Xin chào tôi tên là Bridgette Dupain-Cheng, bố mẹ tôi sống tại Paris vì họ mở một tiệm bánh ở đấy, khi nhỏ tôi học tại Paris nhưng vì tôi quá phá phách nên cha mẹ tôi buột tôi sang Thượng Hải mà học, tôi rất phấn khởi vì có Idol tôi ở đó, anh ta tên Felix, là 1 chàng trai lạnh lùng và nghiêm túc. Từ cái gặp đầu tiên tại trường tôi say mê anh hơn và đương nhiên tôi luôn có đối thủ xung quanh mình. Tôi luôn viết thư tỏ tình cho anh ấy nhưng anh ấy thẳng thừng từ chối và tỏ vẻ khó chịu tôi rất buồn nhưng không nản chí. Tôi có cô bạn thân tên Bella Kasami, cô ấy là người chơi thân với tôi nhất và cũng là người không hề ghét tôi.
"Nè Bridgette, tớ nghe nói Felix thích con gái tóc dài á, tớ cũng thích tóc dài nữa nên tớ mới để tóc dài nè." Bella nói với cô, cô mừng rỡ.
"Thiệt hả? May quá tóc tớ cũng dài nek" tóc cô dài và được buộc kiểu 2 chùm ở dưới, và trên đầu cô có 1 cọng thể hiện cảm xúc của cô, khi cô gặp người thích nó chuyển động thành trái tym, khi cô buồn nó sẽ xụi xuống. Bella và cô nói chuyện hăng say đến quên giờ vô học. Khi họ chạy đến lớp thì Bella dừng lại.
"Ấy chết tớ quên đồ rồi cậu vào trước đi" Bella nói xong rồi chạy đi, cô bước vào lớp.
Ào ạt
Cô ngỡ ngàng và dính đầy nước, "Hahaha nhìn mặt nó kìa" "trời con này ngu quá, Hahaha" "hahaha" cô im lặng và lặng lẽ bước vào chỗ ngồi cô buồn bã, cả lớp cứ cười phá lên, Bella bước vào.
"Ôi trời ơi , cậu sao vậy Bridgette" Bella lo lắng cho cô.
"Tớ không sao" Bridgette cười an ủi bạn mình, Bella chửi các cô gái đang cười cô liếc nhìn Felix, anh ta mặt kệ không nhòn Bridgette dù chỉ 1 cái. Cô giáo bước vào lớp và bắt tụi cười khi nảy dọn dẹp.
Ra Chơi
"Cậu ngồi đây đi tớ đi mua đồ ăn" cô bạn thân chạy đi bỏ mặt cô 1 mình trong lớp, bọn bắt nạt đi vào cùng với đồ lao để lau vũng nước. Họ bước vài thấy cô đang ngồi trên ghế.
"Ê con kia!, mày lại đây lao vũng nước cho tụi tao!" 1 số đám trong tụi nó cười khẩy.
"Nhưng đó là do mấy người làm mà" cô trả lời sự thật, bọn đó nhíu mày, có 2 cô gái tiến lại cô và lôi cô ném lên gần bảng, cô đau đớn gục xuống, Felix đi ngang nhìn, cô không hề thấy Felix đang quang sát cô.
"Mày dám cãi tụi tao hả!! Tao dạy cho mày 1 bài học!!" tụi nó tát cô 1 bạt tay và nắm đầu cô ra giữa lớp và bắt đầu đánh đập cô, cô ôm đầu đau đớn,1 cô gái lấy máy quay lại những pha đánh đập của cô, tụi nó giữ cô nằm đấy không cho cô chạy. Sau một hồi lâu tụi nó giải tán và cười lớn. Cô nằm bất động trên sàn lớp , tay chân cô chạy máu và bầm tím, áo trắng của cô loe loét màu máu của cô, Felix bước đi mặt cô ở đấy bất tỉnh,Bella chạy vào thấy cô như vậy liền bế cô đi phòng y tế. Cô tỉnh lại nhìn người bạn thân của mình.
"Cậu có sau không, sao tụi nó lại ác tới vậy!!" Bridgette im lặng, Bella để cô nghĩ ngơi. Cô mắc vệ sinh liền đi đến phòng vệ sinh của nữ, cô lại gặp tụi bắt nạt, họ chỉ nhìn cô mà cười khinh bỉ, cô bước vào nhà vệ sinh mà ngồi, cô ngồi 1 lúc thì nước từ trên lỗ hở đổ xuống ngay người cô, cô lạnh lẽo ôm bản thân các vết thương chảy máu ra từng giọt hoài lẫn với nước, cô bước ra và tụi nó cười phá lên, cô khóc nghẹn chạy ra và quay lại phòng y tế cô y tá thấy cô như vậy liền hoảng hốt. Cô y tá băng bó cho Bridgette từng ly từng tí, Bridgette gán chịu đau. Sau khi xong cô y tá bước ra nói với thầy hiệu trưởng tụi nó bị đình chỉ 2 tuần. 2 tuần cô yên ổn nhưng vẫn tiếp tục gửi thư tỏ tình cho Felix. Tụi nó sau 2 tuần quay trở lại và đánh đập cô hơn "mày dám méc thầy cô hả !!" "mày dám méc!!! Tao đánh mày chết" ngày qua ngày cô chịu đựng những pha đánh đập từ bọn họ khiến người cô đầy rẩy máu đến giữa kỳ 2 sau khi tan học người cô đầy máu trên đường về nhà nhặc được một chiếc bông tai màu đột nhiên chuyển sang màu đen, cô tò mò bỏ vào túi, về đến nhà cô đeo nó lên 1 kwami ra từ bông tai cô giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miraculous Ladybug] We Are One
Fanfiction3 tháng trước Marinette Dupain-Cheng tên là Bridgette Dupain-Cheng, cô học tại Thượng Hải của Trung Quốc, nơi đó là quê hương cô. cô học tại trường xxx và crush 1 chàng trai có tên Felix, chàng trai ấy cũng khá nổi tiếng nên nhiều các bạn gái thích...