03

153 8 0
                                    

❤ 💬 ➤ 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤ 💬 ➤ 

743 likes

pfishboy Mình kh cố ý làm các bạn đói đou, tại bạn kia làm mình đói trước huhu :((

View all 4 comments

tbinh_liblib. Gì, ai biết gì đou à :>>

  -->> pfishboy Chụy im ik :(( tất cả là tại chụy

choo_xunu Đm thằng tró :))

  -->> pfishboy Hoy mòa :(( rột rột mì ngon quá m

  -->> cgiai.whyte_. Dòng thứ yêu nghiệt :))

bduongw.tr Thiết nghĩ ngày mai chúng ta nên quăng ml Ngư dzô thùng rác thay vì ml Kết :))

  -->> _.ketchouchou Nhất trí ạ :)) 

  -->> awaa.bbinhtiu Xám hối đi dicho :))

  --->> pfishboy Huhu nhưng mà mì ngon zl :((

pfishboy Huhu các bạn chửi mình kinh quá :(( Ăn chửi kh bằng ăn mì nên mình quýt địnk khóa cmt đây :((

Đã tắt tính năng bình luận

---------- 

Sáng hôm sau

Các lớp 10A1, 11B1, 12C1 có thể xem như là những lớp chọn của trường trung học trọng điểm Phenomenal, dù không có một công văn chính thức từ ban giám hiệu nhưng hầu hết mọi người đều công nhận điều đó. Bởi lẽ những học sinh có điểm đầu vào cao ngất ngưỡng đều tụ họp hết trong những lớp này. Ở Phenomenal, sau khi nhập học, các học sinh sẽ phải làm thêm một bài thi nữa để tham gia vào những lớp chuyên đội tuyển của trường. Với chất lượng đào tạo thuộc top đầu thành phố, môi trường học tập lại mới mẻ và năng động, bên cạnh đó là nhiều mức học bổng hấp dẫn, vì thế trường đã đào tạo nên những lứa học sinh cực kì tài năng và suất sắc. Ờm, đây là những năm trước nha, còn 11B1 với 11 con người thỉu nănk trý tuệ này thì tui khum chắc =)))

Sau khi tẩn cho Phó Song Ngư một trận nhớ đời thì cả lớp cuối cùng cũng chịu yên ổn khảo bài đầu giờ. Ngồi ôn bài được một lúc, Vũ Thiên Yết đứng dậy, cầm theo đống vở bài tập của cả lớp đi đến phòng giáo viên. Sắp tới là tiết sinh hoạt và Hóa học của thầy chủ nhiệm, thân là một học sinh chuyên đội tuyển Hóa, Thiên Yết có nhiệm vụ thu và nộp số bài tập này cho giáo viên bộ môn trước thời hạn.

Đợi đến khi thầy chủ nhiệm kiểm kê đủ số lượng, Thiên Yết chào một tiếng rồi tranh thủ đi về lớp cho kịp tiếng trống. Đến cửa ra, bỗng anh va phải một bóng người đang bước vào. Là một cô gái, và cô ấy bật ngửa ra đất cùng với mớ giấy tờ trên tay.

"Ui mình xin lỗi, cậu có sao không?" - Vũ Thiên Yết vội ngồi xuống đỡ cô đứng lên và nhặt hộ đống lộn xộn trên nền nhà.

Cô gái đứng dậy rồi vội xua tay, nhanh chóng gom hết giấy tờ còn xót lại.

"Không không, mình đi vội quá nên va vào cậu rồi, cho mình xin lỗi".

"Của cậu này, cậu không bị thương chứ?" - Thiên Yết mỉm cười trao trả sấp giấy cho cô gái, cũng không quên lịch sự hỏi thăm.

"À mình không sao, cảm ơn cậu nha". 

Chào hỏi qua loa vài câu thì cô bạn ấy bước vào trong, còn Thiên Yết thì đi về lớp. Vừa đi anh vừa cảm thấy không đúng lắm, anh chưa thấy người này trong khối bao giờ, là học sinh khóa khác chăng?

------------

Tiếng trống điểm giờ vào lớp vang lên, lẽ ra nên ngồi ngay ngắn trật tự thì lớp 11B1 lại nhao nhao cả lên. Một phần do cái tính cà rỡn bẩm sinh, một phần do háo hức mong chờ học sinh mới, lớp có mỗi 11 người nhưng lại quậy đến tưng bừng khói lửa không chịu dừng. Mãi đến khi thầy chủ nhiệm mở cửa đi vào thì cả lớp mới tạm ổn định.

"Được rồi được rồi, các em ngồi ngay ngắn trật tự lại xem nào. Biết các em chờ lâu rồi, thầy giới thiệu ngay đây".

Thời Chung - thầy chủ nhiệm cười cười mắng yêu bọn nhỏ, sau đó nhìn về phía cửa khẽ vẫy tay.

"Em vào đây đi".

Một cô gái chầm chậm bước vào, đi đến bên cạnh cúi chào thầy. Thời Chung gật gù ra hiệu cho cô tự giới thiệu bản thân. Có vẻ hơi căng thẳng, cô siết chặt quai cặp rồi thở ra một hơi.

"Xin chào, mình là Mạc Kim Ngưu, mong được các cậu chỉ giáo nhiều hơn". 

"Là cậu?!"

----------------------------------

Giờ thì đủ 12 chòm sao rùi nè hehe :33

textfic/12cs - AugensternNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ