Chương 5: Môi trường mới

60 12 0
                                    

Rất nhanh đã quá nửa đêm, trời tờ mờ sáng, Sasuke nằm trên ghế Sofa chật hẹp. Mi tâm khẽ động, tâm thức quay về sau giấc mơ dài. Vỏ nhung tăm cao cấp mềm mại nhẹ nhàng đưa anh tỉnh giấc. Đầu gối co rút lấp bàn chân cuộn vào chăn.

Cánh cửa phòng ngủ nối liền với phòng khách chưa được đóng. Chàng trai lật người, quay mặt đang úp vào ghế xoay ngược lại, màu lam đậm phòng của anh đào đang an giấc thu hết vào mắt. Từ lúc nào anh ngủ quên trên ghế mà không hay biết, đánh một giấc ngon lành tới sáng.

Ánh nhìn thật lâu như có thể xuyên qua bức tường nhìn thẳng vào thân thể mơ ngủ, mảng suy nghĩ dai dẳng bám lấy. Chất chứa tâm tư về mọi hành động Sakura đã làm vào hôm qua, không tránh khỏi nghi ngờ từ phía Sasuke.

Anh lê thân mình vào phòng bếp pha tách cà phê, đánh tan cơn buồn ngủ. Âm thanh chảy nhẹ róc rách duy nhất khiến căn nhà bình yên lạ thường.

- Ưm_Cô chậm chạp mơ màng thức giấc. Nhận thấy tiếng động bên ngoài đành dẹp cơn buồn ngủ.

So với hôm qua thân thể đã tốt hơn rất nhiều, cơ thịt đau nhức trở lại bình thường, sức lực dồi dào. Đôi chân trần đi trên sàn bê tông tráng men mát lạnh. Thời tiết buổi sáng tuy nắng gắt nhưng chỉ cần trời tối đến rạng sáng hôm sau nhiệt độ sẽ hạ xuống.

Anh đào nhìn bóng lưng cao rộng, đứng trong phòng bếp có chút không quen. Bước chân nhẹ nhàng cớ hồ anh ở gần cũng chẳng nghe tiếng động, bất ngờ xuất hiện.

- Sasuke-kun

Sự hiện diện của Sakura mập mờ như bóng m'a.

- Cậu dậy rồi à

Anh ngồi trên ghế thưởng thức tách cà phê bật dậy làm gì đó. Còn cô ngoan ngoãn giống một con mèo nhỏ, dụi mắt tiếp nhận ánh sáng mới mẻ thật chói. Một lúc lâu sau tay Sasuke cầm cốc Chocolate sữa sóng.

Nó có màu nâu nhạt hơn so với ly cà phê đen ấy. Toả hương thơm ngọt ngào tan ngay trong hậu vị.

'Mình muốn uống cái đó'_Sakura không giám lên tiếng, âm thầm nghĩ. Rất tiếc với độ tuổi học sinh, thức uống kích thích không nên sử dụng.

.

Đúng 6h30 Sasuke đưa cô về nhà, rất may mắn ông bà Haruno không trách phạt vì đã được báo từ trước. Sakura nhanh chóng đi lên phòng ở lầu hai, cách bố tí quen thuộc nên dễ dàng tìm thấy đồ.

Đầu tiên là đồng phục, cặp sách, chải tóc, dụng cụ học thể dục rồi đóng vội khoá. Thời khoá biểu bắt đầu vào bảy giờ đúng và kết thúc vào ba giờ rưỡi chiều, thời gian nghỉ trưa là một tiếng. Mebuki đưa hộp cơm trưa hai tầng cho Sakura, có thể hâm nóng lại ở căn tin.

Hầu hết học sinh trong trường đều mang cơm nhà. Cô vội ôm hộp cơm cấp tốc chạy ra ngoài cửa, anh đã luôn đừng chờ. Sau nhiều năm tốt nghiệp không thể ngờ rằng bản thân lại quay về những năm tháng cũ.

Theo chân Sasuke cũng đã đoạn dài, từ xa dưới tán cây sồi thoắt ẩn thoắt hiện bóng dáng cậu con trai tóc vàng mặc áo sơ mi trắng. Là Naruto, cậu như nhận ra hai người bạn đi tới, hào hững vẫy tay.

- Các cậu tới rồi

Suốt 4 năm trung học cơ sở cả cả ba như hình với bóng, không thể tách rời nhau. Lớp sau khi chuyển cấp có nhiều thay đổi, Sakura và Naruto cùng lớp nhưng lại cách Sasuke một tầng.

Sakura và Sakura • Linh hồn giao thoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ