☠︎︎𝑺𝒘𝒆𝒆𝒕 𝑺𝒎𝒊𝒍𝒆☻︎

9 0 0
                                    

Akira's Pov.

'I didn't expect na magagawa ko 'yon but i'm so happy she deserves it, pinatay nila ang Daddy ko kaya dapat pagbayaran nila ang lahat.' i kill her my step mom and her husband.

1week ago kami lang dalawa sa bahay she's always making me angry ang kapal ng mukha nyang utos utusan ako.
After they killed my Dad because of his money? yes, i know everything because that day i heard everything.
And the next day tinuluyan nilang pinatay si Daddy.
silang dalawa ng asawa nya, i can't handle it anymore kailangan nilang mamatay.

*Flashback*

"Akira! bumaba ka nga dito! Linisin mo 'tong table pati yung cr may lakad kami ngayon ni tito Gibson mo" utos ng bruha kong stepmom at san sya naka kuha ng loob para utusan ako? simula nawala si Daddy balak pa nya ko gawing alila nila ang kapal ng mukha nya.
Lumabas ako sa kwarto at bumaba ako as usual ang alam nila anghel ako because i'm too silent to speak simula inagaw nya si Daddy at ngayon pinatay pa nila dahil sa pera.

"Sige po tita Ellie ako na pong bahala dito" saad ko tsaka ko sya binigyan ng isang matamis na ngiti, after that umalis sila nagpapakasaya sa pera ng Daddy ko humanda lang sila pagbalik nila dito i have the biggest gift for them i know na magu gustuhan nila 'to.

*1Week Later*

"Oh Akira ikaw pala pasensya na nakalimutan ka kasi namin bilhan ng pasalubong haha" smile now and beg for me later tita Ellie.

"Okay lang po 'yon tita Ellie don't worry may surprise po ako sa inyo sana magustuhan nyo yung gift ko" and i smile like an angel without knowing na mamamatay na sila.

"Oh really? what's that? siguraduhin mo lang na magugustuhan ko 'yan kundi malalagot ka saking babae ka" sambit nya habang tinatakot ako as if naman matakot ako eh sanay na ko sa mukha nya ubod ng panget.

"Don't worry tita i'm sure na magiging masaya 'toh"
i hope you enjoy it tita ito na ata ang pinaka ma effort na ginawa ko sa buong buhay ko.

Pinapunta ko sila sa basement of course ginandahan ko ang theme sinabitan ko ng mga pera at yung flowers? gawa din lahat sa pera manghang mangha ang bruha without knowing na dito din sila mamamatay.

"Oh sya tita dyan lang po muna kayo, upo lang muna kayo nakalimutan ko kasi sa kwarto yung special gift ko sa inyo na tiyak magu gustuhan nyo" i smile at them tsaka ako lumabas sa pinto.

'Ang dalawang kuting na ubod ng tanga haha sa laki nitong house ni Daddy 'di manlang ba sila nagtataka kung bakit duon ko ginawa yung suprise gift ko? sabagay sa ganda at sa bait ko ba naman na 'to' sa isip isip ko at napangisi nlang ako.

Kinuha ko ang yung hose na may lamang gas pangpatulog tsaka ko ipinasok sa ginawa kong butas kanina naririnig ko ang boses nila sa loob at patuloy na umuubo, sinubukan pa nila buksan ang pinto pero syempre bago ko gawin yon ay na lock ko na, nung marinig kong wala ng ingay sa loob dali dali akong umakyat sa kwarto at kinuha yung baril na ginamit nila kay Daddy.
Pagbalik ko sa basement hinila ko ang mga tulog na tulog nilang katawan tsaka ko ikinandado ang mga paa at kamay nila sa kadena.

"Don't worry tita yung tulog nyo na 'yan mamaya pang habang buhay na" napa halakhak ako sa sarili kong mga sinabi yung akala nilang anghel at pwede nila gawing alila yun pala ang magpapatulog sa kanila habang buhay.

30mins na tulog padin ang mga d*monyo, dali dali ko silang ginising gamit ang baril na hawak ko.

"Hoy! Mga walang hiya magsi gising na nga kayo! look oh magpa party pa tayo!" then i laughed, she look so shocked.

"Ano 'to Akira! pakawalan mo nga kami!" taranta nyang sabi habang sinusubukan nilang kumalas sa kadena.

"What if ayoko? may magagawa ka ba tita Ellie? don't worry tita papagandahin kita" i grin at her kinuha ko yung maliit kong kutsilyo atsaka itinutok sa mukha nya.

"Ang kapal ng mukha mo para gawin 'toh! wag mong gagalawin ang mukha ko! pag naka wala kami dito patay ka samin bata ka!" i just laughed at her, she's so funny right?

"Oh come on tita kung may makapal man ang mukha dito baka ikaw yon at sinong patay? haha kayo, oh tita wag ka malikot baka magkamali ako mahiwa ko ang mukha nyo" i pout at her and act like a cute child 'gosh kung may salamin lang i know i'm so fcking cute rn'

I started slowly cutting the skin on his face I don't know why, but i'm really enjoying seeing her crying and begging while the blood was dripping on her face.

Tinanggal ko ang lahat ng balat nya sa mukha and look what i've found? the real monster inside her haha.
I hate it i don't like wasting my time, kinuha ko yung ax ni daddy dito sa basement at first binaril ko muna sila gamit yung baril na ginamit nila, tsaka ko chinopchop ang mga katawan nila. i'm so happy but i felt dirty at the same time naligo na ko sa dugo ng mga bwis*t na 'to

After that nilagay ko sila sa drum everyday pinapakain ko sa tigre ni Daddy ang mga laman nila. magkasama na ulit kami ni Mommy sa bahay and i'm back from being an angel.

Sorry Dad i know you doesn't want me to kill and take revenge but i can't handle it anymore they deserves it.

No one notice it that they're missing i just told everyone since they left me at home hindi na sila umuwi at pinarinig ko yung record ng usapan nila, kaya never akong naging suspect and i feel like i'm the happiest person after what i did.

∘₊✧──────✧₊∘

Disclaimer:
This is a work of fiction. Names,characters, business, places and events are either a product of writer's broad imagination or used in fictitious manners.

It Contains Typo grammatical errors, strong language. Dont expect too much from this story.
*Open for critism*

Sweet SmileWhere stories live. Discover now