Chương tiết mục lục 000 không muốn làm chuyện điên rồ
Chánh trị mùa xuân ấm áp hoa nở, ánh nắng tươi sáng ngày.
Kim dương huyện đệ nhất cao trung, tiết 2 đại khóa gian.
Giáo học lâu đính thiên trên đài, nhất danh mặc giấu màu xanh vận động đồng phục học sinh tóc ngắn nữ tử, vượt qua cao một thước hàng rào đi tới thiên thai lằn ranh, nàng thanh tú tiếu lệ trên gương mặt, hai tròng mắt buồn bả vô thần.
"Có lẽ từ nơi này nhảy xuống, hết thảy liền có thể xong hết mọi chuyện..." Nữ tử đứng ở thiên thai lằn ranh, trong miệng tự lẩm bẩm.
Chẳng qua là mấy hơi thở công phu, nàng liền đưa tới lầu dưới một ít học sinh chú ý, không ít người thấy vậy càng là không nhịn được kinh hô lên.
Nữ tử cứ như vậy lại ngơ ngác đứng đó một lúc lâu, tài cúi đầu hướng xuống nhìn lại. Lầu dưới xi măng mặt đất, vốn là tụ tập học sinh đã rút lui ra khỏi thật là xa, thấy kia trống đi địa phương, nàng không khỏi lộ ra một nụ cười khổ.
Liền tại một năm trước, một cá nữ sinh từ nơi này nhảy xuống, đương thời nàng nhìn thấy đáng sợ kia vết máu, vày ngày đều không có ngủ ngon, chỉ là không nghĩ tới bây giờ nàng cũng muốn đi cùng một cái đường.
Nàng hít một hơi thật sâu, cắn môi, ánh mắt lộ ra một tia kiên nghị, một cái chân có chút nâng lên, liền bước ra thiên thai lằn ranh.
"Không muốn! Tiểu Đan, chớ làm chuyện điên rồ!" Một cá nam tử tiếng rống to từ phía sau nàng truyền tới.
Nữ tử hơi sửng sờ, quay đầu đi, thấy một người mặc đồng phục học sinh, vóc người khôi ngô cao lớn nam sinh, chính mặt mũi sợ hãi, triều nàng nơi này chạy tới, lần nữa la lớn: "Tiểu Đan, ngươi không muốn làm chuyện điên rồ!"
"Hoàng đào, ngươi không nên tới, chuyện của ta không cần ngươi quan tâm."
"Tiểu Đan, bất luận chuyện gì xảy ra, đều có thể giải quyết! Mới vừa rồi là ta sai lầm rồi, thật xin lỗi! Ngươi đừng làm chuyện điên rồ." Mặc đồng phục học sinh cao lớn nam sinh, sắc mặt trắng bệch, đôi môi đều có chút run rẩy, hắn hiển nhiên là thật lo lắng sợ, điều này làm cho thiên thai lằn ranh thiếu nữ lộ ra một chút do dự.
Lầu dưới đông đảo thầy trò, đều hướng lên trời trên đài nhìn lên, rất nhiều người chỉ chỉ chõ chõ, có lo lắng sợ hãi , có hoài nghi tò mò, nhược người nhiều hơn chẳng qua là lẳng lặng nhìn.
"Tiểu Đan, vịn lan can, từ từ đi về tới, hết thảy đều có thể giải quyết." Hoàng đào thấy thiếu nữ trong mắt do dự, lại đến gần mấy bước, khoảng cách thiếu nữ chỉ có 4-5m xa.
Lúc này, từ thiên thai nhập khẩu, xông tới ba gã trung niên giáo sư, cầm đầu mang theo mắt kiếng nam tử mặt khẩn trương, hướng về phía thiếu nữ hô: "Kim Đan, ngươi trước trở lại, có chuyện gì đều tốt thương lượng."
"Không có gì hay thương lượng, các ngươi sẽ không hiểu, các ngươi sẽ không hiểu!" Nữ tử thấy tên kia thằng cận, thê thảm cười một cái, nói: "Thật xin lỗi, ta không có lựa chọn..."