Chương 6: Dấu tích của Penelop

68 8 2
                                    

Phần đỉnh bảo phủ toàn bộ một màu xanh bởi cây cối đang dần hiện lên. Dưới con dốc, Sakura đẩy xe đạp, bánh xe chầm chậm lăn. Naruto thở hồng hộc bước từng bước nặng trĩu theo sau, còn anh dừng lại dưới gốc cây bên lề chờ đợi hai người

- Nhanh nào!_Sasuke rối rít hối

- Để tớ thở với...

Dọc đường Naruto thích tốc độ liền vụt lên phía trước, cũng vì một phần đoạn đường này vắng vẻ nên mới cả gan làm vậy. Nhưng không hiểu sao là do không nhìn đường hay vui quá lố, mắt nhắm tít lại thả buông tay lái cho xe chạy tự do.

Thì có một học sinh trung học đang qua đường, Naruto vừa ung dung huýt sáo bất ngờ phát hiện đột nhiên tỉnh người.

- OÁI! OÁI! TRÁNH RA

- ?!!!!

Cậu ta phanh không kịp, vô tình va phải người kia. May mắn thay khi Sakura đi tới xem qua thì chỉ mới sượt nhẹ. Cậu học sinh ấy sau cú ngã đã bị trật chân.

Phải mất lúc lâu mới thấy người quay về, mồ hôi nhễ nhại, khoang miệng khô khốc hít lấy dưỡng khí.Nhìn vậy cô đành giúp đẩy xe để có Naruto thời gian nghỉ ngơi.

- Cậu làm chậm trễ thời gian rồi đó_Anh khó chịu oán thán

- Là do xui xẻo chứ bộ_ Naruto lầm bầm trong họng

Tíc tắc, kim giây quay tròn rất nhanh thì đã đến trên dốc nơi Sasuke đứng đợi, cả ba người lẫn xe một mạch thả nhẹ tận hưởng sức gió mát mẻ.

Đeo túi đồ bên vai, Naruto dẫn đầu đội trực tiếp xung phong chỉ đường, hai mép lối mòn chi chít loại cỏ thấp thân đầy gai nhọn

Vài hạt hoa dại bám lên quần, đôi dày dính bụi rải bước theo sau. Đi được nửa quãng đường Sasuke vặn nắp chai nước tinh khiết mua ở của hàng nhỏ.

Uống hai hớp đã gần nửa chai, dòng nước lạnh chạy qua cuống họng. Đầu ngẩng cao để lộ cổ thon dài, yết hầu di chuyển lên xuống.

- Tớ khát, ch...

Chưa kịp nói hết anh đưa chai nước trước mặt dường như tâm linh tương thông biết ý Sakura muốn gì. Cô có vẻ không quen với một Sasuke nhiệt tình như vậy

- Hn

Hai má ai cũng ửng hồng nóng rực, vầng trán cao ướt đẫm mồ hôi thấm qua nhúm tóc mai bết dính lên da mặt. Nhấc chân bước từng bước nặng nề lên dốc, nơi cần đến là gần đỉnh đồi.

- Sasuke, Sakura-chan, gần tới rồi_Naruto cũng đã thấm mệt, cố gắng hướng xuống gào giọng báo chi hai người ở sau

Cây xanh cao lớn, tán lá xoè rộng đón ánh nắng mặt trời, tranh đoạt với các mầm non nhỏ bé dưới mặt đất. Căn bản ít có loài thực vật thấp bé nào sinh sống, làm cho ngọn đồi mát mẻ hơn so với thành phố náo nhiệt.

Dừng lại ở cửa hang động rộng cỡ trung bình, sâu bên trong tối om một mảng rộng tới mức vọng cả tiếng nói. Lớp đá vôi hình thùi nhọn hoắt trên đầu nhỉ liên tiếp những giọt nước tí tách.

Mang theo cây đèn pin cầm tay nhỏ ở trong túi, cả ba có thể đi tiếp. Sasuke chịu tránh nhiệm đứng giữa cầm đèn, tay còn lại bị cô ôm chặt cứng. Sau lưng Naruto run lẩy bẩy nắm áo kéo mạnh, cảm giác như sắp đứt toạc.

Sakura và Sakura • Linh hồn giao thoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ