Chương 1: Một nơi xa lạ

198 23 5
                                    

Thân y tóc hồng đạp lên cành cây lớn, di chuyền về phía tây hướng mặt trời lặn. Bầu trời ngả vàng kết thúc thời gian làm nghiệm vụ, hiện tìm nơi đừng chân. Đi cùng là tên ngốc đầu vàng và đội trường Yamato.

Suốt hai tiếng hoạt động, họ dần cũng đã thấm mệt bèn dừng lại gần con suối nghỉ ngơi. Vừa kịp lúc mặt trời xuống núi để lại màn đêm tối tăm. Đốm lửa thắp sáng, ba con người chụm lại cùng sưởi ấm. Lấy lương thực, thực phẩm chuẩn bị sẵn với ấm đun nước cỡ nhỏ.

- Naruto! Cậu không nên ăn quá nhiều ramen đóng hộp, nạp chất dinh dưỡng vào cơ thể rất ít.

Cô gái tóc hồng chỉ biết thở dài, khuyên răn người bạn tốt này

- Tớ hiểu rồi, dattebayo

Cậu con trai hí hửng biểu tình đã hiểu, còn có thay đổi không thì chưa thể biết

Bữa tối nhanh chóng kết thúc khi câu chuyện giữa bàn ăn vẫn chưa kể hết. Làn da khiến Sakura cảm thấy khó chịu khi, cả ngày phải vượt qua chặng đường dài và khá nhiều bụi bặm bám lên người. Mang theo chiếc khăn mặt ra bờ sông kì cọ, ánh trăng tròn chiếu xuyên qua dòng nước trong vắt có thể thấy mấy hòn đá cuội xám xị.

Ngâm đôi chân có vài vết đỏ ửng bởi mang quá lâu, đôi giày chuyên dụng của nhẫn giả, hơi mát lạnh đủ thư giãn sau ngày dài toàn là khắc nghiệt. Xương cốt thả lỏng cảm nhận không khí sạch sẽ trong lành của khu rừng.  

- Thật thoải mái quá đi!

Sakura cảm thán đắm chìm hoàn toàn ở con suối, buông lỏng cảnh giác với khu rừng chứa đầy nguy hiểm này. Xa xa đó là ánh sáng màu tím lấp ló phát sáng, ánh sáng mà mê hoặc con người chẳng khác gì dính vào ảo thuật. 

Đôi con ngươi lục bảo ngước nhìn mặt trăng đang ngả màu sang ánh tím mờ nhạt. Tiếng nước chảy róc rách trở thành bài ca hoà mình vào thiên nhiên.

Naruto chăm chú vào bộ bài mười mấy con trên tay, Yamato thảnh thơi nhấp một ngụm trà trong chai chờ đợi.

- Hừmm...

Ngân nga giai điệu mùa thu động lòng người, trái ngược đó là suy nghĩ cậu con trai tóc vàng mất khó nhọc vò tóc liên tục

- Aiss chết tiệt, tại sao em có thể thua cơ chứ

Yamato thắng hoàn toàn, áp đảo đôi phương khi để Naruto không đánh được một lá nào. Đến giờ tên ngốc ấy vẫn chưa thể tin được

- Chơi lại, em không phục

- Được thôi_Anh trai húp hết phần trà sót lại trong ly

Bất ngờ tiếng nổ phát ra thu hút sự chú ý của hai người, nhận ra Sakura cô gái trị thương duy nhất trong đội cũng đi về hướng đó.

- Sakura-chan

Vội vàng quăng bộ bài xuống, bật dậy khỏi chỗ ngồi lo lắng cho an nguy của Sakura. Đôi chân gấp rút lao đến, bờ suối theo dấu chân y nhẫn tóc hồng.

Trước đó, cái bóng sáng lập loè đến bên cạnh cô nhưng chẳng hề hay biết gì. Lúc phát hiện ra nó thì ánh sáng một lớn hơn khiến đôi mắt loá nhín không thấy. Sakura phản ứng tay đưa che mắt ngăn cản sự xâm hại từ bên ngoài.

Sakura và Sakura • Linh hồn giao thoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ