Chương tiết mục lục 139 tấn thăng 10 cấp khiêu chiến
Kim Đan nằm ở trên giường, để cho mình bình tĩnh lại. [www. mianhuatang. cc siêu thật tốt xem tiểu thuyết ]
Đối mặt sắp khiêu chiến Hồn Lực 10 cấp, nàng vẫn là có mấy phần cẩn thận.
Dựa theo Tiểu Tinh đề kỳ, một khi tiến vào Hồn Lực 10 cấp, nàng cũng liền làm lại hồn giả trở thành chính thức hồn giả, sau đó nàng liền có thể đạt được tam hạng tiên điếm nhiệm vụ.
Hiển nhiên 10 cấp khiêu chiến sẽ không dễ dàng, thậm chí đối với tất cả xông quan giả đều là một cá khảm, cũng không khỏi đến Kim Đan vô tình trọng.
"Bắt đầu Hồn Lực khiêu chiến!" Kim Đan tâm niệm vừa động, ngay sau đó nghe được Tiểu Tinh đề kỳ thanh, "Túc chủ tiến hành Hồn Lực tấn thăng khiêu chiến, lần này khiêu chiến tương tiến hành đô thị chém giết nhiệm vụ."
"Đô thị chém giết nhiệm vụ?" Kim Đan mặt liền biến sắc, này thăng cấp khiêu chiến nội dung, lại là một cái nhiệm vụ, mà nhiệm vụ này nghe thấy tên liền không phải là chuyện tốt lành gì.
"Túc chủ sẽ 6 tiếng sau truyền tống tới thuốc dán Quốc, xin chuẩn bị kỹ lưỡng." Tiểu Tinh lần nữa nói.
"Truyền tống tới thuốc dán Quốc?" Kim Đan lần nữa cả kinh, nàng không nghĩ đến cái này thăng cấp khiêu chiến lại như thế không ngờ, lại là chém giết lại là truyền tống, mục tiêu điểm thị cái đó đã từng xâm hại nước Hoa xấu xa đảo quốc.
Tiểu Tinh ngừng chốc lát, tựa hồ là đẳng Kim Đan tỉnh táo lại, tài rồi nói tiếp: "Nhiệm vụ yêu cầu: Mạt sát Hắc Long Hội Giáo Chủ ba bản Long Taro, cùng với kỳ thủ hạ Thất hộ pháp, phá hủy kỳ tổ chức nghiên chế a-27 vi khuẩn nguyên hình, thời hạn ba ngày."
"Truyền tống quá khứ, như thế nào trở lại đây?" Kim Đan lúc này hỏi.
"Túc chủ không cần phải lo lắng, đương nhiệm vụ hoàn thành hoặc là thất bại, sẽ trực tiếp truyền tống về tới."
"Tại sao muốn 6 tiếng sau tài truyền tống?" Kim Đan lại hỏi.
"Bởi vì nhiệm vụ lần này thời hạn vi ba ngày, cho nên mời tại 6 giờ nội thích đáng an bài xong."
"Cám ơn..." Kim Đan gật đầu một cái, đối với Tiểu Tinh lần này có thể cùng nàng trực tiếp trao đổi nhiệm vụ, nàng cũng không cảm thấy kỳ quái.
Dựa theo Tiểu Tinh trước đó giải thích, nó đã thành công vòng qua thần cách trận bộ phận hạn chế, cũng khởi động nó một phần chức năng.
Cho nên nó mới được nhiều hơn thần cách trận tin tức, chẳng qua là Tiểu Tinh hay là muốn theo hệ thống thiết định vận chuyển.
Đương Kim Đan xông qua ba cửa sau, Tiểu Tinh tương tạm thời tiến vào hưu miên trạng thái, nếu là Kim Đan có thể hoàn thành tầng thứ nhất lấy được ba tiên điếm nhiệm vụ, mới có thể chân chính kích hoạt Tiểu Tinh, đến lúc đó Tiểu Tinh tương khởi động nhiều hơn chức năng, cũng một mực làm bạn tại nàng chừng, trở thành nàng một món đặc thù tiên khí.
Kế tiếp mấy giờ, Kim Đan xử lý mình một chút các hạng sự nghi.
Cũng hướng Chủ Nhiệm lớp mời 2 ngày giả, đồng thời cùng mấy vị bạn tốt nói một tiếng chính mình phải ra khỏi xa nhà, thứ tư mới có thể trở về.