tỉnh dậy thì thấy Taehyung hắn đang nhìn cậu , " anh dậy rồi à , sao nhìn em dữ vậy bộ mặt em dính gì hả " . Không có gì đi xuống dưới nhà ăn sáng đi : " Vâng "

________ tua_________________tua________

Thời gian cứ thế trôi qua chớp mắt,
Namjoon cũng là một cậu thiếu niên 18 tuổi , cậu càng ngày càng đẹp ra khiến cho ai cũng phải thèm muốn , có một lần cậu học sinh trong trường tỏ tình với Namjoon , điều này làm cho hắn nghe được mà tức giận lôi cậu lên phòng " Tôi nghe nói rằng có một thằng nào đó trong trường mới tỏ tình em đúng không " Phải, nhưng mà anh làm gì tức giận vậy . " Tôi cấm em không được quen thằng nào hết biết chưa"?  Anh chỉ là anh trai của em thôi mà nên đừng có xen vào chuyện đời tư của nhau " . Hắn nghe vậy tức điên lên nhào vô hôn cậu , cậu chưa phản ứng kịp thì hắn đã đè cậu xuống giường , đôi mắt của hắn đỏ hầu nhìn rất đáng sợ . Cậu cũng ko chịu thua mà trả lời với hắn " Anh làm gì vậy hả , chúng ta là anh em đó" . Ha..... Anh em sao tôi với em đâu cùng huyết thống đâu mà anh em .... nhưng ... cậu chưa kịp phản kháng gì thì hắn lại cuối xuống hôn cậu và thì thầm bên tai " Tôi biết được bí mật của em rồi đó , em chính là người song tính đúng ko , ko biết sẽ ra sao nếu như tôi nói việc đó cho tất cả mọi người nghe nhỉ" Có lẽ cậu không biết được rằng người anh trai mà cậu yêu quý là một người có tính chiếm hữu rất cao , hắn còn rất độc ác nếu ai dám đụng tới đồ của hắn thì hắn sẽ cho nó xuống địa ngục ngay lập tức . Namjoon nghe hắn nói vậy liền bật khóc ..... vì cậu không muốn ai biết đến chuyện này họ sẽ kinh tởm cậu đường đường là một đứa con trai nhưng tại sao từ lúc sinh ra Mẹ cậu lại nói với cậu rằng cậu là người có thể mang thai , nhắc nhở rằng ko được cho ai đụng vào thân thể của mình hết .
" Hức.... làm.. ơn em xin anh đừng có nói chuyện này với ai hết được không, họ sẽ kinh tởm em mất . Hắn nghe vậy liền nở nụ cười nham hiểm của mình ra " Vậy thì em phải nghe lời tôi đó bảo bối à "

Tính tối mới đăng nhưng thôi đăng sớm vậy hihi mong mọi người ủng hộ mình nha ♡♡

Còn tiếp......

 ( Vmon) Chiếm Đoạt Em TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ