Quân bộ tuyệt mật BY Phong Lộng
Văn án:
-- toàn liên bang tối được hoan nghênh Lăng Vệ tướng quân đang tại cần cù làm công, lại bỗng nhiên bị cảnh vệ quan cường buộc đến nghỉ phép thánh địa ?
-- Quân bộ đại lâu tối cao mật cấp tướng quân tam giác trong phòng hội nghị, phát sinh không thể tưởng tượng, làm người ta mơ màng vạn phần tư mật giao dịch?
-- anh tư bừng bừng phấn chấn, chính trực uy nghiêm Lăng Vệ tướng quân tuần tra vườn bách thú, cư nhiên bị......
Chú ý !
Quyển sách nội dung, nghiêm cấm tiết lộ !
Bởi vì, này hết thảy, đều là -- quân ! bộ ! tuyệt ! mật !
[[ Quân bộ tuyệt mật ] là trừng phạt quân phục hệ liệt phiên ngoại hợp tập, bên trong có ba hoàn toàn mới hạnh phúc kích ái tiểu cố sự, trừ bỏ đại gia tối quen thuộc Lăng gia tam huynh đệ, đương nhiên Al, Vệ Đình, Bội Đường đẳng lóe sáng nhân vật cũng sẽ đi ra cùng đại gia gặp mặt ~~~]
ps: Cùng [ bạo quân ] cùng nhau đặt mua liền đưa tặng đặc điển [ hạnh phúc hội nghị ], chú ý Al cùng Vệ Đình này một đôi độc giả nhóm trăm ngàn không cần bỏ qua nga, bởi vì tại đây bản lý, rất có thực ngọt thực ngọt sự tình phát sinh !
Tình thú gia lâm
Đệ nhất chương
Liên bang đệ nhất nghỉ phép thắng địa, Gia Lâm tinh bờ cát, lấy mê người phong cảnh, trong veo nước biển, có hoàng kim bàn sắc màu nhẵn nhụi nhuyễn sa mà trứ danh.
Trường kỳ nhận đến lương hảo bảo hộ bờ cát, mỗi ngày đều có công nhân dùng chuyên nghiệp dụng cụ tiến hành thanh lí, đối du khách mở ra bờ cát, cơ hồ không có bất cứ tạp chất pha tạp tại tế sa lý.
Trần trụi chân đạp ở mặt trên, tựa như đạp trên mềm mại tơ lụa thượng giống nhau.
Tịch dương hạ, nước biển phản chiếu ra mĩ lệ hà hồng, ở trên bãi biển thưởng thức mặt trời lặn rất nhiều du khách trung, có hai vị thân hình cao lớn nam tính, mặc bình thường nhất du khách bờ cát trang, trên người lại tản ra làm người ta khó có thể không thèm chú ý đến khí chất.
「
ca ca, cảm giác không sai đi.
」
「
ân.
」
Lăng Vệ gật đầu, ánh mắt buông xuống, mỉm cười nhìn chính mình chân trần.
Gia Lâm tinh cảnh sắc nổi tiếng xa gần, hắn lại là lần đầu tiên đặt chân.
Đọc sách thời điểm vội vàng lên lớp, tốt nghiệp sau vội vàng làm hạm trưởng, ra tiền tuyến...... Mãn tưởng rằng chính mình làm tướng quân sau sẽ càng bận rộn, không có khả năng có du sơn ngoạn thủy nhàn rỗi, không nghĩ tới, ngày hôm qua chỉ là thuận miệng đối Lăng Khiêm hống thượng khai hướng Gia Lâm tinh tư nhân mau hạm.
Tuy nói là bị Lăng Khiêm hống đến.
Thế nhưng......
Không thể phủ nhận, trong lòng rất vui vẻ.