Chương tiết mục lục 241 kinh khủng hỗn độn lực tràng
ps: Cảm tạ cloudlight nguyệt phiếu. (WWW. mianhuatang. CC đẹp mắt tiểu thuyết)
Cảm tạ nhã điềm mỗi ngày khen thưởng.
Liền tại Kim Đan không nhanh không chậm tại tử hồn nguyền rủa chi lộ thượng đi lại lúc, tiến vào hỗn độn lực tràng tư bác Pitt, hoàn toàn bị vây ở bên trong không cách nào nhúc nhích.
Tư bác Pitt tại tiến vào dị thứ Nguyên Thông đạo màu đen quang trước cửa, hắn liền tiếp thu được một cái tin tức trọng yếu.
Liền tại hỗn độn lực tràng trong, có khiến hắn Hồn Lực tăng nhiều, Thần Khí lên cấp bảo vật, kia động nhân cảm giác, khiến hắn trong lúc nhất thời quên mất hết thảy, dùng tốc độ nhanh nhất hướng hỗn độn lực tràng phóng tới.
Dọc theo đường đi hiểm trở đối với hắn mà nói căn bản không tính vấn đề, thậm chí tử hồn nguyền rủa đường cũng không có cho hắn tạo thành chướng ngại.
Nhược tiến vào hỗn độn lực tràng sau, hắn phát hiện một cá đáng sợ thực tế, hắn Thần Khí mất hiệu lực, hắn giống như con ruồi không đầu một loại, tại hỗn độn lực tràng trong lối đi xông loạn, nhìn những thứ kia hỗn loạn, không có bất kỳ quy luật thần cách hồn phù, hắn tài chợt tỉnh ngộ, nơi này có lẽ thật có chí bảo, nhưng hắn muốn đạt được cũng không dễ dàng, nếu như không năng xem hiểu những thứ này hồn phù, chỉ sợ cái gì cũng phải không tới.
Lúc ban đầu thân hãm hỗn độn lực tràng trong, tư bác Pitt còn không tính quá khẩn trương, chẳng qua là tìm cơ hội cùng rời đi con đường, nhược theo thời gian trôi qua, tư bác Pitt phát hiện một cá đáng sợ sự thật.
Hắn Hồn Lực bắt đầu nhanh chóng tiêu hao, hơn nữa có càng lúc càng nhanh khuynh hướng, này phảng phất thân thể bị phá mở ra một cá lỗ, hơn nữa càng lúc càng lớn, Hồn Lực nhanh chóng trôi qua, khiến tư bác Pitt suy yếu trở lên.
Điều này làm cho trong lòng hắn sợ hãi trở lên, nếu như không mau sớm tìm được phương pháp giải quyết, hắn khả năng chống không được bao lâu, sẽ bỏ mạng nơi này. mianhuatang. cc [ kẹo đường tiểu thuyết lưới ]
Tiếp theo hắn gặp hai vị giống nhau xông vào hỗn độn lực tràng truyền kỳ hồn giả, tại một phen trao đổi sau, hai người một dạng không có biện pháp chút nào.
So với tư bác Pitt. Bọn họ muốn chậm một chút đi vào, cho nên khi bọn họ cảm nhận được Hồn Lực giảm xuống lúc, tư bác Pitt Hồn Lực đã tiêu hao sạch sẻ.
Tư bác Pitt lo lắng hai người kia theo dõi hắn Thần Khí, cũng không có chào hỏi liền lặng lẽ cùng hai người kia tách ra, Hồn Lực tiêu hao. Khiến hắn thể lực cũng không tế trở lên, hư vinh ngồi ở một cái góc nhỏ, tư bác Pitt bắt đầu xem lại mình cả đời.
Tại Địa Cầu ra đời, tại Sao Hỏa lớn lên, trải qua Địa Cầu mạt thế nguy cơ, thu được thần cách trận truyền thừa. Tiếp theo nắm trong tay Địa Cầu, tại bổn nguyên thế giới vi tư bác tộc mang đến vô cùng vinh dự.
Đương toàn thân tâm vùi đầu vào thần cách trong trận, hắn một đường tăng vọt, ba năm trước đây thần cách trận cuộc so tài trong, nhiều 25 cấp tổ đệ nhất danh. Thu được Thần Khí "Tốc độ ánh sáng tinh vết", dốc lòng tu luyện 3 năm sau, vốn định lần này đoạt được 30 cấp đệ nhất danh.