Trừng phạt quân phục hệ liệt chi mười [ trấn đế tướng quân ] BY Phong lộng
Văn án
Bất ngờ không kịp phòng bị phủng thượng tướng quân ngai vàng, ngoại nhân xem ra phong cảnh vô hạn, Lăng Vệ lại sâu hãm trong ngoài dày vò vũng bùn.
Ngoại có cường địch mơ ước, nội thương thân nhân ly thệ, độc chiếm dục hòa khống chế dục một phát không thể vãn hồi Lăng Hàm, cường ủng tương lai tướng quân, sa vào vu bối đức điên cuồng tình yêu.
“Tình nguyện khiến ca ca nhớ kỹ bị ta làm đau cảm giác. Cũng không cho ca ca nằm ở trên giường, tưởng Lăng Khiêm nghĩ đến hừng đông.”
“Cái loại này hối hận cô đơn thống khổ, không cho ca ca thể hội !”
Không cho phép nghi ngờ cường thế hòa ôn nhu, hay không có thể trị liệu Thủy Hoa Tinh lưu lại tuyệt vọng đau xót?
Nhân Lăng Khiêm mà thiếu sót trống rỗng, hay không đem vĩnh viễn trống rỗng?
Không ! tuyệt không nhận !
Đệ nhất chương
“Ta, Lăng Hàm, tiến cử liên bang chiến đấu anh hùng, tiền nhiệm chính t cực nhất hào phòng tuyến chiến dịch tổng chỉ huy quan, Lăng Vệ chuẩn tướng, vi Lăng Thừa Vân thượng đẳng tướng quân kế nhiệm nhân.”
Lăng Hàm lời nói, tựa như tại quân bộ là tối trọng yếu hội nghị thượng bỏ lại một quả bom nổ dưới nước.
Đầu tiên bị tạc choáng , chính là đứng ở hắn phía sau Lăng Vệ.
Ta nhất định là...... Nghe, sai, .
Lăng Vệ cặp kia hắc bạch phân minh ánh mắt trát nhất hạ, phản ứng đầu tiên là tính ra đã ngoài kết luận.
Chẳng lẽ Al · Lawson không phải mới vừa bậy bạ, chính mình tinh thần trạng thái thật sự xuất hiện vấn đề , đến nỗi vu xuất hiện loại này kiệt tư để lý ảo giác? Không ! cho dù là ảo giác, cũng là làm người ta giận sôi, đại nghịch bất đạo ảo giác !
Duy nhất có tư cách kế thừa ba ba thượng đẳng tướng quân vị nhân, vẫn đều là Lăng Hàm.
Chỉ có Lăng Hàm !
Chính hắn một con nuôi, tính cái gì nha? Tại Lăng gia che chở hạ chiếm được này ma nhiều, hiện tại có thể đứng ở Lăng Hàm phía sau, cũng đã là tam sinh đã tu luyện phúc khí !
Nghe lầm , tuyệt đối .
Đại khái đem Lăng Hàm “Hàm” Tự nghe thành “Vệ”, Lăng Hàm thân thể không tốt, đọc nhấn rõ từng chữ có điểm lệch lạc cũng không có gì đáng trách.
Trong lòng cường điệu này đó, nhưng là, đương ánh mắt đảo qua bỗng nhiên biến thành phần mộ bàn im lặng phòng họp, nhìn này khiếp sợ đến si ngốc giống nhau cao cấp các quân quan mặt, Lăng Vệ hô hấp bản năng đình chỉ.
“Thiếu tướng, ngươi biết rõ chính mình đang nói cái gì sao?”
“Thượng đẳng tướng quân vị không phải có thể khinh thường vật, Lăng Hàm thiếu tướng, mời ngươi nói cẩn thận.”